Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 10 tháng 08 năm 2024,
VinFast Auto có đại lý độc quyền tại Qatar
Hoàng Nam - 09/08/2024 16:39
 
Cửa hàng đại lý đầu tiên của VinFast ở Qatar sẽ được khai trương vào cuối quý III/2024, tại Thủ đô Doha và sẽ trưng bày các mẫu SUV điện VF 6, VF 7, VF 8, và VF 9.
TIN LIÊN QUAN

Theo thỏa thuận, Al Mana Holding sẽ trở thành đại lý độc quyền của VinFast tại Qatar. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực ô tô, Al Mana Holding sẽ là một đối tác tin cậy, giúp VinFast nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Qatar đầy tiềm năng thông qua việc thiết lập mạng lưới cửa hàng và dịch vụ chuyên nghiệp tại quốc gia này.

Được thành lập từ những năm 1950, Al Mana Holding là một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Qatar. Với tầm nhìn chung về một tương lai xanh, thỏa thuận hợp tác giữa VinFast và Al Mana Holding hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Qatar những giải pháp di chuyển xanh và thông minh, góp phần thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia này cũng như tại khu vực Trung Đông.

VinFast Auto đã ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với đại lý Al Mana Holding về việc phân phối ô tô điện tại Qatar. 

Ông Tạ Xuân Hiển, Tổng giám đốc VinFast Trung Đông, cho biết, thỏa thuận với Al Mana Holding là một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng toàn cầu của VinFast và đặc biệt là việc thâm nhập thị trường Trung Đông. Chúng tôi tin tưởng rằng, việc hợp tác với đối tác uy tín và giàu kinh nghiệm này sẽ giúp VinFast đem các sản phẩm xe điện thông minh và chất lượng dịch vụ cao nhất tới khách hàng tại Qatar trong thời gian sớm nhất.

Ông Hisham Saleh Al Mana, Chủ tịch Al Mana Holding, chia sẻ, chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác độc quyền của VinFast tại Qatar, đây cũng là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh của Al Mana Holding. Với những đổi mới sáng tạo và sự tăng trưởng nhanh chóng, VinFast đã khẳng định được vị thế của mình với những sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi tin rằng thỏa thuận hợp tác này sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường ô tô tại Qatar, cung cấp cho khách hàng những chiếc xe điện hiện đại, thân thiện với môi trường, góp phần xây dựng một tương lai xanh sạch hơn.

Kể từ quý 4/2023, VinFast đã thay đổi chiến lược từ mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng sang mô hình hybrid bằng cách tận dụng cơ sở hạ tầng phân phối hiện có thông qua việc thiết lập mạng lưới đại lý trên toàn cầu. Dự kiến, doanh số bán hàng qua các đại lý sẽ góp phần đáng kể vào doanh số của VinFast trong nửa sau năm 2024.

Bên cạnh các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada và châu Âu, VinFast đang mạnh mẽ tiến ra những quốc gia trong khu vực châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippines cùng khu vực Trung Đông và châu Phi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư