
-
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam
-
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ
-
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất -
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam
![]() |
Đường bay xuyên Đông Dương theo hành trình Hà Nội – Luang Prabang (Lào) – Siem Reap được khai thác bằng máy bay Airbus A321. |
Cụ thể, đường bay xuyên Đông Dương theo hành trình Hà Nội – Luang Prabang (Lào) – Siem Reap (Campuchia) và ngược lại sẽ được hãng khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu bằng máy bay Airbus A321. Từ ngày 30/10/2023, hãng dự kiến tăng tần suất lên thành 5 chuyến/tuần trên đường bay này.
Bên cạnh đường bay nói trên, Vietnam Airlines hiện đang khai thác đường bay xuyên Đông Dương khác, hành trình giữa Hà Nội – Vientiane (Lào) - PhnomPenh (Campuchia) - TP.HCM với tần suất 7 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321.
Việc khôi phục lại đường bay xuyên Đông Dương giữa ba nước Việt Nam – Lào - Campuchia sau một thời gian phải tạm ngừng do đại dịch sẽ mang lại nhiều lựa chọn bay thuận tiện cho du khách đến tham quan các di sản văn hóa thế giới, đồng thời bổ trợ cho mạng đường bay quốc tế của Vietnam Airlines.
Các đường bay này sẽ đóng góp tích cực vào sự phục hồi và phát triển của ngành du lịch trong khu vực, cũng như các lĩnh vực thương mại, đầu tư, trao đổi văn hóa giữa Việt Nam, Lào và Campuchia.
Vietnam Airlines đã khai thác các đường bay đi Siem Reap từ năm 2000 và đi Luang Prabang từ năm 2006. Năm 2019, Vietnam Airlines đã vận chuyển gần 400 nghìn lượt hành khách trên các đường bay xuyên Đông Dương.
Vietnam Airlines hiện đang tiếp tục đẩy mạnh sản phẩm bay quốc tế, bao gồm mở mới, tăng tuần suất và khôi phục hàng loạt các đường bay phục vụ khách du lịch dịp cao điểm hè, bao gồm: khai trương đường bay giữa Hà Nội/ TP.HCM – Mumbai ( Ấn Độ) từ 20/5, Hà Nội – Melbourne từ 15/6; khôi phục Hà Nội – Thành Đô (Trung Quốc) từ 4/6; tăng tần suất các đường Đà Nẵng – Narita, Hà Nội – Fukuoka, Hà Nội/TP.HCM – Hongkong, Hà Nội – Singapore, Hà Nội/TP.HCM – Siem Reap, TP.HCM – Sydney/Melbourne/Paris…
-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam -
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất -
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam -
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên -
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu -
Phát triển khu công nghiệp thông minh với công nghệ từ Schneider Electric
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế