-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa -
Cá tra Đồng Tháp tự tin “Vươn ra biển lớn”
VinMart+ đa dạng các sản phẩm, đặc biệt có cả rau củ sạch VinEco |
Chuỗi cửa hàng tiện ích VinMart+ ra đời cùng hệ thống siêu thị VinMart thuộc hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup. Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, hệ thống VinMart & VinMart+ mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.
VinMart+ đa dạng tiện ích phục vụ nhu cầu của người dân |
Vinmart+ là chuỗi các cửa hàng có quy mô dưới 500 m2, được bố trí linh hoạt nằm xen trong các khu dân cư, giúp cho việc mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với lợi thế “Gần hơn – nhanh hơn”, VinMart+ đặt mục tiêu gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của mọi khách hàng một cách tiện lợi nhất. Một trong những điểm khác biệt nổi trội của VinMart+ so với hệ thống khác - đó là nơi đây không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng và thực phẩm ăn nhanh thông thường như các mô hình cửa hàng tiện ích khác, mà còn phục vụ mặt hàng tươi sống, rau củ quả Đà Lạt và đặc biệt là độc quyền kinh doanh rau sạch thương hiệu VinEco - đáp ứng các nhu cầu đa dạng hàng ngày của khách hàng.
Khách hàng đến với VinMart+ sẽ được trải nghiệm các giá trị vượt trội thông qua các chương trình khuyến mại hàng ngày cực kỳ hấp dẫn áp dụng riêng trong hệ thống. Các sản phẩm được bày bán tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình chung của toàn hệ thống.
VinMart+ đang mở rộng nhanh chóng |
Với mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam, đồng thời là “cầu nối” đưa các sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín trong nước được tiếp cận nhanh nhất đến tay người tiêu dùng, hệ thống cửa hàng tiện ích VinMart+ đã và đang không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng chương trình khuyến mãi hấp dẫn; cũng như tăng thêm các dịch vụ tiện ích phục vụ người tiêu dùng.
Dự kiến trong năm 2016, VinMart+ sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển mạng lưới với mục tiêu 3.000 cửa hàng trên toàn quốc nhằm tiếp tục đáp ứng một cách đầy đủ, tiện lợi và nhanh chóng các nhu cầu mua sắm và dịch vụ hàng ngày của khách hàng theo theo xu hướng tiêu dùng hiện đại.
-
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa -
Chiến lược của Phúc Long, Phê La làm trỗi dậy chuỗi trà đặc sản -
Hà Nội đề ra loạt giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các hợp tác xã -
Thêm 5 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao OCOP cấp Quốc gia -
Cá tra Đồng Tháp tự tin “Vươn ra biển lớn”
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
- AZB - Hành trình kiến tạo "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024"