
-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia
![]() |
Vietstarmax lọt top 10 Golden Bell 2016 một cách ấn tượng với “Bia Hà Nội xanh”. |
Đánh dấu sự ra đời một sản phẩm mới
Bia Hà Nội là một thương hiệu bia lâu đời bậc nhất Việt Nam, có mặt ở tất cả các tỉnh thành và len lỏi tới tận các vùng quê. Tuy nhiên, tại Miền Trung trước những đối thủ bia có truyền thống gắn bó với những người dân nơi đây. Bia Hà Nội vẫn chưa dành được vị trí số 1.
Để quảng bá thương hiệu cho mình và sản phẩm mới ra đời dành cho miền Trung. Bia Hà Nội (Habeco) đã đưa ra một bài toán rất khó đối với các nhà sản xuất quảng cáo, với yêu cầu TVC phải thể hiện được tính cách thương hiệu “Mang đặc trưng Hà Nội nhưng hiểu được văn hoá người miền Trung, bên cạnh đó phải làm nổi bật được một thương hiệu bia có đẳng cấp với chất lượng tốt”.
![]() |
Ông Nguyễn Nguyên Hồng, Tổng Giám đốc công ty Vietstarmax |
Vượt qua 50 ý tưởng trong suốt hai đợt pitching của các đơn vị sản xuất quảng cáo khác, Vietstarmax đã mang đến một ý tưởng tuyệt vời truyền tải một cách khéo léo và trọn vẹn những nội dung mà mà Habeco mong muốn truyền tải.
TVC Bia Hà Nội xanh cũng xuất sắc lọt top 10 Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam, vượt qua nhiều ông lớn trong lĩnh vực quảng cáo một cách đầy thuyết phục.
Không chỉ vậy, Vietstarmax cũng ghi điểm một cách vượt trội với 2 sản phẩm TVC khác lọt top 20 gồm: Nồi cơm điện Sunhouse mama và Đạm Ninh Bình.
Sự khác biệt của “TVC Bia Hà Nội xanh”
Cốt lõi của Ý tưởng là việc dám sử dụng chính sản phẩm bia Hà Nội để miêu tả con người miền Trung, thể hiện được nét tính cách thương hiệu là một sản phẩm miền Bắc nhưng hiểu được nét tính cách con người miền Trung. Qua TVC ranh giới giữa một thương hiệu thuần Bắc và con người miền Trung không còn nữa.
Mang hai tầng nghĩa, dưới lời đọc truyền cảm mà mạnh mẽ miêu tả nét văn hoá tính cách con người miền Trung đã ẩn dụ miêu tả chất lượng bia Hà Nội và hình ảnh bia Hà Nội cũng là hình ảnh ẩn dụ cho tính cách con người nơi đây. Thể hiện một cách độc đáo slogan “Hương bia Truyền Thống – Sức sống miền Trung”.
Để đạt được thành tựu như vậy, Vietstarmax nhiều năm liên đã nỗ lực sáng tạo không ngừng để cho ra đời nhiều TVC với ý tưởng mới lạ, hấp dẫn. Đánh dấu những bước phát triển mới trong giới quảng cáo. Trở thành công ty Truyền thông uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo trên cả nước. Với khẩu hiệu: “Sáng tạo không ngừng”.

-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng”
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu -
Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam làm việc với Tập đoàn KN Holdings -
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia -
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không -
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm -
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An