Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
VNI trao hơn 1,1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm tàu cá tại Quảng Ngãi
Chí Tín - 21/05/2019 11:55
 
Công ty Bảo hiểm Hàng không Quảng Ngãi (VNI Quảng Ngãi) đã tổ chức buổi lễ trao bồi thường bảo hiểm tàu cá số tiền 1.176.290.323 VNĐ cho anh Võ Văn Dũng.
Bà Hà Thị Thu Trang - Giám đốc VNI Quảng Ngãi trao số tiền bồi thường tàu cá cho chủ tàu Võ Văn Dũng
Bà Hà Thị Thu Trang - Giám đốc VNI Quảng Ngãi trao số tiền bồi thường tàu cá cho chủ tàu Võ Văn Dũng

Anh Dũng có địa chỉ tại Hoài Hương, Hoài Nhơn, Bình Định– Thuyền trưởng thuyền cá mang số hiệu: BĐ 98079 TS, theo Hợp đồng đóng mới tàu cá vỏ gỗ 2609/2016-HĐĐM đã tham gia bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Hàng không Quảng Ngãi đơn vị trực thuộc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI).

Tàu cá BĐ 98079 TS của anh Võ Văn Dũng khởi hành từ cảng Hòn Rớ đi khai thác thủy sản tại vùng biển Trường Sa.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 12 (Danrey), tàu phải vào cảng Hòn Rớ Nha Trang thì tàu gặp sự cố vỡ hộp số, lực lượng chức năng đã cố gắng cứu nạn nhưng do ảnh hưởng của cơn bão số 12, nên toàn bộ thuyền viên phải bỏ lại tàu và lên tàu cứu hộ về đất liền.

Ngay sau khi nhận được tin, cán bộ VNI Quảng Ngãi đã phối hợp với chủ tàu cùng với Công ty Cổ phần Giám định và Dịch vụ Hàng hải HCD đánh giá, xác định tổn thất tàu BĐ-98079 đi từ ven biển Phú Yên đến Bình Thuận do ảnh hưởng cơn bão 12 tàu bị chìm, mất tích (rủi ro thiên tai) thuộc phạm vi bảo hiểm.

Anh Võ Văn Dũng đã nhận số tiền bảo hiểm bồi thường trên. VNI cho biết số tiền bồi thường này khẳng định cam kết và trách nhiệm của VNI đối với khách hàng tham gia bảo hiểm. Đây là nguồn kinh phí cần thiết hỗ trợ chủ tàu khắc phục khó khăn, yên tâm tiếp tục hoạt động khai thác hải sản xa bờ.

Năm 2019, VNI đặt mục tiêu doanh thu 1.400 tỷ đồng
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đặt mục tiêu 2019 của VNI là "tăng trưởng có kiểm soát", tổng doanh thu đạt 1.400 tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư