
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường -
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
![]() |
Tọa đàm Định hướng nghiên cứu phát triển các công nghệ lõi trên sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera trong những năm gần đây |
Sự kiện có sự góp mặt của hơn 350 khách hàng là đại diện cho hệ thống phân phối, các cửa hàng vật liệu xây dựng, kiến trúc sư, hội nhóm thợ thầu của Viglacera tại khu vực miền Tây Nam Bộ. Đây là dịp để thương hiệu gắn kết hơn với khách hàng, cũng như nâng cao mục tiêu trọng điểm tại thị trường miền Tây trong chiến lược dài hạn của Viglacera.
Cũng trong sự kiện này, bộ phận Nghiên cứu Phát triển sản phẩm (R&D) đã giới thiệu các công nghệ lõi trong ngành thiết bị vệ sinh cùng các thiết kế mang tính độc đáo, đề cao công thái học như: Công nghệ Men Nano Titan Ag+, Công nghệ xả Max Vortex - công nghệ xả độc quyền lần đầu tiên xuất hiện tại Viglacera và thiết kế bàn cầu một khối Mekong giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời tăng cường tối đa sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng, nhằm tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu ngoại nhập khác trên thị trường, Viglacera khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.
![]() |
Khách hàng tham quan showroom sản phẩm Viglacera |
Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng giám đốc Công ty cổ phẩn Thương mại Viglacera nhận định: “Viglacera với bề dày kinh nghiệm hơn 45 năm trong ngành vật liệu xây dựng luôn nhận được sự tin yêu của quý khách hàng và người tiêu dùng toàn quốc. Chúng tôi nhận định miền Nam nói chung và miền Tây Nam Bộ nói riêng là thị trường rất sôi động vì thói quen và hành vi tiêu dùng tại đây luôn được cập nhật và biến chuyển không ngừng, điều này khiến Viglacera luôn không ngừng cải tiến và đổi mới, đặc biệt là công nghệ và thiết kế nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, mang đến tay người tiêu dùng”.

-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường -
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An -
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM -
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay" -
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư -
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ -
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An