-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt
-
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
-
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025
-
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
Tại Hội nghị Nhà cung cấp, do Công ty Vincommerce tổ chức ở Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz vào trung tuần tháng 1/2018, hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+ đặt mục tiêu đạt 200 siêu thị, 4.000 cửa hàng năm 2020.
![]() |
Hệ thống VinMart và VinMart+ hiện có quy mô 65 siêu thị và hơn 1.000 cửa hàng tiện lợi tại 26 tỉnh, thành phố. |
"Trong giai đoạn sắp tới, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là xây dựng quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp chủ lực, đồng thời tối ưu hiệu quả chuỗi cung ứng”, bà Thái Thị Thanh Hải - Tổng Giám đốc Công ty Vincommerce, chủ đầu tư hệ thống VinMart và VinMart+ chia sẻ và cho rằng, VinMart, VinMart phát triển mạnh như ngày hôm nay có sự đóng góp quan trọng của các nhà cung cấp.
Đại diện nhà cung cấp, ông Nguyễn Minh Đức - Trưởng phòng Kinh doanh kênh bán hàng hiện đại (Modern Trade - MT), Công ty CP thực phẩm Hữu Nghị cho rằng, sự hợp tác với VinCommerce là hình mẫu cho quan hệ giữa nhà cung cấp và nhà phân phối trên cơ sở Win - Win. VinMart và VinMart+ đã hỗ trợ nhà cung cấp tăng trưởng doanh số bán hàng và có nhiều chương trình marketing hiệu quả...
"Những chính sách hỗ trợ của VinCommerce đối với các nhà cung cấp nội địa rất thực tế, hỗ trợ người tiêu dùng trong nước có nhiều cơ hội sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao”, ông Đức nói.
![]() |
Nhiều khách hàng chọn mua thực phẩm tại hệ thống VinMart & VinMart+. |
Sau hội nghị, VinMart và VinMart+ sẽ triển khai gặp gỡ trực tiếp với các nhà cung cấp nhằm xây dựng kế hoạch cụ thể trong giai đoạn chiến lược mới. Trong đó, công ty chú trọng kiểm soát chặt chẽ toàn bộ các khâu trong chuỗi cung ứng nhằm đảm bảo tiêu chí "VinMart & VinMart+ - nơi an tâm mua sắm của khách hàng".
Sau 3 năm hoạt động, hệ thống VinMart, VinMart+ đã phát triển đa dạng. Các siêu thị diện tích lớn, tập trung ở những trung tâm mua sắm hiện đại, giao thông thuận lợi và chuỗi cửa hàng tiện lợi, phân bổ giữa các khu dân cư đông đúc. Hệ thống tạo cơ hội mua sắm hàng hóa và thực phẩm an toàn, thuận tiện cho người tiêu dùng khắp Việt Nam.
Năm 2017, hệ thống VinMart và VinMart+ được bình chọn vào Top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất và Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất (theo thống kê của Vietnam Report). VinMart, Vinmart+ cũng góp phần đưa VinCommerce lên vị trí thứ 19 trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng do Brand Finance công bố trong 2 năm liên tiếp 2016, 2017.
Đến ngày 31/12/2017, hệ thống VinMart và VinMart+ có quy mô 65 siêu thị và hơn 1.000 cửa hàng tiện lợi tại 26 tỉnh, thành phố trên cả nước và trở thành chuỗi bán lẻ quy mô lớn ở Việt Nam.

-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia -
Hệ thống điện quốc gia lập đỉnh mới về công suất lúc 13h30 ngày 4/8/2025 -
Xuất khẩu xi măng, clinker khó hơn vì hàng rào bảo hộ -
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo -
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới