Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
VietinBank cung cấp hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp trên VietinBank eFAST hoàn toàn miễn phí
Như Loan - 02/04/2021 16:08
 
Tuân thủ Nghị định số 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ về hóa đơn điện tử, VietinBank tiên phong xây dựng hệ thống và triển khai kế hoạch cung cấp hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy từ tháng 7/2021.

Hóa đơn điện tử của VietinBank có đầy đủ giá trị pháp lý và được phép sử dụng thay thế hóa đơn giấy. Tất cả thông tin trên hóa đơn điện tử được cung cấp an toàn và bảo mật trên Chương trình VietinBank eFAST - dịch vụ internet banking cho khách hàng tổ chức của VietinBank.

Với ưu điểm vượt trội là: Tiết kiệm chi phí, tăng cường khả năng bảo mật, nâng cao tính minh bạch, tra cứu nhanh chóng đơn giản, công khai các hoạt động tài chính... hóa đơn điện tử ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng thay cho hóa đơn giấy.

Để đảm bảo việc cung cấp hóa đơn điện tử đến khách hàng thuận tiện, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí, quý khách hàng vui lòng tới các quầy giao dịch của VietinBank để đăng ký dịch vụ VietinBank eFAST dành cho khách hàng tổ chức trước ngày 1/6/2021.

Hiện nay, VietinBank đã triển khai chương trình miễn hoàn toàn phí trên kênh ngân hàng điện tử VietinBank eFAST để dịch vụ của VietinBank tới gần hơn với khách hàng.

Khách hàng chỉ cần đăng ký mới gói eFAST tài chính (bao gồm cả khách hàng mới hoặc khách hàng của VietinBank nhưng chưa từng phát sinh giao dịch tài chính trên eFAST) sẽ được miễn hoàn toàn các phí: Chuyển khoản VND trong VietinBank và liên ngân hàng; chi lương; nộp ngân sách Nhà nước; 2 license thiết bị xác thực VietinBank OTP; phí đăng ký, duy trì VietinBank eFAST.

Đối với các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ VietinBank eFAST khi giới thiệu khách hàng mới đăng ký eFAST tài chính sẽ được miễn phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống VietinBank lên tới 24 tháng.


Với mục tiêu đáp ứng toàn diện các các nhu cầu tài chính của khách hàng và hệ sinh thái của khách hàng, nâng cao tính gắn kết của khách hàng, VietinBank ra mắt gói dịch vụ tài khoản với 3 gói được thiết kế với chính sách phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng doanh nghiệp gồm: VietinBank - Ngân hàng giao dịch của tôi, V - Capital Account, V - SME. Khách hàng tham gia các Gói dịch vụ tài khoản được tặng tài khoản số đẹp được miễn tới 20 loại phí khác nhau của các dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu cho doanh nghiệp như: Chuyển tiền VND, chi lương, dịch vụ ngân hàng điện tử… thời gian ưu đãi lên tới 3 năm. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có cơ hội được tham gia các Chương trình tài trợ vốn với lãi suất cho vay vô cùng ưu đãi của VietinBank.

Đưa ra chính sách miễn/giảm phí chưa từng có, VietinBank kỳ vọng chương trình sẽ nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng, đưa VietinBank trở thành ngân hàng giao dịch lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất, Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc Email: [email protected].

(Chương trình áp dụng theo chính sách của VietinBank từng thời kỳ)

VietinBank miễn 20 loại phí cho doanh nghiệp
Miễn 100%; Miễn phí hoàn toàn; Miễn phí cho mọi doanh nghiệp… là những cụm từ được dùng khi nhắc về VietinBank thời gian gần đây.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư