-
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG
Triển lãm VietAd 2016 có quy mô 250 gian hàng của gần 80 doanh nghiệp. Lĩnh vực trưng bày chính bao gồm: Máy móc thiết bị ngành quảng cáo (máy in phun, máy CNC, máy cắt lazer, máy khắc chữ, máy uốn chữ, máy cắt decal...); công nghệ LED; thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; dịch vụ và truyền thông. Ngoài các doanh nghiệp của Việt Nam, VietAd 2016 còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các nước như Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... mang đến những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in UV, in phẳng, in nhanh, in chuyển nhiệt, công nghệ uốn chữ, công nghệ Led quảng cáo, công nghệ hiệu ứng ánh sáng tự nhiên không sử dụng điện năng...
VietAd thu hút rất đông khách tham dự. Ảnh: DNSG/Thế Anh |
Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm VietAd, mục đích tổ chức Triển lãm VietAd hàng năm là nhằm tạo ra cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo với nhau. Đồng thời, đây cũng là nơi giới thiệu, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo của Việt Nam và thế giới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp cung cấp hoặc sử dụng dịch vụ quảng cáo, từ đó góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển.
VietAd được xem là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo quy mô nhất tại Việt Nam và duy trì mối quan hệ đối tác thường xuyên với các triển lãm quảng cáo lớn trong khu vực châu Á như: APPPEXPO, D.PES, Sign China (Trung Quốc); KOSIGN (Hàn Quốc); DSJ (Nhật Bản); TISL (Đài Loan - Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thái Lan), Malaysia Led & Lighting (Malaysia), SGI Dubai (UAE). Đồng thời, với việc tổ chức Triển lãm VietAd, Công ty Đông Nam cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời gia nhập Hiệp hội Các nhà tổ chức triển lãm quảng cáo châu Á cùng 15 quốc gia khác trong khu vực.
Cũng theo ông Đảo, được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Công thương, Bộ Thông tin và Truyền thông, các cơ quan trung ương và địa phương, từ năm 2016 trở đi, ngoài việc tổ chức tại TP.HCM, VietAd cũng được tổ chức thường niên tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp phía Bắc.
-
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP