
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
![]() | ||
Thẻ Vincom Loyalty sẽ ra mắt trong chương trình “Lễ hội tháng 10” tổ chức đêm 19/10 Vincom Mega Mall |
Như một món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, sự kiện trình diễn thời trang đặc sắc, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước mang tên “Nhật ký Công chúa” sẽ diễn ra tại Sảnh thông tầng B2 - VMM Royal City vào lúc 19h00 ngày 19/10/2013, với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như: Hương Tràm, Minh Quân, Trúc Diễm, Minh Triệu, MC Thái Dũng…
Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình chính là Lễ công bố phát hành Thẻ mua sắm Vincom Loyalty tại VMM Royal City với thông điệp “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng”.
Với 2 hạng Thẻ Vàng hoặc Bạc Vincom Loyalty, khách sẽ có cơ hội được giảm giá tại hàng trăm gian hàng tại VMM Royal City, cùng nhiều ưu đãi trên toàn hệ thống dịch vụ của Vingroup như Vinpearl, Vinmec, Vincharm Spa, và các đối tác của Vingroup… Riêng trong 2 ngày 19 và 20/10, khách hàng nữ mở thẻ còn có cơ hội nhận ngay 500 điểm thưởng. Mở thẻ hoặc đổi thẻ mới dễ dàng và miễn phí ngay tại quầy của Techcombank trong VMM Royal City.
Từng được triển khai tại Vincom Center Đồng Khởi và Vincom Center Bà Triệu từ năm 2010, chương trình Thẻ Vincom Loyalty tại VMM Royal City là bước đi tiếp theo của Vingroup trong chiến lược chăm sóc khách hàng, tạo phong cách mua sắm thông minh, tiện lợi và ưu việt vượt trội.
Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam và Lễ hội Halloween, từ ngày 16 đến 31/10/2013, một loạt chương trìnhmua sắm, giải trí đặc biệt hấp dẫn trong “Lễ hội tháng 10” diễn ra tại VMM Royal City: - Chương trình “Mua 500 ngàn, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng trên 4 tỷ đồng, tương đương hơn 90 nghìn phiếu quà tặng. - Chương trình ưu đãi “Tôn vinh phái đẹp” với mức giảm giá lên đến 50% tại các nhãn hiệu hàng đầu như:Axara; Zara; United Color of Benetton; G2000; Noir; The Face Shop; Dermalogica; Galle Watch… cùng hoạt động tư vấn, trang điểm, chụp hình miễn phí dành cho chị em. - Hoạt động giải trí văn hóa độc đáo “Chúng con yêu mẹ”; “Con đường danh vọng” từ nay đến hết 20/10. - Cuộc thi “Bức ảnh hãi hùng” diễn ra trên Facebook của VMM Royal City từ ngày 25 – 30/10. |
Như Loan
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn YeaH1 được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bán lẻ
-
Saigon Centre tuyên dương cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025