
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái" -
Bùng nổ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói: Cuộc đua mới của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 có quy mô 1.400 gian hàng với sự tham gia của 1.000 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, mở ra cơ hội xúc tiến đầu tư, tăng cường hợp tác thương mại bền vững.
Triển lãm lần này, đơn vị tổ chức - Công ty VINEXAD đóng vai trò là cầu nối để các thương hiệu trong và ngoài nước mang đến những sản phẩm ưu việt, đủ sức cạnh tranh trên thị trường. Dự kiến, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 đón hơn 30.000 lượt khách tham quan.
![]() |
F&B Việt Nam - Thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp nước ngoài
Những năm gần đây, mức sống tăng cao, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm, chiều chuộng bản thân nhiều hơn, thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).
Theo ipos.vn, doanh thu ngành F&B tại Việt Nam năm 2024 đạt khoảng 688,8 nghìn tỷ đồng, tăng 16,6% so với năm 2023 (tương đương hơn 25 tỷ USD), mức tăng trưởng trung bình 7-10%/năm trong giai đoạn 2019-2024, đưa F&B trở thành một trong những lĩnh vực đóng vai trò động lực trong nền kinh tế.
Ngoài các thương hiệu F&B nội địa đang dẫn dắt thị trường, các doanh nghiệp nước ngoài cũng rộng đường phát triển tại nước ta, nhất là khi Việt Nam trở thành thành viên của nhiều hiệp định thương mại lớn, giúp giảm thuế nhập khẩu thực phẩm và nguyên liệu F&B. Đây là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng trong nước có cơ hội tiếp cận các sản phẩm nhập khẩu chất lượng, giá thành hợp lý, như đồ uống có nguồn gốc từ Nhật, Hàn, châu Âu, thực phẩm organic, bánh kẹo, sữa, thịt chế biến...
Với xu hướng này, Việt Nam được đánh giá là đất lành cho mô hình nhượng quyền, thúc đẩy sự xuất hiện dày đặc của chuỗi nhà hàng, thực phẩm, quán đồ uống thương hiệu quốc tế.
Tuy nhiên, để vận hành hiệu quả, các cơ sở kinh doanh F&B vẫn phải nhập khẩu một lượng lớn nguyên liệu như sữa, bột, đồ uống đóng chai, đồ ăn nhẹ cao cấp, phô mai, thịt nguội…, đòi hỏi các nhà phân phối trong nước tìm kiếm đối tác quốc tế cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý. Ngược lại, doanh nghiệp nước ngoài khi muốn thâm nhập vào thị trường F&B Việt Nam cũng cần ưu tiên hợp tác với nhà phân phối có uy tín, năng lực logistics mạnh.
Để hiện thực hóa điều này, Vietfood & Beverage - Propack 2025 chính là điểm hẹn lý tưởng cho các doanh nghiệp nội địa và quốc tế gặp gỡ, từ đó tiến tới những thỏa thuận hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi.
![]() |
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Cơ hội bứt phá và hội nhập
Với hơn 1.400 gian hàng đến từ 1.000 doanh nghiệp thuộc 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 không chỉ là nơi quy tụ những gương mặt nổi bật toàn ngành mà còn phát huy vai trò cầu nối giao thương, giúp các doanh nghiệp Việt Nam cập nhật xu hướng, giới thiệu công nghệ, tăng sức bật trong thời gian tới.
Tại sự kiện, nhà tài trợ Kim cương - Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group), với các thương hiệu nổi bật như Chin-su, Omachi, Vinacafé, Nam Ngư và WinEco, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường thực phẩm và đồ uống có thương hiệu cũng như sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam. Đặc biệt, tại lần tham gia này, thương hiệu WinEco sẽ giới thiệu tại VietFood các dòng sản phẩm rau quả hữu cơ và rau sạch đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, phù hợp với nhu cầu xuất khẩu và tiêu dùng trong nước.
Bên cạnh đó, khu gian hàng đồ uống được tài trợ bởi Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Nhà tài trợ Kim cương); Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội; Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam (Nhà Tài trợ Đồng) mang đến sự đa dạng cho ngành hàng Đồ uống.
Là một triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 không thể thiếu sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng, đại diện cho từng phân khúc trong ngành.
Ở phân khúc Đồ uống, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 là nơi quy tụ các sản phẩm sáng tạo và bền vững với các dòng đồ uống tốt cho sức khỏe, đồ uống từ nguyên liệu hữu cơ, đồ uống định vị thương hiệu gắn với yếu tố địa phương - bản sắc ẩm thực vùng miền, tiêu biểu như: Lương Gia, A & B Việt Nam, Basilur, Bartex, Eastroc Việt Nam, Lạc Quan Việt Nam, Lương Quới, Rita, Risen Food Việt Nam, Wonderful, Kingmao.
Phân khúc Thực phẩm chế biến tại Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 chứng kiến sự lên ngôi của Thực phẩm tiện lợi sạch và an toàn, sản phẩm ứng dụng AI và tự động hóa trong chế biến, sản phẩm đóng gói thông minh, kéo dài hạn sử dụng mà không cần chất bảo quản. Phân khúc này có các thương hiệu: Masan, Tân Nhất Hương, Cánh Đồng Vàng, Maspex Group, Gan Brother Foods, TH true food, Fine FT, Siam Organic Food, Dân Ôn, Global Food, Want Want Việt Nam.
![]() |
Trong bối cảnh chuỗi cung ứng toàn cầu đang tái cấu trúc, phân khúc thịt và thực phẩm đông lạnh của Việt Nam được đánh giá là thị trường tăng trưởng tiềm năng nhưng vẫn chưa khai thác hết. Tại Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025, các doanh nghiệp như Allanasons, Agroeco, Al ammar Frozen Foods, Al-sami agro, Cedrob Foods, Fair Exports, I. ahmed & company, Miratorg, Mir-kar, Rustam Foods, Houkubee…, đại diện cho xu hướng quốc tế hóa nguồn cung, phản ánh sự chuyển mình mạnh mẽ trong việc mở rộng quy mô sản xuất và tăng cường sự hiện diện toàn cầu của các thương hiệu thực phẩm đông lạnh.
Bao bì - công nghệ - máy móc được xem là xương sống của chuỗi cung ứng hiện đại. Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 sẽ xuất hiện các thương hiệu có sự đột phá trong tự động hóa, công nghệ in ấn, đóng gói thông minh, giúp giảm chi phí, tăng năng suất, đảm bảo an toàn thực phẩm và đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu, nổi bật là các doanh nghiệp: Yongsung System Vina, H9 International, Hawkins Cookers, Máy và tự động hoá Sài Gòn, Nam Long Phát, QCM, Song Hiệp Lợi, Taebang Patec, Totai, Zrp Printing Việt Nam, Mutto Việt Nam.
Chuỗi hoạt động nổi bật tại Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Giao thương và trải nghiệm
Không đơn thuần là một triển lãm trưng bày sản phẩm, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 được đầu tư quy mô lớn, nội dung đặc sắc với chuỗi điểm nhấn: Hội thảo chuyên ngành F&B - “Ứng dụng công nghệ & trí tuệ nhân tạo trong chuỗi cung ứng ngành thực phẩm” phối hợp tổ chức cùng Hội Lương thực thực phẩm TP.HCM; diễn đàn “Dẫn dắt chuyển đổi EPR - Hiệu quả & Bền vững” đồng tổ chức cùng Báo VietnamNews; Cuộc thi nấu ăn Young chefs challenge - Đấu trường ẩm thực dành cho các đầu bếp trẻ của Học viện Hướng nghiệp Á Âu và trường Trung cấp Kinh tế - Du lịch TP.HCM; Workshop pha chế - “Ứng dụng bia & nước ngọt trong pha chế cocktail”; Chương trình tham quan & kết nối tại KCN Long Hậu;...
Trong dòng chảy hội nhập mạnh mẽ, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 là cơ hội “vàng” để các doanh nghiệp Việt Nam tái định hình chuỗi giá trị và nâng tầm vị thế ngành thực phẩm - đồ uống trên thị trường khu vực và quốc tế.
Với đa dạng hoạt động cùng sự có mặt của hàng nghìn sản phẩm nổi bật trong ngành F&B, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 khẳng định quy mô một triển lãm chuyên ngành F&B lớn nhất Việt Nam, trở thành cầu nối để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao thương, nâng cấp công nghệ, đổi mới tư duy, cùng nhau đi xa hơn trong hành trình xây dựng ngành thực phẩm Việt hiện đại, bền vững, toàn cầu.
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam -
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái" -
Bùng nổ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói: Cuộc đua mới của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam -
SeABank và AFS làm rõ các thông tin liên quan tới Hợp đồng chuyển nhượng PTF -
Nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza: Tài sản gắn liền đất “an toàn vượt thời gian” -
Triển lãm “The Art-ffection by LG”: Không gian đánh dấu 3 thập kỷ đồng hành cùng người Việt -
Công ty cổ phần đầu tư cao su Đắk Lắk chào giá cạnh tranh thẩm định Công thức bán gỗ cao su
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai
-
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái"