
-
Thủ tướng yêu cầu đàm phán, ký kết các FTA mới, xúc tiến thương mại quy mô lớn
-
“Gian hàng số” mở rộng thị trường cho sản phẩm, nâng tầm thương nhân Thủ đô
-
Nghịch lý ngành sữa: Thị trường sôi động, nhưng đàn bò sữa suy giảm
-
TONMATPAN sản xuất thành công Panel PIR chuẩn “xanh” quốc tế
-
Hoàn thiện chính sách, mở rộng thị trường xuất khẩu gạo -
Nhập khẩu hàng hóa từ một thị trường tăng thêm 6,5 tỷ USD
Các đối tác của VinClub gồm Vietcombank, BIDV, Techcombank, HDBank, Vikki, Galaxy Pay, Galaxy Joy (tài chính - ngân hàng); VNPT, Viettel Digital - Viettel Money, FPT - Happy Club (công nghệ - viễn thông); Shopee, UrBox (thương mại điện tử - bán lẻ); Klook (du lịch - dịch vụ).
![]() |
Việc VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu giúp gia tăng quyền lợi, trải nghiệm cho các thành viên |
Thông qua việc hợp tác chiến lược, thành viên VinClub có thể đổi điểm VPoint tiêu dùng và tối ưu hóa lợi ích từ các Chương trình khách hàng thân thiết của các đối tác.
Thành viên có thể chuyển đổi điểm hai chiều như quy đổi VPoint (giá trị vô thời hạn) lấy thưởng vé máy bay Vietjet hoặc chuyển điểm thưởng Vietcombank thành điểm tiêu dùng đi Xanh SM…
VPoint cũng có thể quy đổi thành voucher tiêu dùng hơn 200 thương hiệu lớn qua UrBox như Starbucks, Pizza 4P’s, KOI Thé, GoGi House,… hoặc thanh toán cho nhiều dịch vụ tiện ích như nạp tiền điện thoại Vinaphone, thanh toán cước viễn thông Viettel; mua máy tính, điện thoại tại FPT Shop; mua thuốc tại chuỗi nhà thuốc Long Châu,…
Bên cạnh quyền lợi tích điểm và tiêu điểm VPoint linh hoạt, thành viên VinClub còn được hưởng đặc quyền tài chính từ các ngân hàng, được tiên phong trải nghiệm chương trình cấp tín dụng thiết kế riêng theo hạng thẻ với lãi suất hấp dẫn và thời gian nhanh chóng từ Vietcombank, BIDV, Techcombank, HDBank, Vikki…
Ra mắt ngày 8/8/2024, VinClub hướng tới trở thành nền tảng khách hàng thân thiết toàn diện hàng đầu Việt Nam, mang đến những quyền lợi đẳng cấp, kết nối giá trị - trải nghiệm tinh hoa cho người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu kiến tạo một hệ sinh bền vững và trải nghiệm đẳng cấp, phục vụ đa dạng nhu cầu của thành viên. VinClub cũng xây dựng cộng đồng gắn kết thông qua các hoạt động phong cách sống, thể thao, nghệ thuật và thiện nguyện.
Trong thời gian tới, VinClub sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác và ứng dụng công nghệ AI, dữ liệu lớn để cá nhân hóa trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng; và trở thành chương trình khách hàng thân thiết toàn diện hàng đầu Việt Nam.

-
Hoàn thiện chính sách, mở rộng thị trường xuất khẩu gạo -
Nhập khẩu hàng hóa từ một thị trường tăng thêm 6,5 tỷ USD -
Xuất khẩu tăng tốc, thủy sản dự báo đạt 10 tỷ USD trong năm 2025 -
Sắp đấu giá 133.000 tấn đường theo hạn ngạch nhập khẩu năm 2025 -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/9 vượt 637 tỷ USD -
An Giang tổ chức ngày Hội du lịch, ẩm thực - Hội chợ xúc tiến thương mại, sản phẩm OCOP -
Doanh nghiệp gỗ tìm đường chinh phục thị trường nội địa
-
Agentic AI: Nhân tố mới thay đổi cuộc chơi
-
Giải pháp chống cháy Saint-Gobain vừa hợp chuẩn, vừa xanh: Lợi thế "kép" cho công trình hiện đại
-
Giá bất động sản tại Cần Thơ tăng từ 10% - 40% trong ba năm
-
Acecook Happy Scholarship 2025: Lan tỏa hạnh phúc, chắp cánh ước mơ cho học sinh, sinh viên
-
SeABank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đồng hành cùng doanh nghiệp FDI khai phá cơ hội
-
De Heus Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 lần thứ 4 liên tiếp