
-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia
![]() |
Đường bay xuyên Đông Dương theo hành trình Hà Nội – Luang Prabang (Lào) – Siem Reap được khai thác bằng máy bay Airbus A321. |
Cụ thể, đường bay xuyên Đông Dương theo hành trình Hà Nội – Luang Prabang (Lào) – Siem Reap (Campuchia) và ngược lại sẽ được hãng khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu bằng máy bay Airbus A321. Từ ngày 30/10/2023, hãng dự kiến tăng tần suất lên thành 5 chuyến/tuần trên đường bay này.
Bên cạnh đường bay nói trên, Vietnam Airlines hiện đang khai thác đường bay xuyên Đông Dương khác, hành trình giữa Hà Nội – Vientiane (Lào) - PhnomPenh (Campuchia) - TP.HCM với tần suất 7 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321.
Việc khôi phục lại đường bay xuyên Đông Dương giữa ba nước Việt Nam – Lào - Campuchia sau một thời gian phải tạm ngừng do đại dịch sẽ mang lại nhiều lựa chọn bay thuận tiện cho du khách đến tham quan các di sản văn hóa thế giới, đồng thời bổ trợ cho mạng đường bay quốc tế của Vietnam Airlines.
Các đường bay này sẽ đóng góp tích cực vào sự phục hồi và phát triển của ngành du lịch trong khu vực, cũng như các lĩnh vực thương mại, đầu tư, trao đổi văn hóa giữa Việt Nam, Lào và Campuchia.
Vietnam Airlines đã khai thác các đường bay đi Siem Reap từ năm 2000 và đi Luang Prabang từ năm 2006. Năm 2019, Vietnam Airlines đã vận chuyển gần 400 nghìn lượt hành khách trên các đường bay xuyên Đông Dương.
Vietnam Airlines hiện đang tiếp tục đẩy mạnh sản phẩm bay quốc tế, bao gồm mở mới, tăng tuần suất và khôi phục hàng loạt các đường bay phục vụ khách du lịch dịp cao điểm hè, bao gồm: khai trương đường bay giữa Hà Nội/ TP.HCM – Mumbai ( Ấn Độ) từ 20/5, Hà Nội – Melbourne từ 15/6; khôi phục Hà Nội – Thành Đô (Trung Quốc) từ 4/6; tăng tần suất các đường Đà Nẵng – Narita, Hà Nội – Fukuoka, Hà Nội/TP.HCM – Hongkong, Hà Nội – Singapore, Hà Nội/TP.HCM – Siem Reap, TP.HCM – Sydney/Melbourne/Paris…
-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng”
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu -
Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam làm việc với Tập đoàn KN Holdings -
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia -
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không -
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm -
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An