Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Airlines tăng 3 chuyến bay đến Indonesia phục vụ cổ động viên
PV (vietnamnet) - 24/08/2018 15:21
 
Ngoài một chuyến từ TP HCM đi Jakarta thường ngày, Vietnam Airlines bố trí thêm 3 chuyến bay thẳng đến đây để phục vụ cổ động viên.
Cổ động viên Việt Nam trên sân Patriot Candrabhaga, Indonesia ngày 23/8. Ảnh: Đức Đồng 
Cổ động viên Việt Nam trên sân Patriot Candrabhaga, Indonesia ngày 23/8. Ảnh: Đức Đồng

Chiều 24/8, đại diện Vietnam Airlines cho biết, đáp ứng mong muốn của người hâm mộ cả nước trực tiếp đến sân vận động Patriot Candrabhaga, Bekasi (Indonesia) để cổ vũ đội Olympic Việt Nam, hãng sẽ bố trí hai chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và tăng thêm một chuyến khứ hồi TP HCM – Jakarta. 

Tổng số sẽ có 4 chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta ngày 27/8, khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Các chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta dự kiến khởi hành lúc 9h50 ngày 27/8 với thời gian bay hơn 4 giờ; chuyến bay quay về Hà Nội khởi hành lúc 00h20 (giờ địa phương) ngày 28/8, dự kiến hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 4h50.

Chuyến bay tăng cường từ TP HCM đi Jarkata dự kiến khởi hành lúc 11h20 ngày 27/8 và quay về TP HCM lúc 00h30 (giờ địa phương) ngày 28/8.

Vietnam Airlines cho biết sẽ phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 27/8 trên cơ sở kết hợp vé máy bay với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên tận hưởng không khí trận tứ kết.

Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận tứ kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Theo đại diện Hội cổ động viên bóng đá Hà Nội, sau khi có lịch bay của Vietnam Airlines, hội sẽ tập hợp hội viên và bàn thảo kế hoạch sang Jakarta cổ vũ cho đội tuyển bóng đá. Vì đi trong khu vực Đông Nam Á không cần xin visa nên có thể nhiền thành viên sẽ tham gia.

"Chúng tôi rất mong có chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta. vì cổ động viên Hà Nội phải bay thêm một chặng vào TP HCM đi thì sẽ tăng thêm chi phí", đại diện Hội bày tỏ.  

Ở trận đấu tứ kết, đội Olympic Việt Nam sẽ gặp Syria vào 19h30 ngày 27/8.

Vietnam Airlines tham gia tài trợ bản quyền phát sóng ASIAD 2018
Bên cạnh Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel; Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines là đơn vị đồng hành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư