Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietcombank tổ chức thành công Cuộc thi “Đổi mới - Sáng tạo để phát triển và hội nhập”
Đặng Khôi - 27/11/2018 16:16
 
Ngày 24/11/2018, tại Vĩnh Phúc, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Vòng chung khảo Cuộc thi “Đổi mới - sáng tạo để phát triển và hội nhập”.

Cuộc thi “Đổi mới – sáng tạo để phát triển và hội nhập” được phát động ở cấp cơ sở từ tháng 3/2018. Qua quá trình đánh giá, sàng lọc từ hơn 1.000 sáng kiến cấp cơ sở, 266 sáng kiến cấp toàn hệ thống đã được tiếp tục đưa qua 5 hội đồng chuyên môn để lựa chọn các sáng kiến vào Vòng chung kết và cuối cùng 20 sáng kiến tiêu biểu nhất đã được lựa chọn để tham dự Vòng thi chung khảo.

Ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Công nghệ Vietcombank, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tổng kết cuộc thi.
Ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Công nghệ Vietcombank, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tổng kết cuộc thi.

Cuộc thi đã cho thấy đây thực sự là một sân chơi thiết thực, đầy bổ ích cho các cán bộ nhân viên, người lao động toàn hệ thống có thể phát huy vai trò và trí tuệ của mình, tạo thuận lợi để người lao động được cống hiến, thể hiện trình độ, tinh thần trách nhiệm, vì sự nghiệp đổi mới, phát triển và hội nhập của Vietcombank. Cuộc thi cũng đã khơi dậy được trí tuệ, khả năng tư duy và sáng tạo của người lao động trong hệ thống qua đó đã lựa chọn được những đề tài, công trình, ý tưởng, sáng kiến, giải pháp có chất lượng cao để triển khai ứng dụng hoặc tiếp tục nghiên cứu sâu để áp dụng, nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng, tăng cường hiệu quả hoạt động ở mọi lĩnh vực, mọi vị trí công tác trong hệ thống Vietcombank.

Kết quả, có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 13 giải Khuyến khích, trong đó giải Nhất thuộc về đội thi đến từ Trung tâm thanh toán - Trụ sở chính với sáng kiến “VCB-EasyBanking, số hóa không gian và thời gian giao dịch”.

Hội đồng Giám khảo và các khách mời trao giải Nhất cho nhóm tác giả đến từ Trung tâm thanh toán - Trụ sở chính.
Hội đồng Giám khảo và các khách mời trao giải Nhất cho nhóm tác giả đến từ Trung tâm thanh toán - Trụ sở chính.

Phát biểu tại Lễ tổng kết, ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT Vietcombank khẳng định: “Chưa có cuộc thi nào cấp hệ thống Vietcombank có quy mô và chất lượng như cuộc thi này. Hội đồng Giám khảo đã làm việc hết sức công tâm và hết mình để lựa chọn được những đề tài, công trình dự thi tốt nhất, những bài dự thi hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh”.

Ông Thành, cũng giao nhiệm vụ cho Hội đồng Khoa học và Công nghệ Vietcombank tổng kết, tuyên dương những tập thể, cá nhân đã có những cống hiến và đạt giải tại cuộc thi này; tiếp tục triển khai công tác nghiên cứu khoa học, sáng kiến trong thời gian tới, tạo những sân chơi bổ ích, trí tuệ để cho người lao động trong toàn hệ thống có thêm nhiều cơ hội để đóng góp ý tưởng, sáng kiến, phát huy trí tuệ, khả năng tư duy và sáng tạo của cán bộ Vietcombank nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tăng cường hiệu quả hoạt động ở mọi lĩnh vực, mọi vị trí công tác trong hệ thống Vietcombank, xây dựng Vietcombank phát triển lớn mạnh.

BIDV và Vietcombank rục rịch hút vốn ngoại
Hai ông lớn ngành ngân hàng là BIDV và Vietcombank đang rục rịch chào bán cổ phần cho đối tác ngoại để tăng vốn điều lệ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư