
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô -
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
![]() |
Tọa đàm Định hướng nghiên cứu phát triển các công nghệ lõi trên sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera trong những năm gần đây |
Sự kiện có sự góp mặt của hơn 350 khách hàng là đại diện cho hệ thống phân phối, các cửa hàng vật liệu xây dựng, kiến trúc sư, hội nhóm thợ thầu của Viglacera tại khu vực miền Tây Nam Bộ. Đây là dịp để thương hiệu gắn kết hơn với khách hàng, cũng như nâng cao mục tiêu trọng điểm tại thị trường miền Tây trong chiến lược dài hạn của Viglacera.
Cũng trong sự kiện này, bộ phận Nghiên cứu Phát triển sản phẩm (R&D) đã giới thiệu các công nghệ lõi trong ngành thiết bị vệ sinh cùng các thiết kế mang tính độc đáo, đề cao công thái học như: Công nghệ Men Nano Titan Ag+, Công nghệ xả Max Vortex - công nghệ xả độc quyền lần đầu tiên xuất hiện tại Viglacera và thiết kế bàn cầu một khối Mekong giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời tăng cường tối đa sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng, nhằm tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu ngoại nhập khác trên thị trường, Viglacera khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.
![]() |
Khách hàng tham quan showroom sản phẩm Viglacera |
Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng giám đốc Công ty cổ phẩn Thương mại Viglacera nhận định: “Viglacera với bề dày kinh nghiệm hơn 45 năm trong ngành vật liệu xây dựng luôn nhận được sự tin yêu của quý khách hàng và người tiêu dùng toàn quốc. Chúng tôi nhận định miền Nam nói chung và miền Tây Nam Bộ nói riêng là thị trường rất sôi động vì thói quen và hành vi tiêu dùng tại đây luôn được cập nhật và biến chuyển không ngừng, điều này khiến Viglacera luôn không ngừng cải tiến và đổi mới, đặc biệt là công nghệ và thiết kế nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, mang đến tay người tiêu dùng”.

-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025" -
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV) -
Ngân Tín Group: Kiên định mục tiêu, vững vàng vượt thử thách -
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh -
Bình Dương: Điểm sáng tăng trưởng bất động sản vùng lân cận TP.HCM -
Vietnamobile thông báo mời thầu Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ cho tủ đĩa lưu trữ dữ liệu -
PVFCCo - Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV)