-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ
Bên cạnh ưu đãi kép từ Vingroup, thành viên VinClub còn được hưởng thêm chiết khấu độc quyền từ 5% đến 30% tùy theo từng hạng thẻ từ 30 nhãn hàng trên.
Theo thỏa thuận, hơn 30 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế với gần 300 cửa hàng đang kinh doanh tại hệ thống TTTM Vincom sẽ chính thức trở thành đối tác của VinClub, tiếp nhận hình thức thanh toán bằng VPoint và e-voucher của VinClub; đồng thời cung cấp thêm những ưu đãi độc quyền từ 5% đến 30% cho từng hạng thành viên.
Hơn 30 đối tác ký kết hoạt động trong nhiều lĩnh vực, từ Ẩm thực với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng gồm Haidilao Hotpot, Sushi Kei, Le Monde Steak, Long Wang, The Pizza Company, AlFresco’s, King BBQ, Thái Express, Trung Nguyên Legend …; Vui chơi - Giải trí với CGV Cinemas; Thời trang phụ kiện như Anta, Xtep, Aristino, Patio…; hay các chuỗi cửa hàng mua sắm như The Body Shop, Beauty Box, Medicare, Thế giới nước hoa, nhà sách Tân Việt, My Kingdom, Forever, Kyoryo…
![]() |
Ngày 12/12/2024, VinClub ký kết thỏa thuận hợp tác cùng các thương hiệu lớn đang kinh doanh tại hệ thống TTTM Vincom |
Thành viên có thể tận dụng tối đa điểm VPoint đã tích lũy để hưởng trọn ưu đãi, quyền lợi khi mua sắm, vui chơi, giải trí tại 88 TTTM Vincom trên toàn quốc, bên cạnh việc được chi tiêu cho những sản phẩm - dịch vụ tại 6 thương hiệu trong hệ sinh thái Vingroup: mua nhà (Vinhomes), mua xe (VinFast), di chuyển (Xanh SM), chăm sóc sức khỏe (Vinmec), trả học phí cho con (Vinschool) đến nghỉ dưỡng giải trí (Vinpearl, VinWonders).
Cụ thể, chỉ cần thao tác đơn giản trên ứng dụng VinClub, thành viên VinClub có thể dễ dàng đổi điểm VPoint lấy 3 loại voucher mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng để tiêu dùng tại các cửa hàng trong danh sách đối tác.
Phát biểu tại lễ ký kết, bà Trần Thị Thu Phương - Giám đốc điều hành VinClub cho biết: “Dù mới ra mắt 4 tháng, VinClub đã liên tục cung cấp những đặc quyền tài chính và phi tài chính hấp dẫn cho các thành viên, tạo ra một cộng đồng gắn kết, hưởng quyền lợi trên toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Việc hợp tác cùng lúc với hơn 30 thương hiệu kinh doanh tại Vincom là cột mốc quan trọng, giúp khách hàng hưởng ưu đãi kép, vừa có thể tích điểm VPoint khi mua sắm vừa được hưởng thêm chiết khấu độc quyền từ các nhãn hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác để mang đến những giá trị ngày càng cao cho khách hàng”.
Bà Phạm Thị Thu Hiền, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vincom Retail chia sẻ: “Hệ thống TTTM Vincom rất vinh dự đồng hành cùng VinClub và các đối tác thương hiệu bán lẻ nhằm đem tới cho hàng triệu khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn, đặc quyền trong hành trình mua sắm. Sự hợp tác này sẽ góp phần tối đa hóa lợi ích cho các thành viên Chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup, đồng thời tăng cường kết nối bền vững giữa khách hàng với các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực thời trang phụ kiện, vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm…".
![]() |
Thành viên VinClub hiện có thể đổi điểm VPoint thành voucher để chi tiêu tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom |
Hiện nay, VinClub đã có hàng chục nghìn thành viên đang sở hữu trên 5.000 điểm VPoint, tương ứng trên 5 triệu đồng/tài khoản. Trong thời gian tới, VinClub sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác, đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn nhu cầu của thành viên.
Tải App VinClub để khám phá hạng thành viên và tích lũy VPoint tiêu dùng ngay tại đây: bit.ly/3UYCdTg

-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner” -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng -
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vững
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường