Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Vietnam AutoExpo 2014 sắp diễn ra tại Hà Nội
Minh Hải - 17/04/2014 05:50
 
Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ - Vietnam AutoExpo 2014 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/6/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, số 148 Giảng Võ, Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
BMW M4 Convertible trình làng, giá từ 100.740 USD
Ngắm Toyota Camry 2015 sắp ra mắt
Range Rover Evoque 2015 mạnh mẽ và cá tính
Chiêm ngưỡng 10 mẫu xe đẹp nhất vừa ra mắt
Vietnam AutoExpo 2013 hy vọng thị trường khởi sắc

Qua 10 năm được tổ chức thành công, Vietnam AutoExpo được đánh giá là triển lãm chuyên ngành có tính thời sự cao, luôn cập nhật về công nghệ, sản phẩm, giá cả và những ảnh hưởng, biến động của thị trường.

Vietnam AutoExpo cũng góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu thị trường, tạo ra nhiều cơ hội giao thương, tăng cường xúc tiến thương mại, liên doanh liên kết và là môi trường thuận lợi tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ.

Tại triển lãm năm nay, những lĩnh vực trưng bày chính bao gồm: Các loại Phương tiện giao thông (ôtô du lịch, xe tải, xe buýt, môtô, xe máy, xe đạp và các loại xe chuyên dụng); Các lĩnh vực trong ngành công nghiệp phụ trợ (nguyên liệu, thiết bị cho lĩnh vực chế tạo, sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy, xe đạp…); Phụ tùng (linh phụ kiện, thiết bị nội thất, đồ chơi ôtô) và những lĩnh vực liên quan khác (dịch vụ garage, sửa chữa, bảo dưỡng, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng…).

CTCP Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S, đơn vị tổ chức triển lãm cho biết: Đến nay với việc đăng ký tham gia đông đảo của các doanh nghiệp đã phần nào ghi nhận những bước hồi phục khả quan của nền kinh tế cũng như sự nỗ lực vươn lên của các doanh nghiệp chuyên ngành.

Theo đó, Vietnam AutoExpo 2014 sẽ có quy mô trưng bày trên 10.000 m2. Bên cạnh những doanh nghiệp truyền thống từ nhiều năm qua triển lãm cũng đón nhận sự tham dự của nhiều thương hiệu mới như Nissan, Renault, Harley-Davidson, Motul… Ngoài các đơn vị sản xuất kinh doanh doanh trong nước còn có các khu trưng bày riêng của các doanh nghiệp tới từ Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan,Trung Quốc, Singapore, Malaysia…  

Vietnam AutoExpo 2014 sẽ có điểm nhấn quan trọng với sự xuất hiện lần đầu tiên tại Hà Nội của chương trình “Ngày hội biểu diễn xe mạo hiểm - Motul Stunt Fest 2014”. Đây là chương trình biểu diễn quy mô nhất về môtô mạo hiểm tại Việt Nam với sự tham gia của các nghệ sĩ trình diễn nổi tiếng người Mỹ là Leah Peterson và Anthony. Bên cạnh đó là các màn trình diễn của các đội biểu diễn đến từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng các chương trình văn nghệ thể thao sôi động khác.

Một số hình ảnh tại Vietnam AutoExpo những năm trước:

Một thập kỷ Vietnam Auto Expo Một thập kỷ Vietnam Auto Expo

(Baodautu.vn) Năm 2013, sự kiện Việt Nam Autoexpo tròn 10 tuổi. Cùng Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn nhìn lại chặng đường một thập kỷ của sự kiện này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư