Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
VietinBank: “Sống khỏe để yêu thương” và những điều còn mãi
N.H - 13/08/2018 11:55
 
Qua gần 2 tháng, hành trình “Sống khỏe để yêu thương” của VietinBank với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” đến đông đảo công chúng, để lại dấu ấn về hình ảnh thương hiệu VietinBank năng động và trẻ trung.

Mở màn cho hành trình “Sống khỏe để yêu thương” là sự kiện ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” và ra mắt Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” tại Hà Nội (ngày 26/5/2018) và TP. HCM (ngày 2/6/2018). Lần đầu tiên, VietinBank triển khai sự kiện ngoài trời với quy mô lớn, sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng.

Hình ảnh ấn tượng trong sự kiện là màn nhảy flashmob của hàng nghìn cán bộ, nhân viên VietinBank. Dù thời tiết nắng gắt hay mưa dầm cũng không “làm khó” được những VietinBank-er trong màu áo xanh thương hiệu năng động và nhiệt huyết, đoàn kết và đầy tự hào. Tất cả cùng hòa nhịp đập, lan tỏa tinh thần kết nối và chia sẻ yêu thương đến mọi người. Cũng không thể không nhắc đến những trò chơi vận động hấp dẫn, đại tiệc âm nhạc với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu. Cùng với đó là khoảnh khắc ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” ấn tượng, bừng sáng sau những ngọn lửa đỏ rực tạo điểm nhấn của sự kiện tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM.

Chưa bao giờ hình ảnh VietinBank trẻ trung, năng động và mới mẻ lại ghi dấu ấn rõ nét đến thế trong mắt khách hàng.

Màn flahmob của hàng nghìn cán bộ, nhân viên VietinBank tạo ấn tượng với đông đảo công chúng
Màn flahmob của hàng nghìn cán bộ, nhân viên VietinBank tạo ấn tượng với đông đảo công chúng

Sau sự kiện ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” ở Hà Nội và TP. HCM là chuỗi sự kiện Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” kéo dài gần 2 tháng, vượt qua quãng đường hơn 2.000 Km qua 12 tỉnh/thành và 14 chi nhánh VietinBank.

Đây là hoạt động Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank. Theo đó các chi nhánh lớn của VietinBank bao gồm Cà Mau, Cần Thơ, Chi nhánh 1 TP. HCM, Chi nhánh 7 TP. HCM, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Quảng Bình, Nghệ An, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Chi nhánh TP. Hà Nội và Chi nhánh Nam Thăng Long đã tham gia vào hành trình ý nghĩa này. Ngọn đuốc tinh thần VietinBank đã lan tỏa đến tập thể cán bộ VietinBank trên cả nước để truyền đi cảm hứng và quyết tâm vì một VietinBank ngày càng phát triển, luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống”.

Ngọn đuốc tinh thần VietinBank và hành trình “Sống khỏe để yêu thương” đã truyền đi cảm hứng và những thông điệp thật đẹp và ý nghĩa
Ngọn đuốc tinh thần VietinBank và hành trình “Sống khỏe để yêu thương” đã truyền đi cảm hứng và những thông điệp thật đẹp và ý nghĩa

Song song với đó, tất cả các chi nhánh trên toàn hệ thống VietinBank cũng đều tham gia Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” bằng việc thu thập chữ ký để gây Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” từ khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Đến nay VietinBank đã thu thập được gần 30.000 chữ ký.

Chị Trần Khánh Ngọc, một khách hàng tại Hà Nội cho biết: Hoạt động ký tên gây quỹ này mang ý nghĩa thiết thực. Từng chữ ký nhỏ của mỗi người đóng góp vào Quỹ Khuyến tài, đem đến cơ hội học bổng rất giá trị cho các bạn sinh viên. Đây thực sự là động lực mạnh mẽ giúp các bạn trẻ vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Hành trình “Sống khỏe để yêu thương” của VietinBank đã khép lại song những dấu ấn đẹp vẫn còn mãi. Với sức trẻ, niềm hân hoan, cán bộ VietinBank trên toàn quốc đã góp phần tạo dựng hình ảnh thân thiện, gần gũi trong lòng khách hàng và cộng đồng. Từ đây, mỗi cá nhân, đơn vị trong hệ thống VietinBank sẽ tiếp tục truyền đi cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ hiện đại nhất, tiện ích nhất để hướng tới một cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

VietinBank dẫn đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng
VietinBank vừa nhận giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam 2018” do Global Banking & Finance Review trao tặng tại London (Anh Quốc). VietinBank hiện là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư