-
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh”
![]() |
| Tọa đàm Định hướng nghiên cứu phát triển các công nghệ lõi trên sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera trong những năm gần đây |
Sự kiện có sự góp mặt của hơn 350 khách hàng là đại diện cho hệ thống phân phối, các cửa hàng vật liệu xây dựng, kiến trúc sư, hội nhóm thợ thầu của Viglacera tại khu vực miền Tây Nam Bộ. Đây là dịp để thương hiệu gắn kết hơn với khách hàng, cũng như nâng cao mục tiêu trọng điểm tại thị trường miền Tây trong chiến lược dài hạn của Viglacera.
Cũng trong sự kiện này, bộ phận Nghiên cứu Phát triển sản phẩm (R&D) đã giới thiệu các công nghệ lõi trong ngành thiết bị vệ sinh cùng các thiết kế mang tính độc đáo, đề cao công thái học như: Công nghệ Men Nano Titan Ag+, Công nghệ xả Max Vortex - công nghệ xả độc quyền lần đầu tiên xuất hiện tại Viglacera và thiết kế bàn cầu một khối Mekong giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời tăng cường tối đa sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng, nhằm tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu ngoại nhập khác trên thị trường, Viglacera khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.
![]() |
| Khách hàng tham quan showroom sản phẩm Viglacera |
Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng giám đốc Công ty cổ phẩn Thương mại Viglacera nhận định: “Viglacera với bề dày kinh nghiệm hơn 45 năm trong ngành vật liệu xây dựng luôn nhận được sự tin yêu của quý khách hàng và người tiêu dùng toàn quốc. Chúng tôi nhận định miền Nam nói chung và miền Tây Nam Bộ nói riêng là thị trường rất sôi động vì thói quen và hành vi tiêu dùng tại đây luôn được cập nhật và biến chuyển không ngừng, điều này khiến Viglacera luôn không ngừng cải tiến và đổi mới, đặc biệt là công nghệ và thiết kế nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, mang đến tay người tiêu dùng”.
-
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn
-
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”


