Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Viết tiếp những câu chuyện Giáng sinh đầy ắp niềm vui cùng Vietjet
Như Loan - 26/12/2021 13:38
 
Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet đã tổ chức chuỗi hoạt động mừng Giáng sinh đầy bất ngờ cùng những ý nghĩa đặc biệt từ mặt đất cho đến trên không trung.

Không chỉ mang đến nhiều trải nghiệm bay thú vị cho hành khách, những ông già Noel cùng Vietjet còn sẵn sàng biến những ước mơ của những em nhỏ tại có hoàn cảnh khó khăn thành hiện thực trong mùa Giáng sinh.

Những niềm vui bé nhỏ từ mặt đất 

Trước dịp Giáng sinh, những Nhà máy Ước mơ (Dream Factory) đã xuất hiện tại văn phòng làm việc Vietjet cũng như các khu vực sảnh làm thủ tục ga đi quốc nội tại hàng loạt các sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), Nội Bài (Hà Nội) và Đà Nẵng để cùng tất cả mọi người chung tay đóng góp quà tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với ông già Noel Vietjet, Nhà máy Ước mơ sẽ vận chuyển những món quà quyên góp được từ khắp các điểm cầu để trao tặng cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong ngày Giáng sinh, đem đến một ngày thật vui vẻ và ấm áp cho các em nhỏ. Những món quà trao đi là một niềm hy vọng gửi đến các em với hy vọng các em luôn hiểu rằng mình vẫn được yêu thương và trân quý.

Đến trải nghiệm Giáng sinh trên độ cao 10.000 m

Trong mỗi dịp Giáng sinh, Vietjet luôn đặc biệt dành tặng hành khách những trải nghiệm bất ngờ và tràn ngập niềm vui trước sự xuất hiện của ông già Noel trên những chuyến bay “xanh” an toàn, thân thiện.

Từ sớm, ông già Noel đã xuất hiện trên tàu bay cùng phi hành đoàn Vietjet chào đón khách hàng, chuẩn bị chu đáo nhằm mang đến những trải nghiệm bay tuyệt vời nhất cho hành khách.

Chị Lê Thanh Hiền, hành khách trên chuyến bay chia sẻ: “Mình và gia đình mong chờ ngày được bay lại từ lâu lắm rồi, vừa hay con gái săn được vé tốt, các đường bay cũng mở lại thế là tổ chức cho cả nhà cùng đi du lịch ngay và luôn. Đi dịp cuối năm còn được Vietjet tổ chức Giáng sinh trên tàu bay bất ngờ thế này lại càng vui hơn nữa!”

Niềm vui của các hành khách nhí cũng không kém người lớn là bao. Vừa ngồi xuống ghế là các em đã nhanh chóng cài dây an toàn một cách vô cùng “chuyên nghiệp” và xin chụp ngay một tấm cùng ông già Noel thân thiện được Vietjet mời tới tham dự chuyến bay.

Không khí bên trong tàu bay Vietjet trở nên ấm áp và đầy ắp niềm vui  khi ông già Noel bắt đầu “tiết mục” mang đến những món quà Giáng sinh đặc biệt như gấu bông, đồ chơi và các quà tặng lưu niệm được Vietjet tự tay chuẩn bị cho các hành khách nhí trong chuyến bay đặc biệt này.

Luôn hướng đến sự năng động, trẻ trung cũng như chú trọng việc đem lại cho hành khách những giờ phút bay an toàn, thoải mái, Vietjet luôn nỗ lực mang đến những bất ngờ thú vị, những dịch vụ sáng tạo, để từ đó mọi hành trình bay của hành khách luôn là hành trình đáng nhớ, những giờ phút vui vẻ và an tâm.

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 10 năm chuyến bay đầu tiên cất cánh và chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán 2022, Vietjet đang triển khai rất nhiều các hoạt động tri ân khách hàng cũng như các chương trình khuyến mãi với mong muốn mang đến cơ hội bay cho thật nhiều hành khách cũng như đem lại những trải nghiệm thú vị trên bầu trời, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho các bà bầu, người lớn tuổi, các bài tập yoga hay những sản phẩm chăm sóc sức khỏe mùa dịch…

9 tháng đầu năm 2021, Vietjet đạt doanh thu hợp nhất 10.210 tỷ đồng
Công ty cổ phần hàng không Vietjet (mã VJC - HoSE) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3/2021 với nhiều số liệu khả quan, cho thấy sự phục hồi của hãng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư