Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Giao thương, giới thiệu công nghệ mới trong ngành quảng cáo
Hồng Sơn - 30/07/2016 09:03
 
Qua 6 lần tổ chức thành công và ngày càng phát triển, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội Quảng cáo TP.HCM và Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 7 - VietAd 2016. Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 - Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM.

Triển lãm VietAd 2016 có quy mô 250 gian hàng của gần 80 doanh nghiệp. Lĩnh vực trưng bày chính bao gồm: Máy móc thiết bị ngành quảng cáo (máy in phun, máy CNC, máy cắt lazer, máy khắc chữ, máy uốn chữ, máy cắt decal...); công nghệ LED; thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; dịch vụ và truyền thông. Ngoài các doanh nghiệp của Việt Nam, VietAd 2016 còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các nước như Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... mang đến những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in UV, in phẳng, in nhanh, in chuyển nhiệt, công nghệ uốn chữ, công nghệ Led quảng cáo, công nghệ hiệu ứng ánh sáng tự nhiên không sử dụng điện năng...

VietAd thu hút rất đông khách tham dự. Ảnh: DNSG/ Thế Anh
VietAd thu hút rất đông khách tham dự. Ảnh: DNSG/Thế Anh

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm VietAd, mục đích tổ chức Triển lãm VietAd hàng năm là nhằm tạo ra cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo với nhau. Đồng thời, đây cũng là nơi giới thiệu, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo của Việt Nam và thế giới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp cung cấp hoặc sử dụng dịch vụ quảng cáo, từ đó góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển.

VietAd được xem là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo quy mô nhất tại Việt Nam và duy trì mối quan hệ đối tác thường xuyên với các triển lãm quảng cáo lớn trong khu vực châu Á như: APPPEXPO, D.PES, Sign China (Trung Quốc); KOSIGN (Hàn Quốc); DSJ (Nhật Bản); TISL (Đài Loan - Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thái Lan), Malaysia Led & Lighting (Malaysia), SGI Dubai (UAE). Đồng thời, với việc tổ chức Triển lãm VietAd, Công ty Đông Nam cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời gia nhập  Hiệp hội Các nhà tổ chức triển lãm quảng cáo châu Á cùng 15 quốc gia khác trong khu vực.

Cũng theo ông Đảo, được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Công thương, Bộ Thông tin và Truyền thông, các cơ quan trung ương và địa phương, từ năm 2016 trở  đi, ngoài việc tổ chức tại TP.HCM, VietAd cũng được tổ chức thường niên tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp phía Bắc.

Quảng cáo tự động trên Facebook và Google bằng Adcoffee
Công ty khởi nghiệp Admatic, đơn vị xây dựng các giải pháp marketing thông minh cho nền tảng Facebook và Google, vừa cung cấp miễn phí ra thị trường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư