Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
VietinBank tổ chức đại hội cổ đông bất thường
Chí Tín - 19/06/2014 14:27
 
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – VietinBank (mã CTG, sàn HOSE) sẽ tiến hành họp Đại hội đồng cổ đông bất thường vào cuối tháng 7 tới tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phó TGĐ 7x của Vietinbank làm Chánh văn phòng NHNN
Hàng loạt ngân hàng "thay máu" lãnh đạo chủ chốt
Ông Phạm Huy Hùng nghẹn ngào chia tay Vietinbank
  VietinBank là ngân hàng thương mại cổ phần có vốn điều lệ lớn nhất, trên 37.000 tỷ đồng  
  VietinBank là ngân hàng thương mại cổ phần có vốn điều lệ lớn nhất, trên 37.000 tỷ đồng  

Những nội dung chính sẽ được đưa ra lấy ý kiến cổ đông tại Đại hội là việc sửa đổi, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động của VietinBank và của Ban kiểm soát.

Ngoài ra, một nội dung quan trọng khác trong Đại hội lần này là việc quyết định về công tác nhân sự của ngân hàng cũng như một số nội dung khác.

Cuối tháng 4 vừa qua, Đại hội đồng cổ đông thường niên VietinBank đã chính thức bầu ông Nguyễn Văn Thắng làm Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Ngay sau đó, Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2014 – 2019 của VietinBank cũng đã bầu ông Lê Đức Thọ làm Tổng giám đốc VietinBank.

Trước khi được bầu làm Tổng giám đốc VietinBank, ông Lê Đức Thọ là Phó tổng giám đốc VietinBank và sau đó là Chánh văn phòng Ngân hàng Nhà nước.

Tháng 5 mới đây, ông Lê Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc Vietinbank vừa được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm chức Chánh Văn phòng Ngân hàng Nhà nước.

Sau đó, VietinBank cũng đã bổ nhiệm ông Trần Minh Bình giữ chức vụ Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối kinh doanh vốn và thị trường.

Cổ phiếu CTG của VietinBank đang giao dịch trên thị trường với giá 14.700 đồng/cổ phiếu.

Đây là ngân hàng thương mại cổ phần có vốn điều lệ lớn nhất, trên 37.000 tỷ đồng, tương đương với hơn 37 tỷ cổ phần. Tuy nhiên, số lượng cổ phần niêm yết chỉ là hơn 1,3 tỷ cổ phần.

VietinBank có dàn lãnh đạo mới thế hệ 7x

VietinBank có dàn lãnh đạo mới thế hệ 7x

() Sáng nay, Đại hội đồng cổ đông VietinBank đã chính thức bầu ông Nguyễn Văn Thắng và ông Lê Đức Thọ làm Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc mới của VietinBank.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư