Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
VinFast: VF 8 và VF9 tích hợp giải pháp kiểm soát tốc độ thông minh của HERE Technologies
Hoàng Minh - 09/07/2022 06:47
 
Bản đồ hỗ trợ kiểm soát tốc độ thông minh (HERE ISA Map) đã được tích hợp vào các mẫu SUV điện VF 8 và VF 9 sẽ bán tại châu Âu cuối năm 2022.

HERE ISA Map là nền tảng dữ liệu được phát triển bởi HERE Technologie. Giải pháp cung cấp thông tin về giới hạn tốc độ cho phép (có hoặc không hiển thị), mang đến cho người lái các chỉ dẫn an toàn quan trọng như quy định tốc độ tại địa phương, hỗ trợ khi lái xe gặp khó khăn về nhận biết giới hạn tốc độ, mất tập trung, bỏ lỡ các biển báo/cảnh báo giao thông, tầm nhìn bị hạn chế do thời tiết xấu.

ISA - Intelligent Speed Assistance (Hỗ trợ kiểm soát tốc độ thông minh) là tính năng hỗ trợ người lái nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông cũng như thương vong do tai nạn gây ra. Tính năng trên thông báo cho người lái về giới hạn tốc độ trên cung đường mà họ đang di chuyển và cảnh báo khi xe vượt quá tốc độ cho phép.

Theo Quy định chung về An toàn (GSR) của Liên minh châu Âu, bắt đầu từ tháng 7/2022, ISA là tính năng bắt buộc phải trang bị cho tất cả các mẫu ô tô, xe tải và xe buýt mới, được sản xuất cho thị trường châu Âu. Kể từ tháng 7/2024, tính năng ISA phải được trang bị cho tất cả các phương tiện mới được bán tại thị trường này.

Việc tích hợp HERE ISA Map vào các mẫu xe VF 8 và VF 9 tại thị trường châu Âu bổ sung giải pháp an toàn cho khách hàng, đồng thời đáp ứng quy định về an toàn giao thông của khu vực trên mỗi chiếc xe VinFast.

HERE ISA Map sẽ có mặt trên các mẫu xe SUV điện VF 8 và VF 9 tại thị trường châu Âu từ cuối năm 2022.

Người dùng châu Âu “chấm điểm” VF 8 ra sao trong lần lái thử đầu tiên?
Dù đã đọc thông tin trước đó, nhưng nhiều khách hàng châu Âu trong chương trình dành cho VinFirst vẫn không khỏi ngạc nhiên về sự tiện nghi, sức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư