-
Vietnam Airlines ra mắt chương trình LotusBiz cho tổ chức và doanh nghiệp
-
Xoay chuyển tình thế trong phòng vệ thương mại
-
Xác định chủ sở hữu hưởng lợi: Chuyển đổi số để giảm chi phí tuân thủ cho doanh nghiệp
-
Thông tin về sự cố tại mỏ Sông Đốc
-
Bia Budweiser tăng gấp đôi công suất sau một thập kỷ tại Việt Nam -
Grab tiếp tục giữ ngôi vương trên thị trường gọi xe và giao đồ ăn
![]() |
đó, Vietnam Airlines cơ bản hoàn tất quá trình tái cơ cấu và cổ phần hóa với việc ký kết và nhận đủ tiền mua cổ phần của ANA Holdings để tập đoàn này chính thức trở thành cổ đông chiến lược vào ngày 1/7 |
6 tháng đầu năm 2016, Vietnam Airlines thực hiện hơn 70.300 chuyến bay an toàn, tăng 10,7% so với cùng kỳ; vận chuyển được 9,65 triệu lượt khách, tăng 15,5% so với cùng kỳ, trong đó, vận chuyển trên các đường bay quốc tế tăng 6,9% và nội địa tăng 21,1% so với cùng kỳ. Sản lượng vận chuyển hàng hóa của Tổng công ty đạt 124,8 nghìn tấn, vượt kế hoạch và tăng 18,1% so với cùng kỳ.
Tổng doanh thu hợp nhất ước đạt hơn 36 nghìn tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế ước đạt 1.600 tỷ đồng, đạt gần 70% so với kế hoạch năm 2016. Trong đó, doanh thu công ty mẹ ước đạt hơn 29 nghìn tỷ đồng tổng doanh thu và gần 1.140 tỷ đồng lợi nhuận, đạt trên 72% kế hoạch năm 2016.
Cùng với đó, Vietnam Airlines cũng đã hoàn thành 2 nhiệm vụ lớn. Đó là cơ bản hoàn tất quá trình tái cơ cấu và cổ phần hóa với việc ký kết và nhận đủ tiền mua cổ phần của ANA Holdings để tập đoàn này chính thức trở thành cổ đông chiến lược vào ngày 1/7. Và ngày 12/7 vừa qua, Vietnam Airlines đã nhận chứng chỉ công nhận hãng hàng không 4 sao tiêu chuẩn quốc tế tại Lễ trao giải thường niên của Skytrax diễn ra ở triển lãm Farnborough Airshow (Anh), chính thức đứng vào hàng ngũ những hãng hàng không 4-5 sao hàng đầu thế giới. Đồng thời Hãng cũng được công nhận là 1 trong 3 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới.
Trong 6 tháng cuối năm 2016, Tổng công ty HKVN sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực đảm bảo an toàn, an ninh; nâng cao hiệu quả sử dụng đội tàu bay, phối hợp song phương và đa phương giữa các hãng hàng không trong Tổng công ty, với đối tác chiến lược ANA và trong liên minh SkyTeam để tạo ra các sản phẩm hợp lý, nối chuyến thuận tiện, giá hấp dẫn và duy trì chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách.

-
Thông tin về sự cố tại mỏ Sông Đốc -
Bia Budweiser tăng gấp đôi công suất sau một thập kỷ tại Việt Nam -
Grab tiếp tục giữ ngôi vương trên thị trường gọi xe và giao đồ ăn -
Điện lực huyện được thay bằng Đội quản lý điện -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 21/5/2025 -
Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
Xuất khẩu gạo thu về 1,78 tỷ USD sau 4 tháng đầu năm 2025
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai