Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 19 tháng 08 năm 2024,
VinClub gia tăng nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng Vinmec
Như Loan - 19/08/2024 16:43
 
Những ngày qua, nhiều khách hàng đến thăm khám, điều trị tại các bệnh viện Vinmec trên toàn quốc không khỏi bất ngờ với những ưu đãi lớn, giảm trừ và tích điểm lên tới 6% cùng các đặc quyền khác từ Chương trình khách hàng thân thiết VinClub.

“Nhân 6” quyền lợi, cộng thêm ưu đãi

Chị Nguyễn Thị Hòa (29 tuổi, quận Hà Đông, Hà Nội) vừa chào đón con đầu lòng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City và bất ngờ khi được chiết khấu 3% và tích điểm 3% trên toàn bộ chi phí gói dịch vụ. Khi được bộ phận thu ngân hướng dẫn tải ứng dụng VinClub, chị mới biết mình đã là thành viên Diamond - hạng cao nhất của VinClub, nhờ việc thường xuyên sử dụng taxi Xanh SM để đi khám thai.

“Chỉ vì yêu thích sự sạch sẽ, văn minh của taxi này mà tôi đã trở thành thành viên Diamond của Xanh SM. Kết quả là lần đầu tiên đến Vinmec, tôi đã nhận được ưu đãi lớn, dù trước đó chưa từng là khách hàng của bệnh viện. Quyền lợi VinClub mang lại thật sự quá ấn tượng”, chị Hòa chia sẻ.

Sau khi tìm hiểu về VinClub, chị Hòa được biết từ tháng 8/8/2024, khách hàng sử dụng các dịch vụ tại Vinmec và tất cả các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup, gồm VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool và Xanh SM, đều được ưu đãi thẳng vào giá bán và tích lũy điểm Vpoint, tuỳ theo hạng thành viên.

Hạng thành viên VinClub dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên của Vingroup. Đáng nói, khách hàng sẽ được hưởng thứ hạng cao nhất và được đồng nhất thứ hạng đó với tất cả các thương hiệu còn lại. Chính sách “nhân 6” đặc quyền của VinClub được xem là điểm ưu việt chưa từng có trong các chính sách khách hàng thân thiết trên thị trường.

Riêng tại Vinmec, ưu đãi mà khách hàng được hưởng với 3 hạng thành viên Gold, Platinum, hoặc Diamond lần lượt là 2%, 4%, và 6% chi phí. Điều này đặc biệt có lợi cho những ai có nhu cầu sử dụng các dịch vụ đòi hỏi chi phí cao và dài ngày, như phẫu thuật, điều trị nội trú, hoặc các dịch vụ sức khoẻ cao cấp. Ngoài ưu đãi tài chính, khách hàng hạng Diamond còn được hưởng quyền lợi phi tài chính, như hotline riêng nhắc lịch thăm khám, theo dõi, tư vấn,…

VinClub mang đến những đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng thân thiết khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup

Càng “quẹt thẻ” ưu đãi càng lớn

Khác với chị Hoà, 2 năm nay, cả 4 thành viên gia đình anh Nguyễn Văn Nam (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đều lựa chọn Vinmec cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Trong lần đến khám nội soi tiêu hóa tại bệnh viện mới đây, anh Nam đã được tư vấn về chương trình VinClub. Ngay lập tức, anh quyết định chuyển toàn bộ chi tiêu phát sinh của gia đình từ ngày 01/01/2023 – 30/06/2024 vào một tài khoản chung của bản thân. Nhờ đó, anh lập tức được thăng hạng từ Gold lên Platinum, đồng thời mang lại quyền lợi gia tăng cho cả 4 thành viên trong gia đình.

“Sau nhiều năm thăm khám tại Vinmec, tôi thấy rằng chương trình khách hàng thân thiết VinClub vượt trội hơn hẳn so với các chương trình thành viên trước đây. Danh mục ưu đãi đã được mở rộng, bao gồm cả những sản phẩm và dịch vụ y tế mà trước đây rất ít khi được giảm giá, như dịch vụ Sản, Nhi, Tiêm vaccine,…”, anh Nam đánh giá.

Đặc biệt, theo anh Nam, điểm ưu việt của VinClub là cho phép áp dụng đồng thời nhiều ưu đãi, thay vì chỉ cho phép một ưu đãi mỗi lần sử dụng dịch vụ. Vì vậy, gói nội soi dạ dày - đại tràng mà anh sử dụng lần này đã được giảm ngay 4%, ngoài ra anh còn được tặng thêm voucher khám bệnh mới.

“Với chính sách ưu đãi liên hoàn như thế này, vài ngày tới tôi sẽ mời cả bố mẹ hai bên đến khám sức khỏe tại Vinmec. Bệnh viện không chỉ nỗ lực nâng cao tay nghề bác sĩ và chất lượng chăm sóc, mà còn mang đến những trải nghiệm “mềm” hoàn hảo với lợi ích kép như thế này. Điều đó chứng tỏ Vinmec rất giỏi trong việc giữ chân khách hàng”, anh Nam vui vẻ chia sẻ.

Với “chiếc thẻ quyền lực” VinClub, khách hàng Vingroup càng “quẹt” càng hưởng nhiều ưu đãi

Dù mới ra mắt nhưng chương trình khách hàng thân thiết mới của Vingroup với “chiếc thẻ quyền lực” VinClub đã được khách hàng Vinmec đặc biệt quan tâm và ủng hộ. Trong tuần đầu tiên ra mắt chương trình, các nhân viên lễ tân và thu ngân tại Bệnh viện Vinmec đều bận rộn hơn thường lệ để truyền tải đầy đủ thông tin về các ưu đãi và quyền lợi của VinClub đến từng khách hàng.

“Đối với những khách hàng mới hoặc những người chưa có đủ điểm tích lũy để đạt hạng thành viên, tôi luôn nhắc nhở các anh chị cài đặt App VinClub trong vòng 24 giờ để ngay lập tức tích lũy Vpoint và đảm bảo quyền lợi thành viên”, chị Phạm Minh Anh, thu ngân tại Vinmec Times City cho biết.

Chương trình khách hàng thân thiết VinClub chính thức áp dụng từ ngày 8/8/2024, được thiết kế nhằm mang đến cho tất cả khách hàng của Vingroup những trải nghiệm vượt trội và liên tục tại mọi sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn. Các “ưu đãi chồng ưu đãi” của VinClub như một sự hỗ trợ đắc lực, đồng hành cùng hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam trong việc thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc không chỉ bằng tài năng và y đức mà còn bằng sự thấu cảm”, từ việc chăm sóc trọn đời đến việc liên tục gia tăng quyền lợi cho tất cả bệnh nhân.

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub
Ngày 8/8/2024, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư