Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 18 tháng 06 năm 2024,
VIREA dự hội nghị về đô thị sáng tạo tại Hàn Quốc
P.V - 13/06/2024 15:46
 
Lãnh đạo Liên chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam (VIREA) tham gia Hội nghị Cicon Seoul, bàn về vai trò của AI trong công nghiệp đô thị và văn hóa.
TIN LIÊN QUAN

Lãnh đạo Liên chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam (VIREA) tham gia Hội nghị Cicon Seoul, với chủ đề vai trò của AI trong công nghiệp đô thị và văn hóa.

Hội nghị Cicon Seoul & Chung Cheong 2024 diễn ra từ 12 đến 15/6 tại Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia, nhà khoa học, lãnh đạo các doanh nghiệp toàn cầu bàn về vai trò của AI trong ngành công nghiệp đô thị và sự hội tụ văn hóa.

Đoàn VIREA tại sự kiện. Ảnh: NVCC
Đoàn VIREA tại sự kiện.

Ông Trương Gia Bảo, Phó chủ tịch Liên chi hội Bất động sản công nghiệp (VIREA) dẫn đầu đoàn đại biểu từ Việt Nam dự sự kiện. Ngoài ra, thành viên VIREA còn có bà Nguyễn Như Quỳnh (Quỳnh Paris), tham gia với vai trò diễn giả.

Bà Nguyễn Như Quỳnh (Quỳnh Paris) là đại sứ cho Cicon Seoul, sẽ có nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy các sáng kiến về chuyển đổi số và xanh hóa trong lĩnh vực công nghiệp đô thị và văn hóa. Đại diện VIREA cho biết tham gia sự kiện giúp đơn vị kết nối nhiều doanh nghiệp hàng đầu và học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo cho bất động sản công nghiệp.

Nội dung chính của hội nghị là thảo luận về các vấn đề khác nhau trong ngành công nghiệp đô thị, văn hóa. Trong đó, các diễn giả sẽ phân tích các tác động, đóng góp của AI với cơ sở hạ tầng đô thị, giao thông, môi rường, an toàn, kiến trúc, hành chính… Chiến lược và phương pháp cho trí tuệ và thông minh hóa đô thị cũng sẽ được đưa ra mổ xẻ.

Đoàn VIREA tại sự kiện . Ảnh: NVCC
Đoàn VIREA tại sự kiện. 

Với ngành văn hóa, các diễn giả sẽ trình bày về đóng góp của AI trong sáng tạo, truyền tải, bảo tồn, thay đổi văn hóa. AI thúc đẩy đa dạng và sáng tạo, đồng thời xác định lại các giá trị và ý nghĩa văn hóa. Một nội dung quan trọng là bàn về việc AI thay đổi các lĩnh vực, tạo ra các ngành và thị trường mới, song song đó là những vấn đề và thách thức mới.

Liên Chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam (VIREA) là tổ chức xã hội nghề nghiệp của các doanh nghiệp đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng khu - cụm công nghiệp và các doanh nghiệp liên quan hỗ trợ phát triển công nghiệp. Đơn vị này trực thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư