Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Công ty con của Vietnam Airlines thành Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA
Anh Minh - 08/03/2019 08:47
 
Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines vừa chính thức được Hiệp hội Vận tải hàng không thế giới (IATA) trao chứng nhận “Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA”.
Sự kiện VIAGS trở thành Trung tâm Đào tạo ủy nhiệm IATA đã góp phần khẳng định công tác đào tạo, chất lượng dịch vụ, an toàn của VIAGS cũng như Vietnam Airlines.
Sự kiện VIAGS trở thành Trung tâm Đào tạo ủy nhiệm IATA đã góp phần khẳng định công tác đào tạo, chất lượng dịch vụ, an toàn của VIAGS cũng như Vietnam Airlines.

Theo đó, chứng nhận “Trung tâm Đào tạo ủy nhiệm IATA” có giá trị pháp lý toàn cầu. Các khóa học được IATA ủy nhiệm VIAGS đào tạo gồm Hàng nguy hiểm Catergory 3, Phục vụ hàng hóa cơ bản, Phục vụ hàng hóa là động vật sống, Nhận thức An ninh hàng không và nhiều khóa học khác liên quan đến vận tải hàng không. Dưới sự hướng dẫn của các giảng viên thuộc Trung tâm đào tạo VIAGS, học viên đăng ký tham dự khóa học và tham gia các kỳ sát hạch do IATA tổ chức tại lãnh thổ Việt Nam.

Với sự ra đời của Trung tâm Đào tạo ủy nhiệm IATA tại Việt Nam, các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng không có thể tiết kiệm chi phí học tập so với việc tham dự các khóa đào tạo của IATA tại nước ngoài; hợp lý hóa thời gian cho việc học tại Việt Nam mà vẫn đảm bảo nhận được chứng chỉ của tổ chức hàng không uy tín nhất thế giới.

Sự kiện VIAGS trở thành Trung tâm Đào tạo ủy nhiệm IATA đã góp phần khẳng định công tác đào tạo, chất lượng dịch vụ, an toàn của VIAGS cũng như Vietnam Airlines. Sự đầu tư của Vietnam Airlines vào VIAGS là bước phát triển của Hãng hàng không Quốc gia trên tiến trình trở thành hãng hàng không dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, được ưa chuộng tại châu Á - Thái Bình Dương về dịch vụ trên không và mặt đất.

Cuối năm 2015, Vietnam Airlines ra mắt VIAGS dưới mô hình kinh doanh chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam nhằm thống nhất quy trình, chất lượng, hiệu quả cung ứng dịch vụ mặt đất tại các cảng hàng không, sân bay. Hiện nay, VIAGS chuyên cung cấp các dịch vụ tại nhà ga, sân đỗ; dịch vụ phục vụ kỹ thuật, thương mại mặt đất cho hành khách và tàu bay; dịch vụ thương mại, du lịch, khách sạn, bán hàng miễn thuế tại nhà ga hàng không.

Korean Air trao mức điểm tuyệt đối cho chất lượng dịch vụ của đơn vị thành viên Vietnam Airlines
Công ty TNHH Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), một đơn vị thành viên của Vietnam Airlines vừa được Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air (KE)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư