Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
VNI tự hào là Thương hiệu mạnh phát triển bền vững năm 2023
Như Loan - 10/10/2023 09:35
 
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững”, ghi nhận những thành tích đáng tự hào trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” 

Tại lễ công bố và vinh danh Thương Hiệu Mạnh 2023 (lần thứ 20) diễn ra vào ngày 06/10/2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” như một sự ghi nhận cho những thành tích đáng tự hào trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2023 đã được khởi động từ tháng 5/2023 với sự tham gia ứng cử và đề cử của hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong tăng trưởng, phát triển bền vững, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương. Cùng với đó là một chuỗi các hoạt động truyền thông, sự kiện, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp trong TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam.

Sự hiện diện của thương hiệu Bảo hiểm Hàng không (VNI) ở hạng mục “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của VNI trong việc vừa đảm bảo hoạt động kinh doanh an toàn, bền vững, vừa liên tục đổi mới các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đối tác cũng như tích cực triển khai các hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội.

Tính từ 2017 tới nay, VNI vinh dự lần thứ 6 có mặt trong Top các thương hiệu mạnh Việt Nam. Có thể nói, giai đoạn chuyển mình của VNI gây được ấn tượng mạnh là khi doanh nghiệp giữ vững tốc độ tăng trưởng trong hai năm 2021 - 2022 (giai đoạn dịch bệnh Covid19 và giai đoạn phục hồi thị trường). Cụ thể, tổng doanh thu năm 2021 đạt 2.456 tỷ đồng, tăng trưởng 24,6%, tổng doanh thu năm 2022 đạt 3.107 tỷ đồng, tăng trưởng 26,5%. Bên cạnh đó, vị thế về thương hiệu của VNI khẳng định rõ nét hơn khi doanh nghiệp tăng 2 bậc (Top 8) trong bảng xếp hạng các Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Hơn 15 năm xây dựng và phát triển, VNI trong Top các DNBH phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, giữ vị trí Top 2 Doanh thu bảo hiểm TNDS bắt buộc chủ xe, Top 5 Doanh thu bảo hiểm xe cơ giới. Giai đoạn từ 2023 - 2025, VNI đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu bảo hiểm dẫn đầu tại thị trường trong nước với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa thương hiệu VNI với “Chất lượng dịch vụ vượt trội” như nâng cấp hệ thống callcenter 1900969690, cung cấp dịch vụ cứu hộ giao thông 24/7, mua bảo hiểm online qua web, app, sàn thương mại điện tử và cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, chữ ký số, giám định bồi online qua app My VNI cùng hệ thống gara uy tín, bệnh viện bảo lãnh viện phí trên toàn quốc.

Không những thế, con người VNI luôn tự hào với tinh thần thẳng thắn, đoàn kết, sống chân thành. Cũng bởi vậy nên VNI cũng tự hào là một trong những doanh nghiệp hoàn thành tốt trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội (CSR). VNI chung tay cùng chính phủ phòng chống covid, ủng hộ quỹ Vì người nghèo, ủng hộ công tác an sinh xã hội, ủng hộ quỹ vì biển, đảo Việt Nam, hiến máu nhân đạo cùng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác. Chúng tôi hiểu rằng thành công của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở các con số kinh doanh, mà còn ở các giá trị tốt đẹp mang đến cho cộng đồng.

Với giải thưởng “Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững” song song với đẩy mạnh chuyển đổi số insurtech, VNI đang ngày càng khẳng định tầm vóc thương hiệu trên thị trường trong nước và hướng đến thị trường quốc tế. Đây là minh chứng cho những nỗ lực từng bước hiện thực hóa mục tiêu giữ vững vị thế Top 10 và tầm nhìn Top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường Việt Nam.

Bảo hiểm Hàng không (VNI) nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính
Tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, tập thể VNI và cá nhân Chủ tịch HĐQT Lê Thị Hà Thanh vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư