Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 15 tháng 08 năm 2024,
VietinBank được vinh danh “Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu” năm 2024
Linh Chi - 15/08/2024 10:15
 
Ngày 8/8/2024, trong khuôn khổ Lễ trao giải thường niên của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tại TP.HCM, VietinBank vinh dự được vinh danh “Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu” năm 2024.

IDG là đơn vị tổ chức chuỗi sự kiện Banking Vietnam - sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực ngân hàng và công nghệ liên quan trong ngành ngân hàng tại Việt Nam từ năm 2001. Giải thưởng là sự ghi nhận về những nỗ lực của VietinBank nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới mang tính cạnh tranh cao, giàu hàm lượng công nghệ và nhiều giá trị gia tăng khác biệt.

Ông Phạm Quốc Long (bên phải) - Giám đốc Trung tâm khách hàng phía Nam đại diện VietinBank nhận giải thưởng

VietinBank là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu và hoạt động tích cực trong việc cung ứng sản phẩm bán lẻ. Năm 2023, tổng thu nhập từ hoạt động bán lẻ đóng góp 46% tổng thu nhập hoạt động toàn hàng. Trong 6 tháng đầu năm 2024, phân khúc bán lẻ của VietinBank cũng đạt những kết quả đáng khích lệ trong tăng trưởng dư nợ bán lẻ (tăng 6% so với năm 2023), tiền gửi CASA, tiền gửi ngoại tệ…

Ngoài ra, VietinBank cũng là ngân hàng đi đầu trong đổi mới công nghệ hiện đại, chuyển đối số toàn diện hoạt động kinh doanh và quản trị hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, VietinBank đẩy mạnh triển khai chiến dịch bán hàng trực tiếp trên quy mô toàn quốc và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng như: “Đến từng ngõ - Gõ từng Shop”; “Pack2School”…

Đặc biệt, năm 2023 và đầu năm 2024 VietinBank triển khai Chiến dịch Sống một đời có “lãi” - lần đầu tiên Ngân hàng trong nhóm Big4 lựa chọn đại sứ hình ảnh là Đen Vâu cùng chuỗi hoạt động xuyên suốt kéo dài 1 năm lọt top 5 chiến dịch có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội mang lại nhiều hiệu ứng tích cực cũng như cách nhìn mới của đối tượng khách hàng trẻ về ngân hàng.

Chiến dịch đã ra mắt thẻ Eliv3 với mức ưu đãi hoàn tiền lên đến 15% cho các lĩnh vực: Y tế, giáo dục, giải trí, du lịch và đã được đông đảo khách hàng đón nhận, đặc biệt là khách hàng trẻ. Cũng trong khuôn khổ chiến dịch, VietinBank đã đóng góp cho các chương trình an sinh xã hội như cùng các đối tác tổ chức hoạt động thiện nguyện “Lãi vui trăng đầy” hướng tới các em nhỏ khó khăn, trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước.

Được vinh danh “Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu” năm 2024 đã khẳng định uy tín, vị thế hàng đầu của VietinBank trên thị trường. Thời gian tới, VietinBank sẽ không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ bán lẻ, áp dụng các hệ thống công nghệ mới, hiện đại nhằm góp phần “Nâng giá trị cuộc sống” cho khách hàng.

VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước
Ngày 8/8/2024 tại TP.HCM, gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tham gia Sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” nhằm mở rộng mạng lưới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư