-
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng
Đại diện VietinBank tham dự lễ trao giải có bà Trần Thị Minh Đức, Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó tổng giám đốc VietinBank và bà Nguyễn Thị Việt Anh, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank.
Quan tâm và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng khi tiếp cận, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng, VietinBank là một trong những ngân hàng Việt Nam triển khai sớm nhất Trung tâm Dịch vụ khách hàng (VietinBank Contact Center). Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, VietinBank đã dành nhiều nguồn lực, tâm huyết, quyết tâm đầu tư cho chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
![]() |
| Bà Trần Thị Minh Đức, Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó tổng giám đốc VietinBank nhận giải thưởng tại London (Anh Quốc) |
Với nỗ lực không ngừng, đến nay VietinBank Contact Center đã khẳng đã định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ngành Ngân hàng Việt Nam, cung cấp dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, phục vụ 24/7 bằng ba ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật và đang dần đáp ứng kênh tiếng Trung.
Khách hàng liên hệ tổng đài ngày một thường xuyên, năm sau nhiều gấp đôi năm trước, có 84% khách hàng hài lòng về dịch vụ, vượt xa tiêu chuẩn quốc tế 74% (CFI Group - Contact Center Satisfaction 2017). Những hạn chế về hạ tầng viễn thông tại Việt Nam cũng đang được VietinBank nỗ lực cùng nhiều đối tác cải tiến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
VietinBank Contact Center tự hào là đại sứ thương hiệu VietinBank, luôn đồng hành cùng khách hàng trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ tài chính, tuân thủ pháp luật, kịp thời thông tin đến khách hàng các chính sách, sản phẩm dịch vụ, mang lại nhiều giá trị, hiệu quả, làm tăng sự hài lòng của khách hàng.
Giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam 2018” do Global Banking and Finance Review trao tặng là sự đánh giá cao của tổ chức uy tín, chuyên nghiệp toàn cầu một cách khách quan, toàn diện về chất lượng và quy mô phục vụ, đã minh chứng cho sự tập trung và nỗ lực đúng hướng của VietinBank nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng thời nâng tầm vị thế VietinBank trong khu vực và trên thị trường quốc tế.
-
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng



