-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024 -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An
Việc bổ sung 67 bản đồ sân bay kỹ thuật số là cải tiến công nghệ mới nhất của Vietnam Airlines kể từ khi hãng nâng cấp ứng dụng di động vào tháng 2 năm nay. |
Theo đó, khách hàng của Vietnam Airlines có thể dễ dàng tiếp cận 67 bản đồ tại 9 sân bay trong nước và 58 sân bay quốc tế. Bằng việc nâng cấp này, Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên tại châu Á cung cấp bản đồ sân bay kỹ thuật số với số lượng bản đồ nhiều nhất thế giới.
Bản đồ sân bay có chức năng định vị, chỉ dẫn hành khách tới các khu vực tại sân bay như quầy check-in, khu vực gửi hành lý, cửa khởi hành, nhà hàng, bãi đỗ xe,… Hành khách có thể sử dụng bản đồ bằng cách tải miễn phí ứng dụng di dộng Vietnam Airlines trên hệ điều hành Android, iOS hoặc truy cập website www.vietnamairlines.com.
Ông Lê Hồng Hà - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Trong thời đại công nghệ số 4.0, bản đồ sân bay là tính năng hiện đại và hữu ích dành cho hành khách, đặc biệt khi tới một sân bay mới. Ứng dụng giúp cho việc tìm các khu vực dịch vụ tại sân bay trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Trong thời gian tiếp theo, Vietnam Airlines cam kết tiếp tục đầu tư vào công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ cả về mặt đất lẫn trên không, khẳng định vị thế hãng hàng không quốc tế 4 sao, hướng tới 5 sao.”
Ông HD Vo - Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành InMapz chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng Vietnam Airlines - một trong những hãng hàng không hàng đầu khu vực - nhằm tối ưu hóa, tích hợp nền tảng bản đồ InMapz với điện thoại di động và công nghệ định vị beacon. Giao diện lập trình ứng dụng (API) của chúng tôi cũng tương thích rất tốt với kiosk có màn hình cảm ứng. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp bản đồ, chúng tôi tin rằng công nghệ này sẽ tạo điều kiện để các “sân bay thông minh” đem đến cho hành khách nhiều trải nghiệm tiện ích.”
Việc bổ sung 67 bản đồ sân bay kỹ thuật số là cải tiến công nghệ mới nhất của Vietnam Airlines kể từ khi hãng nâng cấp ứng dụng di động vào tháng 2 năm nay. Với ứng dụng Vietnam Airlines, hành khách có thể tìm kiếm chuyến bay nhanh chóng, đặt vé trực tuyến dễ dàng, tra cứu hành trình thuận tiện và mua thêm tiện ích cho chuyến bay bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép hành khách tự làm thủ tục check-in và sử dụng thẻ lên máy bay ngay trên ứng dụng nhằm tiết kiệm thời gian làm thủ tục tại sân bay.
-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Loạt thương hiệu quán ăn, nhà hàng nhỏ Việt Nam được quảng bá trên tòa nhà Nasdaq -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024
-
Khánh thành nhà máy xử lý nước thải tại dự án Cát Bà Amatina -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
“Ông chủ Việt” hào phóng với M&A -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
EVN nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An -
Văn Phú - Invest 2 năm liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử