-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
![]() |
Lần đầu tiên khách hàng có cơ hội được tham gia chương trình khuyến mại chiết khấu 35% từ các nhà phân phối và đại lý chính thức của VICOSTONE. Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm trị giá chỉ cần trên 5 triệu đồng trước thuế VAT (không bao gồm lắp đặt, vận chuyển…) tại các tỉnh/ thành phố Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, kéo dài từ nay đến hết ngày 30/04/2020.
Đại diện VICOSTONE cho biết, “Hoa Thạch Anh” như một món quà vừa đặc biệt, vừa ý nghĩa mà người đàn ông tinh tế dành tặng cho người phụ nữ yêu thương của mình.
“Ngày tri ân dành cho những người phụ nữ năm nay, không chỉ là những đóa hoa hồng tượng trưng cho tình yêu… đó có thể là “Hoa Thạch Anh” VICOSTONE vừa đem đến nguồn năng lượng sống tích cực tràn đầy yêu thương và truyền cảm hứng sáng tạo mỗi ngày, vừa sang trọng, tinh tế như chính những tinh thể thạch anh tự nhiên. Thông qua chương trình, thương hiệu đá VICOSTONE cũng mong muốn góp phần mang lại sự ấm áp, an lành, một món quà tinh thần may mắn và trọn vẹn yêu thương cho các gia đình Việt Nam”, đại diện công ty cho biết.
Sở hữu mẫu mã đa dạng lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá thạch anh VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, mang đến vẻ đẹp bền bỉ, sang trọng, góp phần đem lại một cuộc sống chất lượng tràn ngập yêu thương, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn bếp, bàn trà, nhà tắm, décor nội thất tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.
Hiện đá thạch anh VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT
-
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ -
NCB số hóa giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn -
Agribank và Cục Thuế ký kết hợp tác, đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

