Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
VietAd 2017 - Nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu của thiết bị, công nghệ quảng cáo
PV - 05/08/2017 08:11
 
“Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam” (VietAd 2017) dự kiến được tổ chức từ ngày 3 - 6/8 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 - Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN

Ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam cho biết, VietAd là triển lãm chuyên ngành thiết bị - công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, đã thiết lập quan hệ đối tác với các triển lãm quảng cáo lớn nhất trong khu vực châu Á và một số quốc gia trên thế giới.

Triển lãm là sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và do Công ty Đông Nam khởi xướng và tổ chức thực hiện. Qua 8 lần tổ chức tại TP.HCM và 3 lần tại Hà Nội, VietAd đã khẳng định được vị trí trong ngành quảng cáo Việt Nam, trở thành sự kiện không thể bỏ qua của cộng đồng quảng cáo trong nước và quốc tế. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cũng như mở ra những cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo.

Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam năm 2016.
Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam năm 2016.

VietAd 2017 tại TP.HCM có sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với quy mô 300 gian hàng, trưng bày các lĩnh vực chuyên ngành như: Máy móc thiết bị (máy in phun kỹ thuật số, máy in ảnh, máy cắt laser, máy cắt decal, máy CNC, máy khắc chữ…); công nghệ LED (LED trang trí, LED bảng hiệu, màn hình LED, LED công nghiệp…); thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; vật tư, hóa chất ngành in; dịch vụ truyền thông, quảng cáo, thi công trang trí ...

Theo ông Đảo, tại triển lãm lần này, ban tổ chức sẽ ra mắt trang quảng cáo online www.vietadmart.com - chợ thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam. Trang web sẽ tập trung giới thiệu đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho ngành quảng cáo. Sự ra đời của trang quảng cáo này sẽ giúp các nhà cung cấp trong lĩnh vực quảng cáo có thể giới thiệu rộng rãi sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng, với chi phí thấp và hiệu quả cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư