
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
![]() |
Nhân viên VIAGS tác nghiệp trên máy bay |
KE đánh giá chất lượng dịch vụ của các công ty dịch vụ mặt đất dựa trên 7 tiêu chí lớn, trải rộng từ các công tác đảm bảo an ninh an toàn, nguồn lực hỗ trợ, bảo dưỡng trang thiết bị đến phục vụ phương tiện chất xếp, huấn luyện đào tạo, cải tiến dịch vụ và xử lý tình huống bất thường. Để đạt được mức điểm ấn tượng trên, VIAGS đã phải đáp ứng đồng thời tất cả tiêu chí của KE ở mức Xuất sắc – mức đánh giá cao nhất trên thang điểm.
Bên cạnh chứng nhận của KE, trong thời gian qua, VIAGS đã đạt 8 giải thưởng chất lượng dịch vụ do các hãng hàng không danh tiếng bình chọn như Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific...Đây là sự ghi nhận lớn của các Hãng hàng không quốc tế uy tín đối với chất lượng dịch vụ của VIAGS.
Với tiêu chí An toàn – Đúng giờ – Chất lượng, trong 9 tháng đầu năm, VIAGS đã phục vụ tổng cộng gần 93.000 chuyến bay, tăng 5% so với cùng kỳ 2016. Tổng sản lượng hành khách đạt hơn 28 triệu lượt khách, tăng 11% so với cùng kỳ. Tổng sản lượng hàng hóa, bưu kiện phục vụ cũng tăng gần 1,3 lần, đạt khoảng 800.000 tấn, bằng 100% kế hoạch cả năm 2017. Các chỉ tiêu tài chính về doanh thu, chi phí, lợi nhuận đều ước đạt kế hoạch năm. Đặc biệt, trong bối cảnh các Hãng hàng không tăng mạnh tần suất khai thác giai đoạn cao điểm Hè vừa qua, gây áp lực lớn lên cơ sở hạ tầng tại các sân bay trong nước nhưng VIAGS vẫn thực hiện hiệu quả 100% các chỉ tiêu an toàn. Ngoài ra, nhân viên VIAGS tiếp tục ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng hành khách với hơn 10.000 trường hợp phát hiện và trả lại tài sản bị bỏ quên có tổng trị giá lên tới trên 10 tỷ đồng.
VIAGS được thành lập ngày 1/1/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp thương mại dịch vụ mặt đất NIAGS/TIAGS/DIAGS (nay là Chi nhánh Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng). Đây là mô hình kinh doanh đầu tiên ở Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay đồng bộ đạt chuẩn quốc tế tại 3 sân bay lớn nhất Việt Nam là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.

-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành -
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động -
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt