
-
ACV nhận chứng nhận An toàn khai thác mặt đất theo tiêu chuẩn quốc tế
-
PV GAS ký hợp đồng 25 năm cấp LNG cho Điện Nhơn Trạch 3 và 4
-
Hiệu ứng domino từ chính sách thuế quan của Mỹ
-
Phó chủ tịch Hà Nội: Doanh nghiệp không phải đi xin dự án mà Thành phố sẽ mời gọi
-
Doanh nghiệp thủy sản lo phát sinh thêm điểm nghẽn về thủ tục hành chính -
Thủ tướng New Zealand thăm Học viện Hàng không Vietjet
![]() |
Vietstarmax lọt top 10 Golden Bell 2016 một cách ấn tượng với “Bia Hà Nội xanh”. |
Đánh dấu sự ra đời một sản phẩm mới
Bia Hà Nội là một thương hiệu bia lâu đời bậc nhất Việt Nam, có mặt ở tất cả các tỉnh thành và len lỏi tới tận các vùng quê. Tuy nhiên, tại Miền Trung trước những đối thủ bia có truyền thống gắn bó với những người dân nơi đây. Bia Hà Nội vẫn chưa dành được vị trí số 1.
Để quảng bá thương hiệu cho mình và sản phẩm mới ra đời dành cho miền Trung. Bia Hà Nội (Habeco) đã đưa ra một bài toán rất khó đối với các nhà sản xuất quảng cáo, với yêu cầu TVC phải thể hiện được tính cách thương hiệu “Mang đặc trưng Hà Nội nhưng hiểu được văn hoá người miền Trung, bên cạnh đó phải làm nổi bật được một thương hiệu bia có đẳng cấp với chất lượng tốt”.
![]() |
Ông Nguyễn Nguyên Hồng, Tổng Giám đốc công ty Vietstarmax |
Vượt qua 50 ý tưởng trong suốt hai đợt pitching của các đơn vị sản xuất quảng cáo khác, Vietstarmax đã mang đến một ý tưởng tuyệt vời truyền tải một cách khéo léo và trọn vẹn những nội dung mà mà Habeco mong muốn truyền tải.
TVC Bia Hà Nội xanh cũng xuất sắc lọt top 10 Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam, vượt qua nhiều ông lớn trong lĩnh vực quảng cáo một cách đầy thuyết phục.
Không chỉ vậy, Vietstarmax cũng ghi điểm một cách vượt trội với 2 sản phẩm TVC khác lọt top 20 gồm: Nồi cơm điện Sunhouse mama và Đạm Ninh Bình.
Sự khác biệt của “TVC Bia Hà Nội xanh”
Cốt lõi của Ý tưởng là việc dám sử dụng chính sản phẩm bia Hà Nội để miêu tả con người miền Trung, thể hiện được nét tính cách thương hiệu là một sản phẩm miền Bắc nhưng hiểu được nét tính cách con người miền Trung. Qua TVC ranh giới giữa một thương hiệu thuần Bắc và con người miền Trung không còn nữa.
Mang hai tầng nghĩa, dưới lời đọc truyền cảm mà mạnh mẽ miêu tả nét văn hoá tính cách con người miền Trung đã ẩn dụ miêu tả chất lượng bia Hà Nội và hình ảnh bia Hà Nội cũng là hình ảnh ẩn dụ cho tính cách con người nơi đây. Thể hiện một cách độc đáo slogan “Hương bia Truyền Thống – Sức sống miền Trung”.
Để đạt được thành tựu như vậy, Vietstarmax nhiều năm liên đã nỗ lực sáng tạo không ngừng để cho ra đời nhiều TVC với ý tưởng mới lạ, hấp dẫn. Đánh dấu những bước phát triển mới trong giới quảng cáo. Trở thành công ty Truyền thông uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo trên cả nước. Với khẩu hiệu: “Sáng tạo không ngừng”.

-
Phó chủ tịch Hà Nội: Doanh nghiệp không phải đi xin dự án mà Thành phố sẽ mời gọi -
Doanh nghiệp thủy sản lo phát sinh thêm điểm nghẽn về thủ tục hành chính -
Thủ tướng New Zealand thăm Học viện Hàng không Vietjet -
Hưng Yên cam kết hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp -
Phú Mỹ và Stavian hợp tác đầu tư; Vingroup lập thêm công ty con; Geleximco xây nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô -
Hệ thống doanh nghiệp tổng vốn điều lệ 42.300 tỷ đồng của Bộ Xây dựng sau hợp nhất -
Ông Trần Bá Dương quyết tâm thực hiện dự án nghìn tỷ ở Quảng Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 3/3
-
2 Bộ Tài chính được giao xây dựng Nghị quyết phát triển đột phá khu vực kinh tế tư nhân
-
3 Khốc liệt “cuộc chiến” chống lừa đảo trên không gian mạng - Bài 3: “Trận chiến” cam go và những thách thức mới
-
4 Xoay phương án mở rộng tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành: Không dùng vốn doanh nghiệp
-
5 Lo cho lộ trình đầu tư "siêu tốc" về metro của TP.HCM
-
Tập trung toàn lực thúc đẩy đổi mới sáng tạo, phát triển khoa học công nghệ và chuyển đổi số tại Agribank
-
Mở tài khoản miễn phí, nhận tiền về đầy ví cùng BAC A BANK
-
Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ
-
Bất động sản Đông Bắc Bắc Giang hưởng lợi từ quy hoạch thành phố
-
SeABank thông báo mời thầu
-
GRAND VN ký kết hợp tác với MS REAL: Khởi động phân phối DIC Victory City Hậu Giang