-
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng
![]() |
| Nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng mới tiếp tục được các doanh nghiệp giới thiệu tại Vietbuild Đà Nẵng 2018, diễn ra từ 21-25/4/2018. |
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2018 sẽ chính thức khai mạc vào ngày mai, 21/4/2018, với quy mô hơn 1.000 gian hàng của hơn 300 đơn vị, trong đó có 180 doanh nghiệp trong nước, 72 doanh nghiệp liên doanh và 54 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ các quốc gia Hoa Kỳ, Đức, Úc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…
Vietbuild Đà Nẵng 2018 do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đà Nẵng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild tổ chức.
Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2018 là kỳ triển lãm thứ 2 trong chuỗi 9 kỳ Triển lãm Quốc tế Vietbuild của năm 2018 sẽ liên tục diễn ra tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và TP Cần Thơ.
Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm bao gồm nhóm sản phẩm xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất và các sản phẩm máy năng lượng mặt trời, công nghệ nhà thông minh (smarthome).
Vietbuild Đà Nẵng 2018 quy tụ các sản phẩm mới nhất, được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017, đầu năm 2018 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường xây dựng trong nước và hướng đến xuất khẩu.
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp và đối tác gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm hợp tác, chuyển giao khoa học công nghệ về các sản phẩm mới trong lĩnh vực xây dựng – vật liệu xây dựng – bất động sản và trang trí nội ngoại thất.
Đồng thời, khách tham quan, người tiêu dùng được tư vấn, tiếp cận với các dòng sản phẩm phong phú như: gạch, kính, hệ thống điện, thiết bị vệ sinh, thiết kế sân vườn, đèn trang trí, sơn và chất chống thấm, khóa, hệ thống chống cháy… để xây dựng ngôi nhà hiện đại, thông minh, tiện nghi và đẳng cấp.
Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra nhiều hoạt động như hội thảo “Sản xuất. tiêu thụ vật liệu xây dựng không nung - Những vướng mắc, tồn tại và giải pháp cho vật liệu xây dựng không nung”, “New Neo – Giải pháp công nghệ phát triển mạnh mẽ năm 2018”; giao lưu kết nối doanh nghiệp, tư vấn về sản phẩm trang trí nội ngoại thất và thiết kế kiến trúc; giới thiệu về nhà ở, phát triển đô thị và sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường...
Trước đó, kỳ Triển lãm Vietbuil Hà Nội 2018 lần thứ nhất, có quy mô hơn 1.700 gian hàng với sự có mặt của 500 doanh nghiệp đã được tổ chức thành công.
-
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng -
Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu -
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh -
Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới -
VNG sẽ đầu tư có trọng tâm vào AI, nhắm đích doanh thu từ thị trường quốc tế -
Công ty cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ được vinh danh có Chiến lược Chuyển đổi Xanh tiêu biểu năm 2025
-
Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn -
Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam -
Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất -
Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức -
Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia -
Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu

