Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
Vietravel sẽ tung loạt tour giá sốc tại VITM 2018
Hải Hà - 16/03/2018 20:24
 
Theo thông tin từ Công ty Du lịch Vietravel, trong thời gian diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2018 từ 29/3 – 1/4, công ty này sẽ mở bán bộ sản phẩm khuyến mãi lớn nhất trong năm nhằm kích cầu tiêu dùng.
.
Vietravel sẽ đưa ra chương trình giảm giá lớn nhất năm với bộ sản phẩm tour nghỉ lễ 30/4-1/5 và một số sản phẩm mới tại hội chợ du lịch VITM 2018

Theo đó, bộ sản phẩm siêu kích cầu sẽ bao gồm gần 20 hành trình trong nước với mức giảm giá lên tới 35%, 50 hành trình nước ngoài với mức giảm lên tới 9 triệu đồng, số chỗ mở bán lên tới hơn 5.000 chỗ với thời gian khởi hành tương đối linh động, kéo dài từ tháng 4 tới tháng 9.

Theo đại diện của Vietravel, mặc dù là sản phẩm kích cầu nhưng các chương trình tour được xây dựng hoàn toàn dựa trên sự hỗ trợ giá của các đơn vị hàng không, khách sạn, nhà hàng…  nên dù giá có giảm nhưng chất lượng tour vẫn hoàn toàn được đảm bảo.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay kéo dài 4 ngày cũng hứa hẹn là dịp “bùng nổ” các tour du lịch theo nhóm gia đình, bạn bè. Do đó, đơn vị này cũng sẽ tung ra các tour tới những điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt… với mức giá từ 3,85 triệu đồng hay một số tour thưởng ngoạn sự hùng vĩ, mát mẻ của núi rừng vùng Đông Tây Bắc như Sapa, Hà Giang, Điện Biên… với mức giá chỉ từ 1,5 triệu đồng.

Ngoài ra, với thời gian từ 3 - 5 ngày, du khách cũng có thể lựa chọn các hành trình nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Lào, Hongkong, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… với mức giá chỉ từ 5,99 triệu đồng.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Công ty này cũng sẽ tổ chức các hành trình độc dưới hình thức du lịch thuê bao nguyên chuyến (charter flight) như các chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Bhutan với mức giá từ 49,9 triệu đồng, bay thẳng Hà Nội – Trương Gia Giới với mức giá từ 12,9 triệu đồng, hay bay thẳng Hà Nội - Chiangmai với mức giá từ 11,9 triệu đồng...

Thêm vào đó, du khách sẽ được giảm giá tour lên tới 1,5 triệu đồng khi mua những tour du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 trong thời gian diễn ra hội chợ. Cùng với đó, tất cả các khách hàng mua tour Singapore hoặc Singapore – Malaysia sẽ còn được ưu đãi giảm giá thêm 500,000 đồng.

Bên cạnh các tour kích cầu và những tour có giá hấp dẫn dịp 30/4 - 1/5, Vietravel cũng sẽ giới thiệu tới khách du lịch những hành trình du lịch mới như du lịch liên tuyến như Mỹ - Cuba, Mỹ - Canada, Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp; du lịch bằng du thuyền 5 sao, du lịch khám phá các nước Bắc Âu, Đông Âu….

Không những vậy, Vietravel sẽ dành riêng những ưu đãi cho khách như tặng voucher vui chơi tại Sun World Park Hạ Long trị giá 300.000 đồng hoặc voucher Cocobay Đà Nẵng trị giá 2,7 triệu đồng. Với những khách đăng ký mua combo tour (mua từ 2 tuyến hành trình khác nhau trở lên) sẽ được nhận ngay voucher phòng khách sạn, resort 5 sao hoặc trải nghiệm du thuyền Hạ Long.

Loạn chiêu quảng bá tour giá rẻ mùa thấp điểm
Thị trường du lịch bước vào mùa thấp điểm, để kích cầu bán tour, nhiều công ty du lịch thi nhau quảng cáo giá giảm siêu sốc, bán tour không...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư