
-
Bộ Tài chính siết tiến độ, dứt điểm các nhiệm vụ Nghị quyết 57 và Đề án 06
-
VEC miễn phí dịch vụ sử dụng đường bộ cho phương tiện vận chuyển hàng hóa cứu trợ
-
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu 9 tháng tăng 9,9%
-
Lần đầu tiên một Công ước quốc tế gắn với tên địa danh Việt Nam
-
Đề xuất phụ nữ sinh đủ 2 con được ưu tiên mua nhà ở xã hội -
Thủ tướng vào vùng lũ Thái Nguyên thăm hỏi người dân và chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ
TIN LIÊN QUAN | |
Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2014 | |
Nhiều cơ hội về đầu tư và thương mại tại Vietnam Expo 2014 | |
Vietnam Expo 2014 tiếp tục hút doanh nghiệp ngoại |
Thông qua Hội chợ, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội quảng bá sản phẩm, gặp gỡ các nhà mua nước ngoài, song song với việc mở rộng và củng cố thị trường nội địa. Cùng với đó, các quốc gia tham dự sẽ có dịp tiếp cận với số lượng lớn các doanh nghiệp Việt Nam để tìm hiểu thị trường, trao đổi, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ góp phần thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có trên 500 gian hàng của khoảng 450 doanh nghiệp đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Vietnam Expo 2015: Algeria, Ba Lan, Bangladesh, Bỉ, Cuba, Campuchia, Đài Loan, Indonesia, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Nam Phi, Nepal, Singapore, Kenya, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.
Khu gian hàng Việt Nam tham dự Hội chợ năm nay nổi bật với các doanh nghiệp xuất khẩu trong lĩnh vực nông sản thực phẩm và đồ uống, cùng với đó là các doanh nghiệp sản xuất, phân phối công nghệ chế biến, đóng gói bao bì phục vụ ngành công nghiệp nhiều tiềm năng này.
![]() | Vietnam Expo 2015 dự kiến có khoảng 700 gian hàng và đón tiếp khoảng 20,000 lượt khách hàng tới làm việc và tham quan. |
Nay năm, Cục Xúc tiến thương mại sẽ tiếp tục phối hợp với Viện Xúc tiến Thiết kế Hàn Quốc (KIDP) để dàn dựng khu gian hàng thiết kế Việt Nam – Hàn Quốc với mô hình hiện đại, ấn tượng. Tại đây sẽ trưng bày các sản phẩm mang giá trị thiết kế sáng tạo của doanh nghiệp hai nước, đặc biệt các chuyên gia về thiết kế của Hàn Quốc sẽ tổ chức tư vấn thiết kế cho các doanh nghiệp tham gia hội chợ.
Ngoài ra, lần đầu gian hàng giới thiệu thông tin về Cổng thương mại điện tử http://www.buyvietnam.com.vn/ và một số doanh nghiệp thành viên tiêu biểu cũng hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị nhằm xúc tiến các cơ hội hợp tác kinh doanh từ nền tảng thương mại số cho khách tham gia hội chợ.
Khu gian hàng các quốc gia có quan hệ đặc biệt với Việt Nam như Cuba, Lào, Camphuchia, Triều Tiên, …là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại thường niên tại các kỳ hội chợ. Với mục đích giao thương, tăng cường hợp tác kinh thế giữa Việt Nam với các quốc gia theo nguyên tắc quan hệ đặc biệt, được trao đổi gian hàng trong các hội chợ tổ chức tại các quốc gia.
Và để đạt được hiệu quả tốt nhất cho các doanh nghiệp kết nối giao thương, Ban tổ chức đã xây dựng kế hoạch quảng bá, truyền thông. Đặc biệt là công tác kết nối giữa doanh nghiệp tham gia và các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tới tham quan thông qua hình thức gửi thư, liên hệ trực tiếp, gặp gỡ B2B.
Một số hình ảnh tại Vietnam Expo các năm trước:
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Xúc tiến thương mại 2015 sẽ chú trọng thị trường nội địa () Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng vừa phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại (XTTM) quốc gia 2015. |
Như Loan
-
Thủ tướng vào vùng lũ Thái Nguyên thăm hỏi người dân và chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ -
Sửa Luật, thúc đẩy phát triển kinh tế báo chí -
Đại hội Đảng bộ TP.HCM sẽ có không gian đặc biệt gắn với khoa học - công nghệ -
Nhiều công trình, doanh nghiệp tiêu biểu đón Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ TP.HCM tham quan -
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Phiên bế mạc Hội nghị Trung ương 13 -
Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII: Khát vọng đột phá, hiện đại, hạnh phúc -
Xem xét nhiều nội dung chuẩn bị trình Quốc hội tại “Kỳ họp đặc biệt quan trọng”
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam
-
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam