-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
| Vietnam ETE & Enertec Expo 2022 được tổ chức theo hình thức trực tiếp sau hai năm bị gián đoạn vì Covid-19 |
Trong quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa, Việt Nam cần chú trọng đến yêu cầu về phát triển bền vững và tăng trưởng xanh gắn với mục tiêu giảm thiểu và thích ứng với biến đổi khí hậu. Tại Hội nghị lần thứ 26 Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26) được tổ chức vào tháng 11/2021 tại Scotland, Việt Nam đã cam kết sẽ thực hiện mục tiêu trung hoà carbon vào năm 2050. Đây vừa là thách thức lớn đồng thời cũng tạo ra cơ hội lớn cho phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam trong thời gian tới.
Theo Quy hoạch tổng thể phát triển điện quốc gia VII, nhu cầu điện năng ở Việt Nam dự kiến đạt mức tăng trưởng hằng năm đáng khích lệ là 9% từ nay đến năm 2025 và 8% đến năm 2030. Kế hoạch này đang tạo ra một cơ hội lớn đối với các doanh nghiệp trong ngành sản xuất thiết bị điện trong và ngoài nước. Mặt khác, theo quy định số 48/2008/QĐ-BCT của Bộ Công Thương, đến năm 2025, ngành sản xuất thiết bị điện của Việt Nam sẽ tiếp tục được đầu tư và phát triển để đáp ứng 70% nhu cầu trong nước về những thiết bị đường dây và trạm biến áp, đáp ứng 55% nhu cầu về động cơ điện và một số loại máy phát điện thông dụng…
Trong suốt 14 năm qua, Vietnam ETE & Enertec Expo đã luôn là sự kiện thiết thực giúp các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thiết bị điện, năng lượng Việt Nam và quốc tế gặp gỡ giao lưu, xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư, hợp tác khoa học công nghệ, mở rộng sản xuất kinh doanh, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
Tại Vietnam ETE & Enertec Expo 2019 – kỳ triển lãm gần nhất được tổ chức trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, đã có trên 550 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đầu ngành như EVN HCMC, Gelex, ABB, LS Vina, Panasonic, Philips, Long Giang, APS, Tuấn Ân, Thịnh Phát, Hòa Phát Legrand, Huawei, Điện Quang, HENGS Vietnam, VNG, NES, Vĩ Lực… Ngoài ra còn có rất nhiều doanh nghiệp đến từ các thị trường Đức, Pháp, Mỹ, Thụy Điển, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông… Ban tổ chức Vietnam ETE & Enertec Expo đã phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất điện Hàn Quốc (Koema) và các công ty triển lãm Trung Quốc, Nhật Bản tổ chức 3 khu trưng bày quốc gia. Sau 4 ngày mở cửa, triển lãm đã đón tiếp gần 30.000 lượt khách tham quan, trong đó có hơn 12.000 lượt khách thương mại. Sựa kiện được các nhà trưng bày, khách tham quan và đối tác đánh giá cao về chất lượng triển lãm và công tác tổ chức.
Sau hai năm bị gián đoạn vì Covid-19, sự trở lại của Vietnam ETE & Enertec Expo 2022 chắc chắn sẽ là một cơ hội quảng bá thương hiệu không thể tốt hơn cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thiết bị điện và năng lượng sau đại dịch.
Ban tổ chức triển lãm đang tích cực chuẩn bị nhằm thu hút đông đảo nhất có thể các doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất thiết bị điện cũng như năng lượng xanh đến tham dự Vietnam ETE & Enertec Expo 2022. Cùng với đó là kế hoạch tổ chức hàng loạt hoạt động hấp dẫn như hội nghị - hội thảo chuyên ngành, trình diễn giới thiệu sản phẩm mới, kết nối giao thương trực tiếp và trực tuyến trong khuôn khổ triển lãm...
Trong bối cảnh xã hội đang dần trở về nhịp sống bình thường như trước đại dịch, với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Vietnam ETE & Enertec Expo 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một kỳ triển lãm thành công, đáp ứng nhu cầu thiết thực của các nhà trưng bày và khách tham quan về một sự kiện kết nối cung – cầu hiệu quả, không ngừng khẳng định vai trò của triển lãm thường niên uy tín và chuyên nghiệp nhất trong ngành thiết bị điện và năng lượng xanh tại Việt Nam.
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
