Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 22 tháng 08 năm 2024,
Vincom khởi động Lễ hội Trung thu 2024 "Moon Malliday - Tùng dinh dinh, linh đình phá cỗ"
N.L - 21/08/2024 20:17
 
Từ ngày 17/08 đến 30/09, Lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday – Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom , mang đến lễ hội trăng tròn đầy cảm hứng và đậm chất gắn kết.
TIN LIÊN QUAN

Sự kết hợp sáng tạo giữa "mall" (trung tâm thương mại) và "holiday" (kỳ nghỉ) trong "Malliday" gợi lên một kỳ nghỉ giúp chữa lành tâm hồn với “Daily in Mall”  - nơi gia đình và giới trẻ sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.


Lấy cảm hứng từ giai điệu “tùng dinh dinh” quen thuộc, hệ thống 87 TTTM Vincom trên cả nước được “trang hoàng” trong không gian lễ hội rực rỡ với các “siêu thỏ” khổng lồ cùng lân sư, trống bỏi, đèn ông sao… được cách điệu đầy trẻ trung, tươi mới. Bản nhạc "Chiếc đèn ông sao" được hòa âm riêng cho mùa Trung thu tại Vincom cũng sẽ góp phần làm sống dậy những ký ức thân thương tối tối đi rước đèn đón trăng như một liệu pháp có thể gắn kết các thế hệ thông qua âm nhạc.

Điểm nhấn của “Moon Malliday – Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” là công trình “Thỏ Ngọc Tùng Dinh bằng bóng hơi lớn nhất Việt Nam” đã được ra mắt tại Vincom Mega Mall Times City trong ngày 17/08/2024. Với chiều cao nổi bật lên tới 12 mét và đường kính 9 mét, sử dụng chất liệu đặc biệt không dùng khung để định hình kết hợp cùng công nghệ chiếu sáng Led và Laser hiện đại, công trình độc đáo này sẽ là điểm “must check in” với sự lộng lẫy, hiện đại về đêm và hoành tráng, ấn tượng vào ban ngày.

Hàng ngàn người đổ về Vincom Mega Mall Times City để chiêm ngưỡng công trình

Tại Vincom Mega Mall Smart City, đại nhạc hội mang tên "Malliday Melody - Dancing with the Moon" cũng sẽ được tổ chức vào ngày 17/09/2024 với những trải nghiệm đáng nhớ đặc quyền dành cho khách hàng tới Vincom vui chơi – mua sắm dịp Trung thu.

Không khí sôi động tại “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ còn bao trùm khắp các TTTM Vincom với chuỗi hoạt động lý thú được tổ chức mỗi cuối tuần từ 31/08 đến 22/09. Trong đó, sân chơi “Trung thu bao vui” sẽ hội tụ các trò chơi, hoạt động thể chất mang đậm sắc màu dân gian như nhảy trên nền nhạc các bài hát Trung thu với các giai điệu bất kỳ, nghe nhạc đoán tên bài hát và truy tìm Mầm Xanh, ô ăn quan, chơi chuyền, cờ cá ngựa, rồng rắn lên mây, bày mâm ngũ quả, cùng với đó là loạt workshop Moon Malliday như làm bánh Trung thu, làm trống ếch, làm đèn ông sao, trang trí lồng đèn, đầu lân sư… 

Khách hàng mua sắm tại TTTM có thể “sum vầy” thưởng thức các món bánh Trung thu và các ưu đãi từ thương hiệu ẩm thực đình đám Starbucks, Runam, Highlands, Longwang, KingBBQ... Hơn nữa, Vincom còn chào đón thêm nhiều thương hiệu mới lần đầu tới Việt Nam như KKV - Thương hiệu bán lẻ lifestyle nổi tiếng tại Vincom Plaza Ba Tháng Hai, Vincom Center Metropolis hay Dook'n Dook'n - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng tại Vincom Mega Mall Royal City vào cuối tháng 8.

Với chuỗi hoạt động độc quyền mang lại trải nghiệm khó quên, “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” chính là món quà đặc biệt của Vincom Retail gửi tới hàng triệu khách hàng, với mong ước khơi nguồn cảm hứng ký ức tuổi thơ thân thuộc với người trẻ cũng như kiến tạo những ký ức hồn nhiên, ngọt ngào với các bạn nhỏ bên mâm cỗ đoàn viên gắn kết tình thân.

Từ ngày 17/08 đến 28/09, Vincom mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn "Đại tiệc Trung thu - Trúng quà Vi vu". Với hóa đơn từ 300.000 đồng tại các gian hàng trong TTTM Vincom, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 mã đổi quà và 01 mã dự thưởng.

Mã đổi quà có thể được quy đổi thành e-voucher từ các gian hàng hoặc quà tặng Trung thu bất ngờ từ Vincom. Với mã dự thưởng, khách hàng sẽ tham gia chương trình bốc thăm may mắn với 05 giải thưởng hấp dẫn là combo du lịch 3 ngày 2 đêm tại một trong các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang hoặc Nam Hội An cho 3 người (2 người lớn, 1 trẻ em), đã gồm vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi VinWonders. Lễ quay thưởng dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 29/09 tại Vincom Mega Mall Smart City.

Đồng thời, hàng chục nghìn phần quà đoàn viên đong đầy yêu thương sẽ được Vincom trao đến tận tay khách hàng trong suốt thời gian Lễ hội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư