Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vinhomes mở bán tòa R6 Royal City, giá từ 2,3 tỷ đồng
- 15/01/2015 14:18
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sở hữu ngay “Căn hộ Hoàng gia” giữa lòng Hà Nội
Mua căn hộ Vinhomes Royal City, nhận nội thất 50 triệu đồng
Nhận ưu đãi lớn khi mua căn hộ Vinhomes Royal City

Là tòa căn hộ cuối cùng được xây dựng và mở bán tại Vinhomes Royal City, khu căn hộ R6 giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm linh hoạt, lần đầu tiên có tại Vinhomes Royal City. Đó là các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 154,5m2, có từ 1 đên 4 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đặc biệt, chỉ duy nhất tại Vinhomes Royal City, có căn hộ diện tích nhỏ 55m2 với giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng trở lên. Với số lượng hạn chế, các căn hộ 2,3 tỷ đồng là dòng sản phẩm hạng sang ít có, phù hợp với các gia đình nhỏ và các cá nhân thành đạt.

Dòng sản phẩm linh hoạt, nhiều loại diện tích của R6 không chỉ mở rộng khả năng tiếp cận “cuộc sống hoàng gia” cho nhiều đối tượng khách hàng mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn, trong tầm tay để cho thuê hoặc sang nhượng.

Vinhomes Royal City
Vinhomes Royal City

Tọa lạc tại mặt tiền Khu đô thị Royal City, nhìn ra trục đường Nguyễn Trãi, căn hộ tòa R6 phù hợp với những chủ nhân năng động. R6 cũng là tòa căn hộ duy nhất sở hữu lối đi riêng, thẳng từ mặt đường Nguyễn Trãi xuống tầng hầm để xe chung của Khu đô thị, giúp cư dân thuận tiện trong việc mua sắm, vui chơi, giải trí và di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố.

Vị trí “độc tôn” cũng chính là lợi thế để Tòa R6 có tầm nhìn rộng và thông thoáng ở cả bốn phía. Các căn hộ được bố trí hết sức hợp lý trên một mặt bằng hình chữ I, nhằm tối đa hóa công năng sử dụng cũng như bảo đảm mặt thoáng lớn, cung cấp ánh sáng cho mọi không gian sinh hoạt. Đây là khu căn hộ duy nhất tại Vinhomes Royal City được thiết kế với giếng trời thông tầng độc đáo, bảo đảm thoáng khí và ánh sáng tự nhiên cho tất cả các không gian sinh hoạt.

Đặc biệt, với lợi thế “đi sau”, tòa R6 hội tụ tối đa những điểm ưu việt trong thiết kế của các dự án Vinhomes. Trong đó, điểm ưu việt vượt trội chỉ có tại tòa R6 là các tiện nghi trang bị cho tòa nhà đạt tiêu chuẩn hạng sang tương đương với khu căn hộ sang trọng hàng đầu Việt Nam – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội. Mỗi căn hộ tại đây đều có đầy đủ nội thất cao cấp như: sàn gỗ nhập khẩu châu Âu, điều hòa âm trần, chuông hình, khóa thông minh ba lớp bảo vệ…

Khách hàng hoàn toàn có thể thỏa mãn mong muốn sở hữu căn hộ mơ ước theo tiêu chuẩn Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội ngay tại R6 Vinhomes Royal City.

Ngoài những công năng riêng biệt, tòa R6 Vinhomes Royal City cũng được thừa hưởng mọi tiện ích đẳng cấp, cơ sở hạ tầng đồng bộ tại “Thành phố Hoàng Gia” như: trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa, sân trượt băng tự nhiên trong nhà – Vinpearlland Ice Rink, công viên nước trong nhà – Vinpearlland Water Park Royal City, quần thể vui chơi giải trí, phố ẩm thực… Cư dân R6 cũng có thể hoàn toàn yên tâm với môi trường giáo dục quốc tế hàng đầu từ hệ thống trường học liên cấp BVIS và trường mầm non Vinschool; được chăm sóc sức khỏe tại phòng khám quốc tế Vinmec và được bảo vệ bởi hệ thống an ninh đa lớp ngay trong khuôn viên khu đô thị.

Với số lượng không nhiều và các sản phẩm linh hoạt, độc đáo, R6 Vinhomes Royal City là lựa chọn hấp dẫn của phân khúc cao cấp và được dự báo sẽ tạo sóng trên bất động sản phía Bắc.

Lễ mở bán chính thức Khu căn hộ hạng sang R6 – Vinhomes Royal City sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 24/1/2015 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã Hà Nội.

- Khách hàng mua căn hộ R6 -Vinhomes Royal City sẽ được nhận ưu đãi từ chủ đầu tư gồm: Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ, ưu đãi phí nước nóng 30.000 đồng/m3 trong 10 năm; tặng vé vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Times City, TTTM Vincom Mega Mall Royal City; tặng 1 gói VIP Vinmec Family dành cho 4 người; tặng một suất học bổng 1 năm tại trường Phổ thông cấp 1,2 hoặc cấp 3 Vinschool.

- Trường hợp các khách hàng thanh toán trước sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 8% mỗi năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước.

- Tiến độ thanh toán linh hoạt theo 4 kỳ. Đặc biệt, nhân dịp năm mới, khách hàng mua căn hộ trước ngày 15/2/2015 sẽ được nhận quà tặng đặc biệt là 6 đêm nghỉ trị giá 57 triệu đồng tại khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang hoặc Vinpearl Resort Phú Quốc.

Chi tiết liên hệ: Đơn vị phân phối:

Hệ thống Siêu thị Dự án Bất động sản STDA R2, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0917 48 2255 www.vinhomes.vn

Mua nhà cho thuê: Lời đơn lãi kép

() Kênh đầu tư triển vọng đang dần chuyển dịch sang xu hướng mua nhà cho thuê khi lãi suất của ngân hàng giảm, thị trường vàng, chứng khoán trồi sụt bất thường... “Đích đến” cũng được chọn lọc khắt khe hơn trước, nhà đầu tư chỉ nhắm vào số ít dự án uy tín, hạ tầng tiện ích đồng bộ... nhằm bảo toàn vốn và dễ thanh khoản ngay khi thị trường “có sóng”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư