
-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam
-
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ
-
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất
-
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam
-
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên -
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
![]() |
Vietnam Airlines đã nhiều lần đưa tinh hoa trái cây Việt cùng cất cánh trên mỗi chuyến bay như: nhãn lồng Hưng Yên, mận hậu Sơn La, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), cam Cao Phong (Hòa Bình), cam Xã Đoài (Nghệ An). |
Nằm trong chương trình “Con Đường Nông Sản”, hoạt động là cam kết đồng hành của Vietnam Airlines cùng các nhà vườn Việt Nam trong việc quảng bá và tiêu thụ nông sản an toàn, chất lượng cao.
Cụ thể, Vietnam Airlines đang triển khai phục vụ các món ăn thức uống từ dâu tây gồm: Dâu tây nguyên quả; Trà dâu tây; Bánh mousse dâu tây và sữa chua trên các chuyến bay nội địa và quốc tế. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP.
Cụ thể, các chuyến bay nội địa từ Hà Nội đi TP. HCM, Phú Quốc, Cần Thơ và các chuyến bay quốc tế đi Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc sẽ được phục vụ dâu tây tươi đối với khoang Thương gia và bánh dâu tây đối với khoang Phổ thông.
Ngoài ra, toàn bộ khách hàng khoang thương gia các chuyến bay nội địa và quốc tế khác sẽ được phục vụ đồ uống chào mừng (welcome drink) là trà dâu tây.
Để mang đến những trái dâu tây chất lượng nhất, Vietnam Airlines áp dụng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu thu hoạch, bảo quản, chế biến cho đến khi phục vụ trên máy bay. Bên cạnh trải nghiệm ẩm thực hàng không độc đáo, Vietnam Airlines mong muốn đưa hương vị đặc sản Việt lưu giữ tấm lòng du khách, góp phần quảng bá nông sản Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Việc đưa dâu tây Mộc Châu lên các chuyến bay là một trong những hoạt động của chương trình hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và Sơn La giai đoạn 2024 - 2028. Đây cũng là một phần trong kế hoạch phát triển bền vững của Vietnam Airlines, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội các vùng miền trên cả nước.
Trong suốt hành trình triển khai chương trình “Con Đường Nông Sản”, Vietnam Airlines đã nhiều lần đưa tinh hoa trái cây Việt cùng cất cánh trên mỗi chuyến bay như: nhãn lồng Hưng Yên, mận hậu Sơn La, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), cam Cao Phong (Hòa Bình), cà phê Việt… Điều này một lần nữa khẳng định vai trò của Hãng hàng không quốc gia trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người cũng như sản vật Việt Nam trên hành trình vươn ra thế giới.
-
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam
-
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên
-
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Phát triển khu công nghiệp thông minh với công nghệ từ Schneider Electric
-
Đề xuất tăng vốn điều lệ của “ông lớn” đường cao tốc Việt Nam lên 38.618 tỷ đồng -
Canada điều tra dây thép carbon và hợp kim thép nhập từ Việt Nam -
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống -
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công -
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi -
SASCO đón vận hội, tiên phong chinh phục -
Searefico có thể trúng thầu thêm 2.000 tỷ đồng
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài