
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch
-
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp
Ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam cho biết, VietAd là triển lãm chuyên ngành thiết bị - công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, đã thiết lập quan hệ đối tác với các triển lãm quảng cáo lớn nhất trong khu vực châu Á và một số quốc gia trên thế giới.
Triển lãm là sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và do Công ty Đông Nam khởi xướng và tổ chức thực hiện. Qua 8 lần tổ chức tại TP.HCM và 3 lần tại Hà Nội, VietAd đã khẳng định được vị trí trong ngành quảng cáo Việt Nam, trở thành sự kiện không thể bỏ qua của cộng đồng quảng cáo trong nước và quốc tế. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cũng như mở ra những cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo.
![]() |
Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam năm 2016. |
VietAd 2017 tại TP.HCM có sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với quy mô 300 gian hàng, trưng bày các lĩnh vực chuyên ngành như: Máy móc thiết bị (máy in phun kỹ thuật số, máy in ảnh, máy cắt laser, máy cắt decal, máy CNC, máy khắc chữ…); công nghệ LED (LED trang trí, LED bảng hiệu, màn hình LED, LED công nghiệp…); thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; vật tư, hóa chất ngành in; dịch vụ truyền thông, quảng cáo, thi công trang trí ...
Theo ông Đảo, tại triển lãm lần này, ban tổ chức sẽ ra mắt trang quảng cáo online www.vietadmart.com - chợ thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam. Trang web sẽ tập trung giới thiệu đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho ngành quảng cáo. Sự ra đời của trang quảng cáo này sẽ giúp các nhà cung cấp trong lĩnh vực quảng cáo có thể giới thiệu rộng rãi sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng, với chi phí thấp và hiệu quả cao.
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất -
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn -
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt