-
Huawei Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2024 -
Gia đình bác tài Lalamove cùng nhau vẽ ước mơ qua cuộc thi “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con” -
Các cơ sở giáo dục New South Wales tham gia triển lãm du học lớn tại Việt Nam -
Khám phá công nghệ năng lượng tái tạo của Delta và cơ hội nhận 20.000 USD khi tham gia “Go Green with Taiwan” -
Nhận biến động số dư qua ứng dụng ngân hàng - lối tiêu dùng hiện đại và tiết kiệm -
FPT hợp tác với doanh nghiệp Đài Loan thành lập Quỹ Đầu tư phát triển ngành bán dẫn
Đồng nhất hạng thẻ cao nhất, mở rộng quyền lợi cho khách hàng
Trước đây, khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup, khách hàng sẽ được tham gia các chương trình khách hàng thân thiết riêng biệt và hưởng các ưu đãi, đặc quyền ở từng công ty thành viên. Giờ đây, VinClub sẽ thay thế cho toàn bộ các chương trình khách hàng thân thiết trước đó của Tập đoàn và các công ty thành viên. Theo đó, toàn bộ khách hàng khi phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay Xanh SM đều có cơ hội trở thành thành viên của VinClub.
Điểm đặc biệt là khi kết nối toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin”, VinClub sẽ bảo đảm cho khách hàng quyền lợi của hạng thành viên cao nhất đã được xét theo chính sách của các công ty con. Đơn cử, nếu khách hàng là thành viên hạng Diamond của VinFast sẽ đương nhiên trở thành thành viên hạng Diamond tại VinClub. Nhờ đó, quyền lợi của khách hàng sẽ được mở rộng tối đa khi được đồng thời hưởng các ưu đãi và đặc quyền hạng cao nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vinhomes, Vinpearl, Vinmec, Vinshool và Xanh SM.
Ưu đãi còn chồng ưu đãi khi ngoài chương trình Khách hàng thân thiết VinClub, khách hàng vẫn tiếp tục được hưởng các chính sách chăm sóc, ưu đãi từ các công ty thành viên Vingroup.
“Chúng tôi vẫn nói đùa là chỉ sau một đêm tỉnh dậy, ưu đãi và đặc quyền đã nhân lên nhiều lần khi VinClub kết nối tất cả các thương hiệu của Vingroup. Trên thị trường hiện nay, có lẽ chỉ duy nhất Vingroup với hệ sinh thái phủ khắp các lĩnh vực mới có thể mang tới cho khách hàng nhiều quyền lợi như thế”, chị Thanh Hà, một phụ huynh của Vinschool, hào hứng chia sẻ.
Hạng thẻ VinClub của khách hàng sẽ là hạng thẻ cao nhất mà khách hàng đạt được tại các công ty trong hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup |
Về mặt quyền lợi, VinClub giúp khách hàng hưởng ưu đãi trực tiếp vào giá sản phẩm, dịch vụ, đồng thời tích lũy điểm VPoint (1 VPoint tương đương 1.000 đồng). Cụ thể, tùy hạng thành viên Gold - Platinum hay Diamond, thành viên VinClub sẽ được hưởng tổng ưu đãi lần lượt lên tới 1,7%, 3%, 4%, 5%, 6% và 6% khi mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vinhomes, VinFast, Vinschool, Vinpearl, Vinmec và Xanh SM (riêng Vinschool áp dụng từ năm học 2025 - 2026).
Với điểm tích lũy VPoint, khách hàng sẽ được sử dụng vô thời hạn để mua voucher hoặc giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.
“Nhờ gia đình thường xuyên nghỉ dưỡng tại Vinpearl, tôi đã trở thành hạng Diamond theo chính sách xét hạng trước 8/8/2024. Gia nhập VinClub, tôi cũng nghiễm nhiên là thành viên hạng Diamond của Vinhomes, VinFast, Vinmec, Vinschool, Xanh SM. Sử dụng dịch vụ nào cũng được ưu đãi. Như nếu mua xe VinFast, tôi có thể được ưu đãi 3%, hay cho con vào học tại Vinschool sẽ được ưu đãi học phí tới 4%, dù trước đây tôi chưa có cơ hội sử dụng sản phẩm, dịch vụ của 2 thương hiệu này”, anh Danh Tùng (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.
Bên cạnh những ưu đãi chưa từng có, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10/2024), VinClub sẽ đem tới những đặc quyền phi tài chính cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn…
Trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng quản lý và tối ưu dòng tiền
Với việc cho ra mắt VinClub, Vingroup tiếp tục nâng tầm trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trên toàn bộ các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, từ bất động sản, giáo dục, y tế, dịch vụ vận chuyển, ô tô, du lịch. Tiện ích mới mang trải nghiệm “all-in-one” này cũng góp phần xây dựng phong cách tiêu dùng hiện đại cho khách hàng.
Sự ra mắt của VinClub đánh dấu một nấc thang mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng vượt trội và cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc của Vingroup |
Bên cạnh đó, thấu hiểu những thay đổi trong thói quen của khách trong thời đại số, Vingroup hướng tới việc nâng cấp loại hình thẻ thành viên từ thẻ vật lý sang thẻ online. Nếu như trước đây, khách hàng phải mang nhiều thẻ cứng của các công ty, thì giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng VinClub, khách hàng đã có thể tận hưởng tất cả các ưu đãi và đặc quyền trong hệ sinh thái Vingroup.
“Giải pháp thẻ online giúp tôi có thêm trải nghiệm thuận tiện hơn với các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup. VinClub cũng giúp tôi theo dõi và kiểm soát được việc chi tiêu, quản lý được dòng tiền của mình. Lợi ích thấy ngay là tiết kiệm được rất nhiều nhờ sử dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi từ VinClub”, chị Thu Hương, cư dân Ocean City, chia sẻ.
Với chính sách ưu việt, VinClub ra đời dự báo sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup. Đây sẽ là cú hích mới góp phần tạo nên một cộng đồng tinh hoa, gắn kết và cùng nhau tận hưởng những ưu đãi thiết thực, hấp dẫn trong hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường.
Hạng thành viên VinClub được xét từ ngày 8/8, có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.
Để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các chính sách ưu đãi của VinClub, khách hàng có thể tải app VinClub tại đây
Chi tiết xem tại website: vinclub.vn
Fanpage: chuongtrinhVinClub
-
CPV đồng hành cùng những tài năng bóng đá học đường tỉnh Đồng Nai -
Huawei Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2024 -
Gia đình bác tài Lalamove cùng nhau vẽ ước mơ qua cuộc thi “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con” -
Các cơ sở giáo dục New South Wales tham gia triển lãm du học lớn tại Việt Nam
-
VinClub thăng hạng đặc quyền cho hàng triệu khách hàng của Vingroup -
AEON Việt Nam nhận liên tiếp hai giải thưởng tại HR Asia Award 2024 -
Khám phá công nghệ năng lượng tái tạo của Delta và cơ hội nhận 20.000 USD khi tham gia “Go Green with Taiwan” -
Shinhan Life Việt Nam đạt giải thưởng kép tại HR Asia Awards 2024 -
Nhận biến động số dư qua ứng dụng ngân hàng - lối tiêu dùng hiện đại và tiết kiệm -
FPT hợp tác với doanh nghiệp Đài Loan thành lập Quỹ Đầu tư phát triển ngành bán dẫn -
Agribank hướng dẫn sử dụng dịch vụ eTax Mobile
-
1 Doanh nghiệp mua 2.000 xe ô tô điện đưa đón khách "nhậu" miễn phí chính thức vận hành -
2 Doanh nghiệp Hồng Kông chuyển hướng đầu tư tại Việt Nam -
3 Vùng ven Hà Nội tấp nập đấu giá đất, giá khởi điểm chỉ 7,3 triệu đồng/m2 -
4 Hết thời “tay không” làm dự án bất động sản -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/8
- CPV đồng hành cùng những tài năng bóng đá học đường tỉnh Đồng Nai
- VinClub thăng hạng đặc quyền cho hàng triệu khách hàng của Vingroup
- Huawei Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2024
- Gia đình bác tài Lalamove cùng nhau vẽ ước mơ qua cuộc thi “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”
- Các cơ sở giáo dục New South Wales tham gia triển lãm du học lớn tại Việt Nam
- AEON Việt Nam nhận liên tiếp hai giải thưởng tại HR Asia Award 2024