Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
TTF tiếp quản Trung tâm Năng lực số Häfele
T.V - 19/06/2021 14:55
 
Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (TTF) sẽ tiếp quản Trung tâm Năng lực số Häfele tại tỉnh Bình Dương theo thỏa thuận hợp tác ký ngày 18/6.

Theo đó, TTF sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược số hóa các nhà máy sản xuất gỗ nội thất với công nghệ và bí quyết từ Häfele.

Ông Nguyễn Trọng Hiếu, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (TTF), cho biết máy móc sản xuất được tích hợp hoàn toàn từ phần mềm CAD/CAM công nghệ Đức, cho phép TTF kết nối liền mạch từ bán lẻ, thiết kế đến sản xuất với tính linh hoạt và độ chính xác cao, giao hàng nhanh và đảm bảo chất lượng ngay cả đối với các đơn hàng một sản phẩm. 

Theo mô hình này, với ứng dụng công nghệ cao từ Easy Home, người tiêu dùng, các nhà thiết kế, nhà thầu có thể tương tác với hệ thống sản xuất của TTF bất cứ nơi đâu trên thế giới 24/7.

Khách hàng có thể tự đo đạc, lựa chọn các module từ cơ sở dữ liệu của Hafele toàn cầu để tái tạo không gian sống, và nhận được báo giá ngay khi hoàn thành thiết kế chỉ bằng vào thao tác đơn giản trên thiết bị điện tử có kết nối internet.

Song song với việc nhận chuyển nhượng trung tâm năng lực số này, TTF sẽ đầu tư vào Công ty Meister Kitchen Cabinet (MKC) để phát triển dòng sản phẩm tủ bếp từ nguyên liệu và phụ kiện chuẩn châu Âu với các công nghệ thiết kế kỹ thuật và kết cấu Đức nhằm phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp tại Việt Nam.

Theo ông Dominik Fruth, Tổng giám đốc Häfele Việt Nam, số hóa sản xuất giúp các nhà sản xuất nội thất Việt Nam giải quyết những thách thức dài hạn như chi phí lao động tăng cao và nguồn cung hạn chế về lao động có trình độ.

Họ cũng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với đồ nội thất thông minh được sản xuất theo nhu cầu cá nhân cũng như thời gian giao hàng nhanh chóng.

TTF là nhà sản xuất chuyên cung cấp, lắp đặt, thi công nội - ngoại thất được thành lập từ năm 1993 tại Đăk Lăk. TTF gồm 11 công ty con trải dài từ Bình Dương, Đăk Lăk, Bình Định, Phú Yên, chủ yếu hoạt động trong ngành nội thất, chế biến gỗ và trồng rừng.

TTF cung cấp sản phẩm gỗ cho Dự án Onsen Quảng Ninh. Ảnh: TTF
TTF cung cấp sản phẩm gỗ cho Dự án Onsen Quảng Ninh. Ảnh: TTF

Sản phẩm của TTF hiện cung cấp cho các thương hiệu nổi tiếng ở các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và các nước châu Âu... như Crate & Barrel, Four Hands, Natuzzi, Williams Sonoma, Restoration Hardware, Asahi...

Trong nước, TTF là đơn vị cung ứng nội thất lớn cho các nhà phát triển bất động sản hàng đầu như: Vingroup, Novaland, Sungroup, Vạn Thịnh Phát...

Các dòng sản phẩm của TTF được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất hiện đại cho các khu căn hộ, villa, trung tâm thương mại, các khu nghỉ dưỡng cao cấp...

Häfele được thành lập tại Đức vào năm 1923, là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh.

Các sản phẩm cao cấp của Häfele không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, còn được phát triển với triết lý "dễ dàng và công năng" để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.

Đến Việt Nam vào năm 1998, Häfele không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ để cung cấp giải pháp không gian sống toàn diện cho người Việt. Häfele giúp các gia chủ tạo nên không gian sống hiệu quả từ bếp đến cửa ra vào, tủ quần áo, phòng tắm.

Với các giải pháp sáng tạo, dịch vụ giao hàng xuất sắc và đội ngũ tận tâm, Häfele Việt Nam mong muốn tạo ra những không gian sống tối ưu và hiện đại hơn cho người Việt trong tương lai.

Thị giá chưa đến 9.000 đồng, TTF muốn phát hành 100 triệu cổ phiếu với giá tối thiểu 10.000 đồng/CP
HĐQT CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) dự kiến trình ĐHCĐ về việc phát hành riêng lẻ 100 triệu cổ phiếu với giá phát hành tối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư