
-
Ba thị trường chi hơn 8 tỷ USD mua giày dép từ Việt Nam
-
Marvell khai trương 3 văn phòng mới, cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
-
Đặt mục tiêu 3 doanh nghiệp nhà nước vào nhóm 500 Fortune Global 500
-
HHV đạt kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng đầu năm 2025
-
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền -
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
![]() |
Vietnam Airlines đã nhiều lần đưa tinh hoa trái cây Việt cùng cất cánh trên mỗi chuyến bay như: nhãn lồng Hưng Yên, mận hậu Sơn La, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), cam Cao Phong (Hòa Bình), cam Xã Đoài (Nghệ An). |
Nằm trong chương trình “Con Đường Nông Sản”, hoạt động là cam kết đồng hành của Vietnam Airlines cùng các nhà vườn Việt Nam trong việc quảng bá và tiêu thụ nông sản an toàn, chất lượng cao.
Cụ thể, Vietnam Airlines đang triển khai phục vụ các món ăn thức uống từ dâu tây gồm: Dâu tây nguyên quả; Trà dâu tây; Bánh mousse dâu tây và sữa chua trên các chuyến bay nội địa và quốc tế. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP.
Cụ thể, các chuyến bay nội địa từ Hà Nội đi TP. HCM, Phú Quốc, Cần Thơ và các chuyến bay quốc tế đi Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc sẽ được phục vụ dâu tây tươi đối với khoang Thương gia và bánh dâu tây đối với khoang Phổ thông.
Ngoài ra, toàn bộ khách hàng khoang thương gia các chuyến bay nội địa và quốc tế khác sẽ được phục vụ đồ uống chào mừng (welcome drink) là trà dâu tây.
Để mang đến những trái dâu tây chất lượng nhất, Vietnam Airlines áp dụng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu thu hoạch, bảo quản, chế biến cho đến khi phục vụ trên máy bay. Bên cạnh trải nghiệm ẩm thực hàng không độc đáo, Vietnam Airlines mong muốn đưa hương vị đặc sản Việt lưu giữ tấm lòng du khách, góp phần quảng bá nông sản Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Việc đưa dâu tây Mộc Châu lên các chuyến bay là một trong những hoạt động của chương trình hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và Sơn La giai đoạn 2024 - 2028. Đây cũng là một phần trong kế hoạch phát triển bền vững của Vietnam Airlines, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội các vùng miền trên cả nước.
Trong suốt hành trình triển khai chương trình “Con Đường Nông Sản”, Vietnam Airlines đã nhiều lần đưa tinh hoa trái cây Việt cùng cất cánh trên mỗi chuyến bay như: nhãn lồng Hưng Yên, mận hậu Sơn La, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), cam Cao Phong (Hòa Bình), cà phê Việt… Điều này một lần nữa khẳng định vai trò của Hãng hàng không quốc gia trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người cũng như sản vật Việt Nam trên hành trình vươn ra thế giới.
-
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền -
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam -
PV GAS - Hành trình tiên phong với LNG -
TTVN Group khởi động 2 dự án điện gió trong cụm 4 dự án điện gió tại Vĩnh Long, tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng -
Tư duy “vàng” khi đối diện với khó khăn -
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp -
Báo Đầu tư “gieo mầm” khát vọng khởi nghiệp
-
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu
-
C.P. Việt Nam đồng hành cùng Foodbank Vietnam trong chiến dịch "Thực phẩm thay đổi tương lai"
-
NextGen ISCO Forum 2025: Lời giải cho bài toán đón sóng FDI chất lượng cao của Việt Nam
-
CumarGold Kare - Hành trình 9 năm chăm sóc bệnh nhân ung bướu
-
Cụm Nhà máy điện gió Trường Sơn tại Lào chính thức vận hành thương mại
-
CumarGold Beauty - Thương hiệu chăm sóc da nám sạm khoa học