Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng của Häfele
Hải Phong - 18/06/2023 07:09
 
Đây là chia sẻ của ông Dominik Fruth, Giám đốc khu vực Nam Á và Đông Nam Á tại lễ kỷ niệm 100 năm thành lập của Häfele, vừa được tổ chức tại TP.HCM.

Đại diện Häfele, ông Dominik Fruth, Giám đốc khu vực Nam Á và Đông Nam Á cho biết, mục tiêu và sứ mệnh của Häfele sẽ luôn là “Đồng hành tối ưu giá trị không gian”. Bởi các thành phố lớn của châu Á, đặc biệt là Việt Nam có nhiều tiềm năng và nhu cầu tận dụng tối đa không gian nhà ở, khách sạn và cả không gian thương mại. 

sdfsdfds
Ông Dominik Fruth, Giám đốc khu vực Nam Á và Đông Nam Á của Häfele phát biểu tại sự kiện.


Häfele làm việc trực tiếp hoặc thông qua kênh phân phối cùng các kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà phát triển bất động sản. Mục đích nhằm cung cấp giải pháp được tùy chỉnh riêng cho cho từng không gian. Chính vì vậy, Häfele tự tin là cái tên có thể nói là duy nhất thỏa mãn kỳ vọng này của khách hàng.

Ông Mai Kim Hoàng, Giám đốc Điều hành Häfele Việt Nam chia sẻ thêm, tại Häfele Việt Nam, Häfele sẽ tiếp tục không ngừng sáng tạo, tiên phong sáng tạo nhằm đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng cao nhất.

Hiện nay Häfele cung cấp các giải pháp cửa, giải pháp nội thất đồ gỗ, giải pháp dự án giải pháp bếp, và giải pháp phòng tắm. Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh và không những cải tiến các sản phẩm để mang lại các giải pháp vượt trội hơn nữa cho người tiêu dùng.

Được biết, Tập đoàn HÄFELE  thành lập tại Đức vào năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, các dải sản phẩm cao cấp của Häfele còn được phát triển với triết lý dễ dàng và công năng để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng. 

sadsad
Không gian mô phỏng và trải nghiệm các sản phẩm đến từ thương hiệu Häfele.


Để chào mừng cột mốc 100 năm, Häfele đã và đang triển khai nhiều hoạt động với quy mô toàn cầu. Đầu tiên là khai trương nhà kho tại trung tâm hậu cần và tiến hành xây dựng Trung tâm Dynamics mới ở Nagold. Đồng thời, tham gia Hội chợ thương mại BAU diễn ra tại Munich vào ngày 17 – 22/4/2023 vừa qua. 

Ngoài ra, Häfele còn góp mặt trong hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về sản xuất và thiết kế nội thất Interzum tổ chức tại Cologne vào tháng 5. Sắp đến, thương hiệu còn ra mắt gian hàng trưng bày “Blackbox Night” tại Showroom Stuttgart vào ngày 21/6 và tiếp đến sẽ là Lễ kỷ niệm lớn tại trụ sở chính Nagold từ ngày 21 – 23/7/2023.

Charm Group, Hansgrohe và Häfele tổ chức ký kết hợp tác chiến lược
Sáng ngày 3/11/2022, Tập đoàn Charm Group, Tập đoàn Hansgrohe và Tập đoàn Häfele đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư