Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 18 tháng 06 năm 2024,
Vietcombank Tây Bắc Giang diễn tập phòng chống cướp, phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2024
Như Loan - 14/06/2024 09:37
 
Sáng ngày 8/6/2024, tại trụ sở Vietcombank Tây Bắc Giang đã diễn ra chương trình diễn tập phòng chống cướp và huấn luyện, diễn tập công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2024.

Chương trình có sự tham gia của Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động, lực lượng bảo vệ của Chi nhánh, cùng với sự hỗ trợ, phối hợp của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bắc Giang và Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Sao Vàng.

Vietcombank Tây Bắc Giang chính thức đi vào hoạt động được hơn 1 năm, do đó, việc trang bị kiến thức và nhận thức cho cán bộ về công tác phòng chống tội phạm,phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ là rất cần thiết.

Đại diện Công ty bảo vệ tập huấn cho cán bộ, nhân viên, lực lượng bảo vệ Chi nhánh về công tác phòng chống tội phạm
Lực lượng bảo vệ thực hiện diễn tập tình huống tội phạm có trang bị vũ khí nguy hiểm để cướp tài sản của Chi nhánh

Đối với nội dung “Phòng chống tội phạm”, cán bộ, nhân viên và lực lượng bảo vệ Chi nhánh đã được giới thiệu một số phương thức, thủ đoạn của các loại hình tội phạm trong thời gian gần đây cũng như các dấu hiệu nhận biết đối tượng phạm tội, đồng thời được tập huấn cách thức xử lý trong tình huống bị cướp tấn công, đe doạ và một số kỹ năng phòng vệ cơ bản để bảo vệ an toàn tính mạng cho bản thân thông qua diễn tập tình huống tội phạm có trang bị vũ khí nguy hiểm.

Đại diện Công an tỉnh Bắc Giang hướng dẫn kỹ năng cơ bản về PCCC và CNCH cho cán bộ, nhân viên Chi nhánh

Đối với nội dung phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, toàn thể cán bộ Chi nhánh đã được tập huấn kiến thức cơ bản, hướng dẫn quy trình xử lý khi xảy ra cháy, kỹ năng thoát nạn khi có cháy, kỹ năng cứu nạn cứu hộ cơ bản. Sau đó, cán bộ, nhân viên Chi nhánh được thực hành cách thức sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy trong thực tế cũng như được tham gia phối hợp diễn tập chữa cháy trong tình huống có cháy tại trụ sở Chi nhánh.

 Lực lượng PCCC diễn tập chữa cháy trong tình huống có cháy tại trụ sở Chi nhánh

Chương trình diễn ra bài bản, an toàn, nghiêm túc và đảm bảo đúng các yêu cầu đề ra.

Đây là hoạt động thường niên theo quy định, đồng thời cũng là dịp để Chi nhánh trang bị kiến thức, rèn luyện kỹ năng, nâng cao ý thức cảnh giác, tinh thần trách nhiệm cho cán bộ, nhân viên, lực lượng bảo vệ Chi nhánh trong công tác phòng chống tội phạm, phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự tại địa phương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư