Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
VNDIRECT trao học bổng 250 triệu tại Đại học Ngoại thương
Như Loan - 04/10/2013 16:05
 
Công ty Chứng khoán VNDIRECT vừa tổ chức Lễ  trao Học bổng VNDIRECT với năm học 2013 - 2014, với tổng giá trị học bổng lên đến 250.000.000 đồng tại Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Chương trình Học bổng Định hướng VNDIRECT được thành lập từ năm 2012, nhằm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.

Chương trình Học bổng Định hướng VNDIRECT không chỉ mong muốn hỗ trợ sinh viên về mặt tài chính, mà còn hi vọng giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên, giúp các bạn thành công hơn trên con đường sự nghiệp thông qua các chương trình đào tạo, thực tập trải nghiệm nghề nghiệp thực tế, các chương trình giao lưu, chia sẻ về định hướng nghề nghiệp giữa cộng đồng các bạn sinh viên đã và đang nhận học bổng với Ban lãnh đạo công ty, các nhà quản lý, các thầy cô giáo, v.v.

Lễ trao Học bổng VNDIRECT năm học 2013 - 2014

Chương trình học bổng định hướng VNDIRECT năm học 2013 - 2014 đã lựa chọn 15 gương mặt xuất sắc để trao học bổng.

Các bạn là đại diện của thế hệ sinh viên năng động, tham gia các hoạt động xã hội nhiệt tình, với kết quả học tập không kém phần ấn tượng, với những gương mặt tiêu biểu như chủ tịch CLB Nghiên cứu hoa học, Chủ tịch CLB Chứng khoán hay thành viên ban Bhấp hành Đoàn trường của trường ĐH Ngoại Thương.

Học bổng được xây dựng theo ộ trình hằng năm, bắt đầu nhận hồ sơ vào tháng 4, và trao học bổng vào đầu năm học.

Dự kiến từ năm 2014 trở đi, Chương trình Học bổng sẽ tiếp tục hướng đến những sinh viên thuộc thuộc một số trường ĐH trên cả nước.

Các bạn phải vượt qua vòng Xét tuyển hồ sơ gồm hai bài luận với đề tài cho trước, một bản tự giới thiệu về bản thân, một vòng thi loại và vòng phỏng vấn với Hội đồng Giám khảo. Mỗi năm, Chương trình Học bổng chọn ra 10 gương mặt sinh viên xuất sắc nhất để trao 10 suất Học bổng Định hướng VNDIRECT với trị giá lên tới 20.000.000 đồng.

Hiện các bạn sinh viên và cựu sinh viên được nhận học bổng VNDIRECT đã thành lập Cộng đồng VNDIRECT Scholar, như cầu nối giữa sinh viên và lãnh đạo VNDIRECT, tạo điều kiện để các thành viên gặp gỡ và trao đổi về kiến thức, kinh nghiệm cũng như cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Cộng đồng trẻ này đang ngày càng thành công và vững mạnh với nhiều hoạt động tình nguyện, giao lưu và thực tập tại VNDIRECT.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư