
-
Central Retail Việt Nam tổ chức kết nối cung cầu cho 37 doanh nghiệp TP. Huế
-
Singapore mở cửa thị trường với sản phẩm thịt và trứng gia cầm Việt Nam
-
Hà Nội tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
-
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng
-
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi -
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt Nam
![]() | ||
Thẻ Vincom Loyalty sẽ ra mắt trong chương trình “Lễ hội tháng 10” tổ chức đêm 19/10 Vincom Mega Mall |
Như một món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, sự kiện trình diễn thời trang đặc sắc, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước mang tên “Nhật ký Công chúa” sẽ diễn ra tại Sảnh thông tầng B2 - VMM Royal City vào lúc 19h00 ngày 19/10/2013, với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như: Hương Tràm, Minh Quân, Trúc Diễm, Minh Triệu, MC Thái Dũng…
Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình chính là Lễ công bố phát hành Thẻ mua sắm Vincom Loyalty tại VMM Royal City với thông điệp “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng”.
Với 2 hạng Thẻ Vàng hoặc Bạc Vincom Loyalty, khách sẽ có cơ hội được giảm giá tại hàng trăm gian hàng tại VMM Royal City, cùng nhiều ưu đãi trên toàn hệ thống dịch vụ của Vingroup như Vinpearl, Vinmec, Vincharm Spa, và các đối tác của Vingroup… Riêng trong 2 ngày 19 và 20/10, khách hàng nữ mở thẻ còn có cơ hội nhận ngay 500 điểm thưởng. Mở thẻ hoặc đổi thẻ mới dễ dàng và miễn phí ngay tại quầy của Techcombank trong VMM Royal City.
Từng được triển khai tại Vincom Center Đồng Khởi và Vincom Center Bà Triệu từ năm 2010, chương trình Thẻ Vincom Loyalty tại VMM Royal City là bước đi tiếp theo của Vingroup trong chiến lược chăm sóc khách hàng, tạo phong cách mua sắm thông minh, tiện lợi và ưu việt vượt trội.
Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam và Lễ hội Halloween, từ ngày 16 đến 31/10/2013, một loạt chương trìnhmua sắm, giải trí đặc biệt hấp dẫn trong “Lễ hội tháng 10” diễn ra tại VMM Royal City: - Chương trình “Mua 500 ngàn, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng trên 4 tỷ đồng, tương đương hơn 90 nghìn phiếu quà tặng. - Chương trình ưu đãi “Tôn vinh phái đẹp” với mức giảm giá lên đến 50% tại các nhãn hiệu hàng đầu như:Axara; Zara; United Color of Benetton; G2000; Noir; The Face Shop; Dermalogica; Galle Watch… cùng hoạt động tư vấn, trang điểm, chụp hình miễn phí dành cho chị em. - Hoạt động giải trí văn hóa độc đáo “Chúng con yêu mẹ”; “Con đường danh vọng” từ nay đến hết 20/10. - Cuộc thi “Bức ảnh hãi hùng” diễn ra trên Facebook của VMM Royal City từ ngày 25 – 30/10. |
Như Loan
-
Cần Thơ giảm tiền thuê gian hàng tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ -
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng -
Ấn tượng với xuất khẩu điện tử -
Hà Nội phê duyệt giá bán nước sạch sinh hoạt của Công ty Nước sạch sông Đà -
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi -
Việt Nam tìm cơ hội tăng xuất khẩu vào thị trường hơn 1,4 tỷ dân -
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt Nam
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp
-
Bất động sản cửa ngõ Bắc Sài Gòn sôi động nhờ hạ tầng và thông tin sáp nhập
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Logistics