
-
AIG đầu tư chiến lược vào GC Food thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt
-
FPT đứng đầu trong Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam 2025
-
Ngã rẽ cho việc xử lý tàu bay bị bỏ rơi tại sân bay Nội Bài
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan, tìm thị trường mới
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025 -
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan
![]() |
Vietstarmax lọt top 10 Golden Bell 2016 một cách ấn tượng với “Bia Hà Nội xanh”. |
Đánh dấu sự ra đời một sản phẩm mới
Bia Hà Nội là một thương hiệu bia lâu đời bậc nhất Việt Nam, có mặt ở tất cả các tỉnh thành và len lỏi tới tận các vùng quê. Tuy nhiên, tại Miền Trung trước những đối thủ bia có truyền thống gắn bó với những người dân nơi đây. Bia Hà Nội vẫn chưa dành được vị trí số 1.
Để quảng bá thương hiệu cho mình và sản phẩm mới ra đời dành cho miền Trung. Bia Hà Nội (Habeco) đã đưa ra một bài toán rất khó đối với các nhà sản xuất quảng cáo, với yêu cầu TVC phải thể hiện được tính cách thương hiệu “Mang đặc trưng Hà Nội nhưng hiểu được văn hoá người miền Trung, bên cạnh đó phải làm nổi bật được một thương hiệu bia có đẳng cấp với chất lượng tốt”.
![]() |
Ông Nguyễn Nguyên Hồng, Tổng Giám đốc công ty Vietstarmax |
Vượt qua 50 ý tưởng trong suốt hai đợt pitching của các đơn vị sản xuất quảng cáo khác, Vietstarmax đã mang đến một ý tưởng tuyệt vời truyền tải một cách khéo léo và trọn vẹn những nội dung mà mà Habeco mong muốn truyền tải.
TVC Bia Hà Nội xanh cũng xuất sắc lọt top 10 Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam, vượt qua nhiều ông lớn trong lĩnh vực quảng cáo một cách đầy thuyết phục.
Không chỉ vậy, Vietstarmax cũng ghi điểm một cách vượt trội với 2 sản phẩm TVC khác lọt top 20 gồm: Nồi cơm điện Sunhouse mama và Đạm Ninh Bình.
Sự khác biệt của “TVC Bia Hà Nội xanh”
Cốt lõi của Ý tưởng là việc dám sử dụng chính sản phẩm bia Hà Nội để miêu tả con người miền Trung, thể hiện được nét tính cách thương hiệu là một sản phẩm miền Bắc nhưng hiểu được nét tính cách con người miền Trung. Qua TVC ranh giới giữa một thương hiệu thuần Bắc và con người miền Trung không còn nữa.
Mang hai tầng nghĩa, dưới lời đọc truyền cảm mà mạnh mẽ miêu tả nét văn hoá tính cách con người miền Trung đã ẩn dụ miêu tả chất lượng bia Hà Nội và hình ảnh bia Hà Nội cũng là hình ảnh ẩn dụ cho tính cách con người nơi đây. Thể hiện một cách độc đáo slogan “Hương bia Truyền Thống – Sức sống miền Trung”.
Để đạt được thành tựu như vậy, Vietstarmax nhiều năm liên đã nỗ lực sáng tạo không ngừng để cho ra đời nhiều TVC với ý tưởng mới lạ, hấp dẫn. Đánh dấu những bước phát triển mới trong giới quảng cáo. Trở thành công ty Truyền thông uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo trên cả nước. Với khẩu hiệu: “Sáng tạo không ngừng”.

-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025 -
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan -
Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Arup cho tương lai đô thị tại Việt Nam -
TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu 7 tháng đầu năm -
Zalopay giúp tiểu thương bán hàng, nhận tiền, xoay vốn chỉ với một ứng dụng -
Doanh nghiệp Hàn Quốc đề xuất Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng, sân golf tại Gia Lai -
Doanh thu và lợi nhuận đạt kỷ lục mới, Nafoods Group khởi công xây dựng dự án Nasoco giai đoạn 2
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank