-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông
Năm 2023 là cột mốc mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi VietinBank kỷ niệm 35 năm thành lập, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của VietinBank với “Khát vọng tầm cao mới”, tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại Nhà nước lớn, chủ lực, trụ cột trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.
Nhằm ghi dấu ấn trên hành trình 35 năm của mình, VietinBank lựa chọn rapper Đen Vâu đồng hành trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng và những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Sống một đời có “lãi” cũng là thông điệp mà VietinBank muốn gửi tới toàn thể cộng đồng, nhằm truyền cảm hứng sống với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công.
Xuất phát từ chính sự đồng điệu trong quan điểm sống và triết lý hoạt động, VietinBank mong muốn chiến dịch này, cùng với nghệ sĩ Đen Vâu sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng mới, hiện thực hóa khát vọng thành những hành động thiết thực, đồng hành cùng cộng đồng để chạm đến mục tiêu Sống một đời có “lãi”.
Đại diện VietinBank chia sẻ: “Chúng tôi luôn coi khách hàng là trung tâm và gắn sự phát triển của ngân hàng với sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước và sự phát triển bền vững của cộng đồng. VietinBank tìm thấy tinh thần trách nhiệm đó ở Đen Vâu, với cách truyền tải gần gũi và tích cực. Đó là lý do VietinBank lựa chọn Đen Vâu cùng đồng hành trong chiến dịch đặc biệt này”.
Tham gia đồng hành trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, nghệ sĩ, rapper Đen Vâu chia sẻ: "Đen may mắn khi là một người nghệ sĩ được yêu mến và đã tạo ra được những sự lan tỏa tích cực. Bước vào ngưỡng cửa 35, Đen mong muốn sẽ tạo ra được nhiều hơn những giá trị đến với cộng đồng. Hy vọng rằng khi đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank và Đen sẽ lan toả nhiều hơn những giá trị tích cực".
Sự kiện đầu tiên mở màn cho Sống một đời có “lãi” là TVC “Tôi là Đen” ra mắt ngày 22/3/2023. Đây là lời tuyên ngôn, khẳng định sự hợp tác giữa Đen Vâu và VietinBank trong năm 2023; đánh dấu sự khởi đầu của một chiến dịch truyền thông với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Hoạt động đáng mong chờ nhất trong chiến dịch Sống một đời có “lãi” chính là việc ra mắt thẻ kép Ghi nợ & Tín dụng Quốc tế phiên bản giới hạn của VietinBank. Chiếc thẻ sở hữu thiết kế độc đáo, chứa đựng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn và “lãi” đong đầy, tạo thành điểm tựa tài chính vững chắc cho khách hàng VietinBank.
Tiếp nối chuỗi sự kiện đặc biệt là những hoạt động cộng hưởng, hứa hẹn sự bùng nổ, mang những bất ngờ lớn đến với khách hàng trong toàn bộ chiến dịch.
VietinBank tin rằng, cùng với Đen Vâu chiến dịch Sống một đời có “lãi” sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị sống nhân văn và tích cực trong cộng đồng. Đây cũng là lời cam kết của VietinBank về nỗ lực phục vụ và đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả nhất nhằm hiện thực hóa “Khát vọng tầm cao mới” cùng người dân Việt Nam.
Hotline: 1900 558 868 hoặc 024 3941 8868
Website: https://www.vietinbank.vn
Địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam
Email: [email protected]/ [email protected]
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
-
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024" -
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP