Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Viettel bắt tay MB chuyển tiền tận nhà
Tú Ân - 24/12/2014 08:17
 
Chiều tối qua 23/12, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức ra mắt Dịch vụ BankPlus- Chuyển tiền tận nhà.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Viettel dừng trao bò giống tại 4 tỉnh bị dịch
Chuyển tiền ngầm chiếm thị phần khủng
25% kiều hối được chuyển qua kênh phi chính thức
Mùa kiều hối: Chuyển tiền ngầm âm thầm hoạt động
Viettel ‘quăng chài’ khắp thế giới
MB và Viettel hợp tác triển khai dịch vụ Bankplus CA
Techcombank 'chơi trội' với dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội
“Chuyển tiền siêu tốc” cùng Techcombank
Khách hàng bức xúc với dịch vụ IB@nking của Vietcombank

Dịch vụ này giúp cho khách hàng gửi và nhận tiền nhanh chóng, thanh toán cước viễn thông Viettel được giảm giá tới 5,5%. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu số dư và lịch sử giao dịch cũng như thanh toán hoá đơn dịch vụ, mua sắm trực tuyến một cách thuận lợi.
N

Viettel phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức ra mắt Dịch vụ BankPlus- Chuyển tiền tận nhà.

 Bên cạnh những tính năng trên, dịch vụ BankPlus còn sở hữu những ưu điểm như an toàn, nhanh chóng và sử dụng đơn giản, mọi lúc, mọi nơi.

Sử dụng 2 lớp bảo mật, thực hiện giao dịch nhanh chóng chỉ sau 15 giây thao tác, không cần nhớ cú pháp nhắn tin, không cần cài phần mềm cũng như không phân biệt các dòng máy điện thoại chính là những ưu điểm nổi bật nhất của dịch vụ này.

Chỉ cần đến điểm giao dịch Viettel và MB trên toàn quốc hoặc bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại, khách hàng có thể chuyển tiền mặt đến bất cứ đâu, kể cả khi người nhận tiền không có tài khoản ngân hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể chọn nhận tiền mặt tại nhà hoặc điểm giao dịch Viettel và MB trên toàn quốc.
Nguồn Z

Trước khi ra mắt chính thức, dịch vụ BankPlus- Chuyển tiền tận nhà đã được cung cấp thử nghiệm trong một thời gian dài để chính khách hàng kiểm chứng tính khả dụng và độ an toàn.

Chỉ tính từ tháng 6/2014 đến nay, đã có hơn 100.000 giao dịch chuyển tiền mặt bằng dịch vụ BankPlus được thực hiện nhanh chóng và an toàn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư