 Việt Nam - Brunei tăng cường hợp tác toàn diện, thúc đẩy thương mại
  Việt Nam - Brunei tăng cường hợp tác toàn diện, thúc đẩy thương mại - 
                 Việt Nam - Brunei tăng cường hợp tác toàn diện, thúc đẩy thương mại Việt Nam - Brunei tăng cường hợp tác toàn diện, thúc đẩy thương mại
- 
                 Việt Nam đề xuất 3 trọng tâm hợp tác tại Hội nghị các Nhà lãnh đạo APEC 2025 Việt Nam đề xuất 3 trọng tâm hợp tác tại Hội nghị các Nhà lãnh đạo APEC 2025
- 
                 Làm gì để tăng trưởng 2 con số trong năm 2026 Làm gì để tăng trưởng 2 con số trong năm 2026
- 
                 Quảng Ninh tiên phong sắp xếp các đơn vị sự nghiệp ngành văn hóa, thể thao và du lịch Quảng Ninh tiên phong sắp xếp các đơn vị sự nghiệp ngành văn hóa, thể thao và du lịch
- 
                Cấm sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo dựng, lan truyền thông tin sai sự thật 
- 
                Việt Nam và Anh ký nhiều văn kiện hợp tác trong lĩnh vực tài chính và hải quan 
|  | 
| Trong những năm qua, Vietnam Airlines luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức 2 con số | 
Theo thống kê từ Trung tâm hàng không châu Á Thái Bình Dương (CAPA) vừa cho biết, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines nằm trong 4 hãng hàng không khu vực Đông Nam Á có lưu lượng vận chuyển hành khách đạt trên 20 triệu lượt năm 2016, cùng với Air Asia, Lion Air và Garuda Indonesia.
Xét theo phân khúc thị trường, Vietnam Airlines đã vượt qua Singapore Airlines và Thai Airways để trở thành hãng hàng không truyền thống lớn thứ 2 khu vực Đông Nam Á, sau hãng Garuda Indonesia về lưu lượng vận chuyển với 20,6 triệu lượt hành khách năm 2016, tăng 19% so với cùng kỳ.
Trong nhóm các hãng hàng không quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, Vietnam Airlines luôn dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng hành khách những năm gần đây, đặc biệt có nhiều năm liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức 2 con số.
Đầu tháng 01/2017, Vietnam Airlines liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng uy tín, danh giá ở trong và ngoài nước bao gồm: danh hiệu Thương hiệu vàng tại lễ trao giải thưởng “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức; danh hiệu Nhà vận chuyển được yêu thích nhất do khán giả Đài truyền hình TP.HCM (HTV) bình chọn và năm thứ 2 liên tiếp được Hội đồng Doanh nghiệp Trung Quốc – ASEAN (CABC) bầu chọn là một trong 10 doanh nghiệp ASEAN hoạt động hiệu quả tại Trung Quốc.
Các hãng hàng không truyền thống vận chuyển hành khách nhiều nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016:
| TT | Hãng hàng không | Số lượt  | Thời gian vận chuyển | 
| 1 | Garuda Indonesia | 21,7 triệu | Tháng 01-11/2016 | 
| 2 | Vietnam Airlines | 20,6 triệu | Tháng 01-12/2016 | 
| 3 | Singapore Airlines | 18,9 triệu | Tháng 01-12/2016 | 
| 4 | Thai Airways | 18 triệu | Tháng 01-12/2016 | 
| 5 | Malaysia Airlines | 13,5 triệu | Tháng 01-12/2016 | 
*Nguồn: Trung tâm hàng không châu Á Thái Bình Dương (CAPA)
 
 
              - 
                  Cấm sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo dựng, lan truyền thông tin sai sự thật 
- 
                  Việt Nam và Anh ký nhiều văn kiện hợp tác trong lĩnh vực tài chính và hải quan 
- 
                  Chuyến thăm của Tổng Bí thư khẳng định tầm vóc quan hệ Việt Nam - Anh 
- 
                  Quảng Ninh tăng tốc hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2025 
- 
                  Thủ tướng: Sẽ đề xuất tăng lương sớm; đã phân loại 2.000 trong tổng số 3.000 dự án tồn đọng 
- 
                  Phó thủ tướng Hồ Quốc Dũng kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa lũ ở Quảng Ngãi 
- 
                  Tổng Bí thư Tô Lâm gặp Phó Thủ tướng Anh David Lammy 
-   Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn
-   Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam
-   Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất
-   Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu

 
  
  
  
 





