Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Airlines nâng hạng Thương gia miễn phí cho các đường bay nội địa
Anh Minh - 16/03/2023 18:41
 
Vietnam Airlines triển khai ưu đãi nâng hạng miễn phí trên nhiều chặng bay nội địa nhằm mang lại cơ hội cho tất cả hành khách muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao từ hãng hàng không Quốc gia.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Với mong muốn mang đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp trên hạng Thương gia, Vietnam Airlines triển khai ưu đãi nâng hạng miễn phí trên nhiều chặng bay nội địa. Đây chính là cơ hội hấp dẫn cho tất cả hành khách muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao đến từ hãng hàng không Quốc gia.

Theo đó, khách hàng mua vé Phổ thông linh hoạt hoặc Phổ thông tiêu chuẩn sẽ được Vietnam Airlines nâng hạng Thương gia miễn phí trên đường bay giữa Hà Nội - TP. HCM trong khung giờ khởi hành sáng sớm (5h00, 06h00) hoặc tối muộn (từ 21h00 trở đi), và các đường bay địa phương giữa Hà Nội, TP. HCM, Huế, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hải Phòng, Thanh Hóa, Cần Thơ, Vinh với Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Lạt… vào khung giờ khởi hành bất kỳ. 

Ngoài ra, khi khách hàng mua vé Phổ thông linh hoạt hoặc Phổ thông tiêu chuẩn trên tất cả đường bay nội địa do Vietnam Airlines, Vasco và Jetstar Pacific khai thác sẽ được ưu đãi giảm giá 20% khi mua vé hạng Phổ thông linh hoạt và Phổ thông tiêu chuẩn trong lần tiếp theo.

Để hưởng ưu đãi trên, khách hàng cần mua vé tại website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc và đề nghị nâng hạng chậm nhất 3 ngày trước ngày khởi hành dự kiến.

Việc nâng hạng trong chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines sẽ phụ thuộc vào tình trạng chỗ thực tế trên chuyến bay. Chương trình áp dụng trên các chuyến bay có hiệu lực xuất vé và khởi hành từ nay đến hết ngày 31/12/2023.

Sau khi nâng hạng vé, hành khách sẽ được trải nghiệm các tiêu chuẩn dịch vụ của hạng Thương gia từ mặt đất đến trên không gồm quầy làm thủ tục và lối đi ưu tiên; ghế ngồi, suất ăn và dịch vụ giải trí. Phòng chờ Thương gia không áp dụng trong chương trình này. Hệ số cộng dặm Bông Sen Vàng và tiêu chuẩn hành lý áp dụng theo tiêu chuẩn của vé gốc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư