Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 29 tháng 08 năm 2024,
VinFast cam kết cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h
Hoàng Minh - 27/08/2024 16:57
 
Nhằm mang lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết, kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.

Kể từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi cho các dòng xe ô tô điện VinFast sẽ được rút ngắn xuống còn tối đa 24 giờ. Đây là cam kết chưa từng có tiền lệ của một hãng xe tại thị trường ô tô Việt Nam, qua đó giúp rút ngắn thời gian chờ đợi sửa chữa và mang tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Để thực hiện đúng cam kết này, VinFast đã đầu tư hệ thống kho trung chuyển tại các vùng miền trên khắp cả nước, đồng thời thiết lập quy trình vận hành tối ưu, kết nối liên thông giữa nhà máy, tổng kho, các kho trung chuyển và xưởng dịch vụ.

Ba giá trị cốt lõi của VinFast là Xe tốt - Giá tốt - Chính sách hậu mãi cực tốt.

Việc rút ngắn thời gian sửa chữa xe cho khách hàng thông qua cam kết cung cấp linh kiện, phụ tùng trong thời gian ngắn nhất là một minh chứng rõ nét cho triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, đồng thời khẳng định mạnh mẽ 3 giá trị cốt lõi của VinFast là Xe tốt - Giá tốt - Chính sách hậu mãi cực tốt. Thông qua cam kết này, VinFast cũng khẳng định quyết tâm đồng hành mạnh mẽ cùng người tiêu dùng Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi xanh sang sử dụng xe điện với sự thuận tiện và hài lòng tối đa.

Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng giám đốc VinFast Ô tô Việt Nam cho biết, nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn, sự hài lòng ngày càng cao hơn cho khách hàng là một trong những mục tiêu mà VinFast luôn theo đuổi. Cùng với việc mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24 giờ tiếp tục khẳng định ưu tiên hàng đầu của VinFast là mang đến sự an tâm và quyền lợi tối đa cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe, qua đó thể hiện rõ "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”.

Trong thời gian qua, VinFast đã đón nhận làn sóng gia nhập hệ thống mạnh mẽ từ các đối tác kinh doanh ô tô điện trên toàn quốc, trong đó có nhiều đối tác đã chuyển đổi mô hình từ kinh doanh ô tô động cơ đốt trong sang ô tô điện. Theo kế hoạch, đến cuối năm 2024, VinFast sẽ sở hữu mạng lưới gần 150 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc, trở thành hãng xe có mạng lưới kinh doanh lớn nhất tại Việt Nam.

Song song với mở rộng mạng lưới, VinFast cũng liên tục nâng cấp, tối ưu chất lượng dịch vụ, đồng thời triển khai các chính sách đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng mua và sử dụng ô tô điện thông minh của hãng, như miễn phí sạc pin tại trạm sạc công cộng, miễn phí gửi xe, ưu tiên phục vụ theo luồng riêng… Ngoài ra, hệ thống 150.000 cổng sạc công cộng được quy hoạch tại tất cả 63 tỉnh thành cũng giúp người dùng ô tô điện VinFast luôn an tâm trên mọi hành trình.

VinFast Auto có đại lý độc quyền tại Qatar
Cửa hàng đại lý đầu tiên của VinFast ở Qatar sẽ được khai trương vào cuối quý III/2024, tại Thủ đô Doha và sẽ trưng bày các mẫu SUV điện VF 6,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư