-
7.500 xe Toyota và Lexus cần cập nhật phần mềm điều khiển đồng hồ táp lô -
Doanh số gấp 3 lần Toyota, vượt xa cả thị trường: VinFast thể hiện ưu thế về chất lượng toàn diện -
Sau Ducati, Trâm Anh Motorsports tiếp tục phân phối Royal Enfield -
Tháng 10/2025, Hyundai Thành Công bán được 5.260 xe -
Khu công nghiệp Becamex thu hút dự án sản xuất phụ tùng ô tô từ Mỹ -
Người dùng dành “mưa lời khen” cho VinFast VF 5 nhờ sự vượt trội về trải nghiệm và chi phí
Hệ thống showroom mới của VinFast tập trung vào 03 chức năng chính: Sales (bán hàng), Services (dịch vụ) và Support (hỗ trợ).
Tất cả được đặt trong không gian rộng rãi lên tới 300 m2 với màu xanh dương chủ đạo, đường nét thiết kế tối giản, kết hợp với hệ thống ánh sáng mang hơi hướng công nghệ và tương lai, đem đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm hiện đại và thân thiện.
![]() |
Theo lộ trình, hệ thống sẽ không ngừng được VinFast triển khai và hoàn thiện đồng bộ với 3 khu vực chính: khu vực trưng bày xe máy điện VinFast; khu vực trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup và xưởng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Khu vực trưng bày sẽ hiện diện đầy đủ các sản phẩm xe máy điện đang bán trên thị trường của VinFast như Theon, Klara, Feliz, Ludo, Impes.
Tại khu vực trải nghiệm, VinFast sẽ đem đến cho khách hàng đa dạng phương thức tiếp cận, trải nghiệm và tương tác công nghệ với các sản phẩm, dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup.
Trong tương lai, khách hàng đến đây có thể được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo AR/VR như ngồi vào buồng lái ảo để trải nghiệm ô tô điện VinFast VF e34, VinFast President và các dòng xe quen thuộc như VinFast Lux A2.0, SA2.0 và Fadil; đeo kính VR để đi du lịch tại Vinpearl, thăm quan các căn hộ Vinhomes, hay đơn giản nhất là dùng điện thoại thông minh Vsmart để trải nghiệm hệ sinh thái Vingroup theo cách hoàn toàn mới.
Khu vực Xưởng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm hoàn toàn về chất lượng khi được tư vấn sử dụng, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất của VinFast bởi các kỹ thuật viên lành nghề. Khách hàng cũng có thể thay thế phụ tùng, thiết bị chính hãng với mức giá tốt nhất.
![]() |
Với việc khai trương đồng loạt 64 showroom kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S, hiện hệ thống showroom, đại lý và xưởng dịch vụ của VinFast đã chính thức được mở rộng lên tới 182 địa điểm, thể hiện cho cam kết vững chắc về chất lượng, uy tín, công nghệ và an toàn của VinFast với khách hàng trên khắp cả nước.
64 showroom mới cũng chính là dấu mốc khởi động kế hoạch triển khai đồng bộ hệ thống 450 showroom kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S trong năm 2021 của VinFast, với mục tiêu mở rộng cơ hội tiếp cận, trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm ô tô, xe máy điện thông minh, an toàn, thân thiện với môi trường tới mọi người dân Việt Nam.
Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết ngày 30/4/2021, VinFast sẽ dành tặng 01 pin lithium chính hãng cho tất cả khách hàng mua xe máy điện VinFast Ludo và Impes; đồng thời tặng 100% phí trước bạ khi mua các dòng xe máy điện cao cấp như VinFast Theon, Feliz và Klara.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt hàng ngay VinFast VF e34 - dòng ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam với mức tiền đặt cọc chỉ 10 triệu đồng tại showroom.
-
Mercedes-Benz tung xe plug-in hybrid có phải vì xe thuần điện chưa phù hợp -
Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp lắp ráp tại Việt Nam sẽ ra mắt vào đầu năm 2026 -
7.500 xe Toyota và Lexus cần cập nhật phần mềm điều khiển đồng hồ táp lô -
Doanh số gấp 3 lần Toyota, vượt xa cả thị trường: VinFast thể hiện ưu thế về chất lượng toàn diện
-
Sau Ducati, Trâm Anh Motorsports tiếp tục phân phối Royal Enfield -
Tháng 10/2025, Hyundai Thành Công bán được 5.260 xe -
Sớm xây dựng chính sách hỗ trợ người dân sử dụng phương tiện giao thông xanh -
Khu công nghiệp Becamex thu hút dự án sản xuất phụ tùng ô tô từ Mỹ -
Người dùng dành “mưa lời khen” cho VinFast VF 5 nhờ sự vượt trội về trải nghiệm và chi phí -
Audi hé lộ thiết kế mẫu xe sẽ tham gia giải đua Công thức 1 -
Tháng 10/2025, các thành viên VAMA bán được 31.844 xe, tăng 21% so với tháng 9/2025
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp


