Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 18 tháng 06 năm 2024,
Vietcombank Hải Dương diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2024
Như Loan - 13/06/2024 18:54
 
Vừa qua, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức diễn tập về công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của toàn thể cán bộ nhân viên.

Nhằm nâng cao ý thức, tinh thần chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy cho toàn thể cán bộ nhân viên, ngày 8/6/2024, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức diễn tập về công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ với sự tham gia của Ban Giám đốc, toàn thể cán bộ nhân viên và lực lượng bảo vệ tại chi nhánh.

Tập thể cán bộ và lực lượng bảo vệ tại Vietcombank Hải Dương tham gia thực tập công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ 

Sau phần phổ biến kiến thức về cách phòng cháy, triển khai đội hình chữa cháy và quy trình xử lý cháy cho cán bộ đang làm việc tại trụ sở, các cán bộ đã tham gia diễn tập tình huống giả định. Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cơ sở đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ (bình bột, bình khí CO2), hệ thống ống nước chữa cháy của tòa nhà, lắp vòi phun, mở van xả nước để dập lửa. Đồng thời lực lượng tại chỗ cũng đã tiến hành sơ tán, giải cứu người bị nạn, di chuyển tài sản ra khỏi khu vực cháy.

Một số hình ảnh cán bộ nhân viên tham gia diễn tập công tác phòng cháy chữa cháy


Buổi diễn tập đã diễn ra nghiêm túc và an toàn, đảm bảo đúng yêu cầu đề ra. Qua đó, góp phần nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức PCCC cho toàn thể CBNV và trang bị các kỹ năng thoát kiểm cần thiết khi có hỏa hoạn xảy ra; tăng cường khả năng sẵn sàng ứng phó, xử lý tình huống cháy, nổ và cứu nạn cứu hộ của lực lượng PCCC tại chỗ của Vietcombank Hải Dương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư