
-
Tín hiệu tích cực cho mục tiêu tăng trưởng
-
Kế hoạch đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho nửa cuối năm
-
CPI bình quân 6 tháng năm 2025 tăng 3,27%
-
CPI tháng 6/2025 tăng 0,48%
-
Xuất khẩu điện tử, máy tính và linh kiện lập kỷ lục, 6 tháng đạt gần 48 tỷ USD -
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng
Triển lãm VietAd 2016 có quy mô 250 gian hàng của gần 80 doanh nghiệp. Lĩnh vực trưng bày chính bao gồm: Máy móc thiết bị ngành quảng cáo (máy in phun, máy CNC, máy cắt lazer, máy khắc chữ, máy uốn chữ, máy cắt decal...); công nghệ LED; thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; dịch vụ và truyền thông. Ngoài các doanh nghiệp của Việt Nam, VietAd 2016 còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các nước như Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... mang đến những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in UV, in phẳng, in nhanh, in chuyển nhiệt, công nghệ uốn chữ, công nghệ Led quảng cáo, công nghệ hiệu ứng ánh sáng tự nhiên không sử dụng điện năng...
![]() |
VietAd thu hút rất đông khách tham dự. Ảnh: DNSG/Thế Anh |
Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm VietAd, mục đích tổ chức Triển lãm VietAd hàng năm là nhằm tạo ra cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo với nhau. Đồng thời, đây cũng là nơi giới thiệu, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo của Việt Nam và thế giới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp cung cấp hoặc sử dụng dịch vụ quảng cáo, từ đó góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển.
VietAd được xem là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo quy mô nhất tại Việt Nam và duy trì mối quan hệ đối tác thường xuyên với các triển lãm quảng cáo lớn trong khu vực châu Á như: APPPEXPO, D.PES, Sign China (Trung Quốc); KOSIGN (Hàn Quốc); DSJ (Nhật Bản); TISL (Đài Loan - Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thái Lan), Malaysia Led & Lighting (Malaysia), SGI Dubai (UAE). Đồng thời, với việc tổ chức Triển lãm VietAd, Công ty Đông Nam cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời gia nhập Hiệp hội Các nhà tổ chức triển lãm quảng cáo châu Á cùng 15 quốc gia khác trong khu vực.
Cũng theo ông Đảo, được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Công thương, Bộ Thông tin và Truyền thông, các cơ quan trung ương và địa phương, từ năm 2016 trở đi, ngoài việc tổ chức tại TP.HCM, VietAd cũng được tổ chức thường niên tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp phía Bắc.

-
Xuất khẩu điện tử, máy tính và linh kiện lập kỷ lục, 6 tháng đạt gần 48 tỷ USD -
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025 -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường quyết tâm xử lý tận cùng vấn đề an toàn thực phẩm -
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 đồng loạt giảm về dưới 20.000 đồng/lít -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower