-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Triển lãm VietAd 2016 có quy mô 250 gian hàng của gần 80 doanh nghiệp. Lĩnh vực trưng bày chính bao gồm: Máy móc thiết bị ngành quảng cáo (máy in phun, máy CNC, máy cắt lazer, máy khắc chữ, máy uốn chữ, máy cắt decal...); công nghệ LED; thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; dịch vụ và truyền thông. Ngoài các doanh nghiệp của Việt Nam, VietAd 2016 còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các nước như Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... mang đến những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in UV, in phẳng, in nhanh, in chuyển nhiệt, công nghệ uốn chữ, công nghệ Led quảng cáo, công nghệ hiệu ứng ánh sáng tự nhiên không sử dụng điện năng...
| VietAd thu hút rất đông khách tham dự. Ảnh: DNSG/Thế Anh |
Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm VietAd, mục đích tổ chức Triển lãm VietAd hàng năm là nhằm tạo ra cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo với nhau. Đồng thời, đây cũng là nơi giới thiệu, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo của Việt Nam và thế giới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp cung cấp hoặc sử dụng dịch vụ quảng cáo, từ đó góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển.
VietAd được xem là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo quy mô nhất tại Việt Nam và duy trì mối quan hệ đối tác thường xuyên với các triển lãm quảng cáo lớn trong khu vực châu Á như: APPPEXPO, D.PES, Sign China (Trung Quốc); KOSIGN (Hàn Quốc); DSJ (Nhật Bản); TISL (Đài Loan - Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thái Lan), Malaysia Led & Lighting (Malaysia), SGI Dubai (UAE). Đồng thời, với việc tổ chức Triển lãm VietAd, Công ty Đông Nam cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời gia nhập Hiệp hội Các nhà tổ chức triển lãm quảng cáo châu Á cùng 15 quốc gia khác trong khu vực.
Cũng theo ông Đảo, được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Công thương, Bộ Thông tin và Truyền thông, các cơ quan trung ương và địa phương, từ năm 2016 trở đi, ngoài việc tổ chức tại TP.HCM, VietAd cũng được tổ chức thường niên tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp phía Bắc.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
